Chap 37

1K 25 5
                                    

"Cẩn thận!!"

"Ááaaaaaaaa!!!"

Chíp.....chíp..píp

Tất cả im lặng mặt cả ba nhìn Shinomy biểu hiện như sau

Shinichi (⊙o⊙)

Kanzou ( ̄- ̄)

Kaitou⊙▽⊙

"Chỉ là... -Kanzou cầm con vật dưới chân - con rắn điều khiển từ xa thôi mà? "

"Ba ơi cứu con!!"

Shinomy khóc lóc ầm ĩ vì cô ghét nhất là Rắn .Shinichi ôm vỗ về con gái.

"Đừng khóc nữa Shinomy! Đồ chơi thôi mà! "

"Con sợ rắn sao Shinomy?"

"Bó tay rồi! "

"Shinomy em còn khóc nữa thì khỏi ăn mì đấy! "

"Đi ăn mì thôi -Shinomy trở mặt T_T- con muốn ăn mì Ramen! "

Shinomy ôm chiếc máy đi lại quầy tính tiền. Xong rồi tất cả đi ăn mì Ramen.

Nhà Miyakuno....

"Ừmh hiểu rồi! "

"Nên tôi chỉ muốn cậu rời khỏi Yashino càng nhanh càng tốt! "

"Giề!!!Tôi không thể? Vì Shamy chọn tôi rồi Trunks! "

"Cậu không biết -Trunks cau mày - Yashino từ nhỏ ở với tôi sao? Ăn chung, đi chơi chung học chung,nghiên cứu chung, có khi ngủ chung phòng nữa! "

"Cái gì!! -Shintoky tái mặt - Ngủ.. Chung?"

"Mặt dù tôi bị bắt ngủ trên ghế! -Trunks khinh khinh nhìn Shintoky- Nhưng tôi từ nhỏ là bạn duy nhất của Yashino nên cậu chỉ là kẻ đến sau thôi! "

Shintoky cau mày khó chịu từ câu "kẻ đến sau "đúng là trong khái niệm của nhiều người kẻ thứ 3 như ác quỷ nhưng hoàn toàn không phải cũng có một số ngược lại họ chỉ thầm lặng nhìn thôi.

"Trunks anh hiểu được.. -Shintoky mỉm cười nhẹ - câu nói "Chọn người yêu đơn phương mình với người mình yêu thật sự rất khó! "Có nghĩa gì không? "

"......"

"Dù sau hay trước miễn là... Người đó hợp và tốt với mình là được dù trước kia họ từng là người xấu nhưng họ quay lại thì cơ hội sẽ luôn có và đón chờ!"

"Hưmh..haaa...!"

"Hểh?"

"Đúng rồi... Giờ tôi mới yên tâm giao Yashino cho cậu !"

"Giao cho tôi?"

"Ừmh cậu là người tốt nên giúp tôi chăm sóc cho Yashino được chứ! "

"Biết mà?!"

"Tối nay là sinh nhật của Yashino mọi người sẽ tổ chức tiệc tại nhà tôi mời cậu đến dự! "

"Ủa mọi người là sao? "

"20 người của dòng tộc Miyakuno!"

Shintoky sốc toàn tập vì theo anh biết tất cả đã chết ngoại trừ Yashino là còn sống.

[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ