"Shinichi và Shiho 2"
(Mọi người ơi cho Mình xin lỗi một chuyện... Là Shin-toky mới là tên chính xác của con trai Shiho chứ không phải Shi-toky mình quên thêm chữ N nên mọi người thông cảm 🙏🙏🙏"
"Shiho em ngủ chưa? "
"Dạ chưa? Có chuyện gì sao?"
"Suỵt... Em đi xuống phòng khách -Shinichi nháy mắt - với anh một lát được không? "
Shiho nhẹ nhàng ngồi dậy.
"Được...đi thôi! "
Hai vợ chồng rón rén bước ra ngoài đóng cửa để tránh nhóc Shintoky giật mình thức dậy. Cả hai xuống phòng khách Shiho ngồi lên ghế Sofa ôm con gấu trúc nhồi bông nhìn Shinichi.
"Anh có chuyện gì muốn nói sao?"
"À...chỉ là... -Shinichi chống một tay vào ghế -...anh muốn nói..? "
"Chờ ..đã anh...-Shiho đẩy Shinichi ra lúng túng - khoan....an..anh tính làm gì vậy? "
Shinichi thở dài, dùng tay vén tóc Shiho mỉm cười cầm chiếc hộp nhỏ xinh đẹp đưa ra cho Shiho.
"Tặng em này... Anh muốn.. -Shinichi gãi đầu bối rối -...thể hiện chỉ có....anh mới xứng với em !"
"Hưmhh...haaa-Shiho che miệng cười - anh bị sao vậy tự nhiên nói chuyện sến quá đi... Em chẳng phải là vợ anh hay sao? Có cần như vậy không? "
Shiho mở cái hộp ra cầm lên.
"Đẹp không bà xã? "
"......"
"Đẹp không em?"
Shiho ngồi dậy cầm món quà....
"Shinichi Kudou!!!Sao anh dám!! "
"Hểhhhhh!!!"
"Sao ANH DÁM VẼ TÀO LAO LÊN BỨC ẢNH CỦA EM LÚC CÒN.. LÀ... HAIBARA...HẢ!!!!!!!!!"
"ĐÂU! Gì cơ???"
"Nhìn này!! "
Shiho quay bức ảnh lại... Nói sao nhỉ? Một bức ảnh Haibara chụp riêng với mọi người bị vẽ bằng viết màu.... Miệng súng răng.... Tóc bù xù còn có râu nữa... Điều này khá là mắc cười đối với Shinichi vì anh đã cười và nhớ lại chuyện xưa,... Còn Shiho đang rất giận dữ sát khí tỏa ra, mắt hình viên đạn nhìn Shinichi.
"Anh..xin lỗi bà xã! -Shinichi sợ hãi cười - lúc đó em bỏ đi anh buồn quá.. Nên anh vẽ bậy cho đỡ đau lòng hiiiii?!!"
"Thật.... Không ?"
"Anh thề luôn đó!-Shinichi chỉ tay lên trời - Anh thề là anh nói thật! "
Shiho thở dài bớt đi sát khí và cơn giận dữ. Cô cũng vui vì Shinichi yêu cô rất nhiều nhìn đồng hồ chỉ 11:50PM cô nhẹ nhàng xỉa xói shinichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả
RomanceTruyện thuộc dạng.. tình cảm. lãng mạn. hơi buồn . truyện xoay quanh cuộc sống của shiho và Shinichi sau khi Mafia sụp đổ Shiho phải sống một cuộc sống đầy đủ những việc con nít do Akemi gây ra .Và câu chuyện tình cảm lãng mạn của Akai và Akemi, nổi...