"Gặp lại và cái chết của Shiho "
Shiho dừng lại nhìn Rei rồi chỉ tay về hướng khách sạn lạnh lùng nói
"Anh về phòng xem Akashi sao rồi giúp em"
"Rồi rồi nữ hoàng mùa đông! "
Rei thở dài đi về khách sạn, Shiho vẫn bước từng bước ngắm nhìn hoàng hôn gió thổi bay chiếc nón của Shiho cô quay lại chạy theo chiếc nón. Cơn gió thổi chiếc nón bay đến một người, người đó chụp được chiếc nón ngắm nghía, Shiho chạy lại .
"Cảm ơn vì đã giúp tôi lấy....,!! "
"Shiho anh tìm được em rồi!! "
"Shinichi!! "
Shiho bất ngờ tim đập thình thịch,cô quay lại định bỏ đi thì Shinichi nắm tay cô lại... Lo lắng.
"Em đi đâu vậy?"
"Toi đi đâu không liên quan đến anh!"
"Anh đã tìm em trong 4 năm qua em không thấy sao?"
"Ồh tôi không ở bên anh càng không muốn dính dáng đến cuộc sống tôi đã trả lại cho anh buông tay tôi ra!!"
"Chia tay là lưỡi dao xé nát lòng, người đi kẻ ở lại. Em đã nói vậy em không thấy tội cho anh sao?"
"Làm ơn buông tay ra!!!"
"Không! "
Shiho cố gắng đẩy tay Shinichi nhưng vẫn thất bại.
Rei và Akashi ở xa thấy vậy ngạc nhiên lẫn bực bội Akashi suy luận rồi.
"Chú Rei chú cháu ta diễn kịch nhé...Cứu mamy Shiho!! "
"Ok!!"
Shiho chẳng thể làm gì hơn Shinichi đã nắm hai tay cô. Cô vùng vẫy trong tuyệt vọng sợ hãi bực tức. Akashi đằng xa chạy lại.
"Mama ai vậy?? "
Shinichi buông Shiho và rất sốc. Khi nghe tiếng đứa bé trai dễ thương nhẹ nhàng kêu gọi mama làm Shiho thoát khỏi cái lãnh thổ của Shinichi và ngăn cách anh.
"Akashi con trai cưng của mẹ . Baba đâu rồi!! "
Shiho như hiểu được Akashi và Rei đang làm gì và cô kết hợp theo.Rei từ xa lại mỉm cười.
"Bà xã, Akashi và anh tìm em nãy giờ. Mệt lắm rồi đó!! "
Shinichi tròn mắt nhìn người đàn ông trước mắt Furuya Rei.Anh như suy sụp tinh thần đỗ vỡ khi nghe "Bà xã "từ Rei. Anh lập tức nhìn đứa trẻ rồi nhìn Shiho ôm lấy đứa trẻ có vẻ vui,và hạnh phúc.
"Em đã...... có... Ch....chồng!! "
"Đúng vậy! Akashi là con của tôi với Rei!"
"Hửhhh....mama baba nói sẽ đi ăn ở nhà hàng ven biển đấy... Con vui lắm!! "
"Trời ạ Con trai của ba....ham ăn quá đấy mama Shiho chưa đi tắm mà sao đi ăn được!! "
Shiho nhìn hai người một lớn một nhỏ diễn kịch. Cô không biết rằng cô đang giúp đỡ làm nát Shinichi ra từng mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả
RomanceTruyện thuộc dạng.. tình cảm. lãng mạn. hơi buồn . truyện xoay quanh cuộc sống của shiho và Shinichi sau khi Mafia sụp đổ Shiho phải sống một cuộc sống đầy đủ những việc con nít do Akemi gây ra .Và câu chuyện tình cảm lãng mạn của Akai và Akemi, nổi...