Chap 32

1.4K 31 4
                                    

     "  Người em gái Shinomy ! "

7 năm sau ......

"Anh hai anh định ngồi đó đến bao giờ? "

"Em trật tự đi!"

Một cô bé có mái tóc ngắn màu nâu đỏ đặc trưng được buột thành hai biếm cao hai bên, đôi mắt xanh biển tròn xoe,còn gương mặt tỏ vẻ khó chịu nhìn rất dễ thương.

"Shinomy con đừng hối anh con chứ !"

"Mẹ hôm nay là bố hứa sẽ đi chơi ở đảo Guam mà phải biết khẩn trương lên! "

Shiho chỉ biết cười vì cái thái độ cực kỳ đáng yêu của cô con gái đáng yêu của mình.

"Xong rồi! -Shinichi từ trên lầu chạy xuống - Bà xã thắt cà vạt giúp anh nhé?"

"Anh đưa đây em giúp cho!"

"Hiiii cảm ơn em bà xã "

Shinichi đứng yên nhìn từng cử động của Shiho thắt cà vạt giúp mình.,Anh mỉm cười vui vẻ, còn Shintoky và Shinomy chỉ liếc mắt nhìn vì cái thái độ hay làm nũng của ông bố thám tử đáng tự hào mỗi lần đi làm hay đi chơi thật mất hình tượng.

"Ủa Shintoky -Shinichi nhìn cậu con trai tò mò -Con tính đem cái đồng hồ đó theo à?"

Shintoky im lặng nhìn cái đồng hồ, đúng nó là chiếc đồng hồ cậu nhặt được sau khi tạm biệt cô bạn Aimy mới quen 7 năm trước, và cậu vĩnh viễn không gặp lại cô bé ấy lần nào nữa.

"Vâng con nghĩ sẽ có ngày trả lại cho chủ nó! "

"Thôi đi anh nhanh lên dùm em đi Shintoky! "

"Mệt thật đi thôi! "

Cả gia đình Kudou sẽ đi du thuyền đến Guam chơi.

Giới thiệu chút về Shinomy. Shinomy Kudou là con thứ Hai của gia đình Shiho đôi khi mọi  người gọi tắt tên Shinomy là Shino ,cô mang tố chất tính cách khá giống cha và độ dễ thương cute ,thông tin, nguy hiểm thì giống mẹ mình, Shinomy 7 tuổi, là một thiên tài tại trường học tại lúc bấy giờ. Cô thường dính vào mấy vụ án mạng với anh trai Shintoky của mình. Dù còn nhỏ nhưng Shinomy lại cực kỳ ghét mấy điều là vớ vẩn của xã hội.

Sau khi lên du thuyền 5 sao Shinichi ở trong phòng với vợ mình còn hai anh em thì đi dạo quanh du thuyền.

"Anh hai này? "

"Gì vậy Shino?"

"Anh năm nay 14 tuổi rồi nhỉ? "

"À ừmh rồi sao?"

"Em muốn hỏi? -Shinomy chỉ vào cổ Shintoky - Sao anh lại giữ thứ không thuộc về mình? "

"Em không hiểu đâu? Nó có thể ráp lại với một chiếc đồng hồ khác và -Shintoky gãi đầu - anh nghĩ sẽ có ngày tìm lại được chủ, để xem bí mật thật sự là cái gì? "

"Anh hai đừng nói-Shinomy cười nham hiểm- mối tình đầu của anh là..?!! "

"Em bớt tào lao bí đao đi cho anh nhờ đi!!!"

"Em đùa ý mà, anh có người để ý rồi chắc Chị Hanako thích anh lắm nhỉ?"

"Không đâu làm sao có thể bà chằng lửa đó!"

[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ