"Chuẩn bị cho đám cưới "
Vài ngày sau.....
Shiho đã rất hạnh phúc và vui và cô vân thắc mắc một chuyện.... Mà cô quên rồi, Còn sau vụ cầu hôn ở chỗ bữa tiệc thì báo đài rầm rộ đưa tin bốn phương tờ báo New York Time đã giành hết một nửa tờ báo để đăng tin này... Và khắp nước Nhật thì kênh NHK phát sóng liên tục tin này.
Và hôm nay Shiho vừa bước ra sân bay để về quê hương của Ba mình cùng Shinichi và một số khác thì phóng viên đài truyền hình đã quay quanh phỏng vấn Shinichi lẫn Shiho làm náo loạn cả sân bay.
"Làm ơn cho tôi hỏi cô Shiho.. Cô sẽ cưới ngài Kudou thật sao?"
Tất cả im lặng chờ kết quả từ Shiho.
"Bộ Shiho Miyano ...-Shiho cau mày nhìn phóng viên - tôi thích nói dối sao?"
"Vậy nên... -Shinichi ôm Shiho nép vào người -...Shiho Miyano sẽ tên họ là Kudou Shiho là vợ của duy nhất mình tôi.. Đúng không bà xã! "
"Ừmh đúng vậy? -Shiho nhéo vào chân Shinichi giận dỗi - Shinichi anh nói đúng.. Chúng ta đi thôi !"
Shiho kéo Shinichi đi lên máy bay. Rồi quay lại vẫy tay.
"Tạm biệt mọi người! - Shiho nói to hơn - Hãy đợi thiệp hồng của Shiho này nhé! GOOD BYE "
Shiho yên tâm ngồi vào ghế máy bay nhưng cô vẫn buồn khi xa nước Mỹ nơi cô lập chương mới cho cuộc sống, nơi có bạn bè đồng nghiệp, có chị gái và đứa cháu cô cưng nhất, và là nơi cô đã giúp và được mọi người xem là nữ Hoàng khoa học công lý hơn Nhà khoa học độc dược ai đó từng đặc cho cô. Và cô sắp về nhà chồng làm con dâu tốt, là vợ đảm đang cho chồng.... Nó làm cô rất vui nhưng cũng rất buồn vì Akashi không chơi với cô như trước nữa nhóc Akai nhanh nhé, hài hước, và còn có cái cách làm nũng giống Akemi,và cái tài thiện xạ giống cha đến 95% đúng là kết hợp tuyệt vời.
"Shiho này! -Shinichi dịu dàng - Em đừng nên buồn! "
"Em đâu có buồn! -Shiho mỉm cười biện minh - Chỉ là tiếc khi chưa đưa nó cho chị Akemi món quà em có được! "
"Là gì vậy? -Shinichi tò mò nhìn Shiho - Dây chuyền hay nhẫn? "
"Không phải? Mà là... -Shiho cầm máy cát xet và đoạn băng - Đoạn băng sinh nhật thứ 18 của mẹ Em để lại! "
"Có gì sao?-Shinichi cầm lên ngắm thôi - Đâu có gì đặc biệt đâu? "
"Hazzzzii..Anh à..-Shiho cầm đoạn băng đưa vào máy bấm vào - nội dung bên trong cơ!!"
"Chúc mừng Sinh nhật lần thứ 18 của Shiho. Con sống tốt chứ mẹ biết cái tuổi 18 rất chong gai của con và chị con, nhưng chắc là sự ra đi của mẹ làm con giận lắm! Mẹ và Papa của con đã rất hạnh phúc khi có Hai con trên đời này. Nếu có con hãy nói với chị con Mẹ rất vui khi chị con chào đời và Shiho của mẹ nữa cả hai phải sống cho cả cha mẹ nữa nhé? ...àh mẹ quên.. Con đã có bạn trai chưa.. Này nhé lúc lần đầu mẹ gặp ba con rất lãng mạn và khó quên lắm! Papa con đã như chú hề vậy ( mình bịa chuyện) đã làm mẹ ngã không xin lỗi mà papa con lại mời mẹ đi ăn... Và..!! "
Cách
Rẹt...
"Vậy là đủ rồi? -Shiho bấm tắt và dẹp máy đi- anh không cần phải biết nhiều làm gì? "
Shiho không hề để ý Shinichi đang chuẩn bị ôm cô.
"Rồi giờ thì - Shinichi ôm Shiho kéo ngã vào lòng - ngoan ngoãn đi ngủ đi nhé bà xã! "
"Ừmh...vâng em- Shiho đỏ mặt ôm Shinichi ngủ- Tayashumi Anata(chúc anh ngủ ngon ông xã) !"
"Ừh.Tayashumi- Shinichi cười nhắm mắt lại - Anami sama của anh!(chúc ngủ ngon bà xã "
Cả hai ngủ rất ngon. Và cuộc chuẩn bị cho ngày cưới của hai người sắp bắt đầu ....
3 ngày sau .......Tại Nhà Kudou.
"Này em chúng ta sắp là vợ chồng... - Shinichi đang nhăn nhó ôm cô vợ sắp cưới của mình -...em ngủ ở nhà anh đi...!!"
"Không là không! - Shiho khoanh vùng bực bội thành sát khí - Em muốn ngủ trong ngôi nhà của bác Tiến sĩ tặng cho em thôi?"
"Đừng Mà....- Shinichi cố ngăn Shiho lại -3 ngày nay em về nhà ngủ hoài... Chúng ta nên ngủ với nhau....mới đúng chứ?"
"Anh bị ngốc à!- Shiho bước đi bình thản - chừng nào em là vợ anh đi muốn nói gì cũng được! ".Ok"
Shinichi giận hờn quá ôm đẩy Shiho ngã xuống trước khi cô mở cửa về nhà. Rồi nằm trên cô với cái mặt nhăn nhó khó coi nhìn vào đôi đồng tử mở to nhìn anh.
"Anh tính làm gì đây? -Shiho bình tĩnh hỏi - Âm mưu đen tối trong quá khứ à?!"
"Ngủ với anh...-Shinichi dùng ánh mắt khó chịu nhìn Shiho- hoặc ..là em phải mất nó trước khi cười anh...sao nào? "
"Điên rồ! Không có tác dụng với em đâu - Shiho tự tin nói nhưng đang sợ trong lòng - hù dọa vô ích kỉ! "
Shiho khá miễn cưỡng với Shinichi.. Nhưng đối với Shinichi nó làm cậu vui lòng... Shinichi mệt mỏi nằm luôn trên cơ thể của Shiho ngủ ngon lành .
"Này anh về phòng ngủ đi?"
"....zzzzz"
"Được rồi nếu anh thức em sẽ ngủ với anh!"
"Okk...ok.ok-Shinichi vui vẻ cuối cùng toe toét.
Chỉ còn chưa tới 1 tuần này là đám cưới của Shiho.. Và cô phải biết cách đối phó với Shinichi...
Và Shiho và Shinichi đã gửi thiệp hồng đến cho mọi người... Và ngày cưới ngày càng gần đây là đám cưới đánh dấu cho sự sống đầy rẫy của nỗi đau của cô bước hẳn ra ánh sáng.
Sẽ có H nên mọi người đóng góp ý kiến nha.
See you Again........
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả
RomanceTruyện thuộc dạng.. tình cảm. lãng mạn. hơi buồn . truyện xoay quanh cuộc sống của shiho và Shinichi sau khi Mafia sụp đổ Shiho phải sống một cuộc sống đầy đủ những việc con nít do Akemi gây ra .Và câu chuyện tình cảm lãng mạn của Akai và Akemi, nổi...