"Thành viên mới nhà Kudou "
Hôm nay là ngày..... Nghỉ hiếm hoi trong 4 năm làm việc của nhà kudou... Tất cả nhân viên của các cơ sở điều tra đều nghĩ việc trong 2 tuần....
"Em nói rồi ổn mà! "
"Anh thấy không ổn! "
Hai vợ chồng nhà kudou đang cãi nhau về việc gì đó.
"Chị Akemi.....chị nói gì đi chứ?"
"Shinichi,chị thấy Shiho nói đúng đấy, không nhất thiết phải chuyển đến bệnh viện Đa khoa thành phố đâu ?"
"Đúng , chú Shinichi làm quá -Akashi khoanh tay cười - làm còn hơn là...! "
"Akashi..Kun cháu sẽ không hiểu đâu? -Shinichi xoa đầu Akashi - Chờ cháu lớn lên lấy vợ, cháu sẽ hiểu! "
Chuyện là Akashi được nghỉ học do trường học phải tu sửa trong 1 tháng ,Akemi thì nghỉ làm việc do phải điều trị vết thương do đạn bắn trong một vụ khủng bố ở New Zealand trong lần qua đó Họp nên được cấp trên cho nghỉ 20 ngày.. Và hai mẹ con đã quyết định đi về Nhật bản chơi và thăm Shiho.... Sẵn cho Akashi thấy quê hương của Ông ngoạmày nơi mẹ cậu lớn lên như thế nào.
"Shinichi còn tới 16 năm nữa Akashi mới lấy vợ -Shiho cau mày mỉa mai - còn lâu lắm! "
"Nè nhé Shiho - Akemi cười bí hiểm - Akashi dạo này đang theo đuổi...một cô bé khá dễ thương !"
"Mẹ ..không phải theo đuổi -Akashi đỏ mặt phản ứng - mà là giúp đỡ!"
"Giúp? - Shinichi cười xoa cầm- Nhờ làm bạn trai giả sao?"
"Không phải? - Akashi bực bội - Mà cháu còn nhỏ đấy! "
"Xin lỗi nhiều nha!"
Tất cả bật cười .Shiho nhìn Shinichi một cách chăm chú thì...
"Shin..ichi..em thấy đau..bụng quá!!! "
"Không lẽ sắp sinh?- Akemi lo lắng - Để chị gọi bác sĩ "
"Shiho gắn lên.. -Shinichi siết chặt tay Shiho-...anh ở đây em..phải bình tĩnh! "
Sau 30phút Shiho được đưa vào phòng sanh đẻ.....Shinichi lo lắng đi qua đi lại, Akemi thì ngồi cầu nguyện, Akashi thì nói chuyện với nhóm của Ran mới đến.
"Shinichi đừng quá lo lắng! -Hakuba vỗ vai Shinichi- Phải đặc niềm tin...thì con trai cậu mới chào đời an toàn "
"Hakuba cậu chả biết thì im lặng đi -Kaitou mỉa mai - Cậu chưa có con nên chưa biết thôi? "
1 tiếng trôi qua....
Cạch...
"Xin lỗi ai là người nhà của bệnh nhân? "
"Là tôi... -Shinichi nhanh chóng trả lời - Tôi là chồng của cô ấy! "
"Ừmh..Chúc mừng cô Shiho đã hạ sinh thành công một bé trai khỏe mạnh! "
Shinichi mở to mắt, tất cả đứng đó ngạc nhiên..
"Tuyệt vời Shiho sinh rồi! - Shinichi nhảy lên vui sướng - là con trai yey...mình đã làm cha ..mình là cha...Shiho sẽ là mẹ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả
RomanceTruyện thuộc dạng.. tình cảm. lãng mạn. hơi buồn . truyện xoay quanh cuộc sống của shiho và Shinichi sau khi Mafia sụp đổ Shiho phải sống một cuộc sống đầy đủ những việc con nít do Akemi gây ra .Và câu chuyện tình cảm lãng mạn của Akai và Akemi, nổi...