"Làm việc - Có con"
Buổi tuần trăng mật lần đó khiến Shiho chưa hết bực bội, nhưng thôi kệ cô rất có trách nhiệm với gia đình là một người vợ đảm đang, là một công dân tốt, và là nhà khoa học khó ai sánh bằng trên cái đất nước Nhật bản này dù cô luôn khiêm tốn nói rằng "Chẳng phải thiên tài gì đâu? " cô hết lòng vì gia đình hết sức trong công việc, nên ai cũng rất quý cô .
6:00AM....nhà Kudou
Như mọi ngày Shiho thức dậy làm vệ sinh cá nhân xong thì đi tắm rồi đeo tạp dề bước vào nấu ăn cho bữa sáng và bữa trưa đem theo.
"Để xem vừa ăn rồi... -Shiho mở tạp ra - đi gọi Shinichi thôi! "
Cô bước lên phòng mở cửa ra lại chỗ chiếc giường lây Shinichi đang mơ ngủ dậy.
"Anh à! Sáng rồi dậy đi làm mau!"
"Zzzzz....zzzz!!"
Shiho cáu giận gọi mãi Shinichi không chịu thức ăn cô suy nghĩ rồi lắc đầu và, nhưng chịu vậy cô đành phải cắn răng dùng cách cuối cùng.
"Ô..ông xã nếu anh thức dậy thì - Shiho đỏ mặt - mỗi buổi sáng em..sẽ hôn anh trước khi làm việc!! "
Shinichi mở mắt ngồi dậy kéo Shiho nằm xuống giường mắt sáng lên hạnh phúc cười.
"Thật chứ bà xã em sẽ hôn anh mỗi buổi sáng? "
"V..vâng! "
"Vậy ăn sáng rồi đi làm thôi! "
Shinichi nhanh chóng đi làm vệ sinh cá nhân thay đồ rồi xuống ngồi ăn sáng ngon lành xong rồi cả hai vợ chồng đi đến chỗ làm việc,Shinichi luôn mỉm cười trong lúc lái xe làm Shiho thở dài mệt mỏi .
Đến cổng cơ quan Shiho thở dài đưa thẻ cho nhân viên an ninh rồi chiếc xe đi xuống bãi đỗ xe ngầm.
Đậu xe vao chỗ Shinichi bước xuống mở cửa cho Shiho.
"Rồi đến nơi.. -Shinichi cười toe toét - em phải thực hiện lời hứa!"
Shiho kéo chiếc cà vạt của Shinichi hôn lên má cậu rồi bỏ đi vào thang máy để khuôn mặt đỏ bừng đang vui lên của Shinichi.
Cả hai vào phòng họp Chờ người cao cấp nhất đến mở cuộc họp.
"Nào mọi người chú ý ..Để xem chỉ còn 5 tháng nữa là tết rồi! Nên mọi người hãy cố gắng làm xong các công việc càng nhanh càng tốt tôi sẽ chi trả cho mọi người trong một chuyến du lịch đến... Đảo Motokyoushi phía tây chơi trong một tuần tết được không!?? "
"Rõ!!!"
"Chà...sếp chịu chơi quá nhỉ? -Shiho ngạc nhiên mỉa mai - Chắc là lệnh của từ hội đồng Quốc gia đây mà! "
"Tất cả về vị trí làm việc!!! "
Shinichi cùng Shiho bước đi lên văn phòng. Camera khắp nơi làm Shiho cảm thấy không mấy thoải mái.
"Shiho anh hỏi em một chuyện.. -Shinichi đỏ mặt gãi đầu - em..mà thôi đi!"
"Em nói rồi không là không.. - Shiho dừng lại nhìn Shinichi - nó rất tệ... Anh thì chẳng sao? Nhưng em...thì! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả
RomanceTruyện thuộc dạng.. tình cảm. lãng mạn. hơi buồn . truyện xoay quanh cuộc sống của shiho và Shinichi sau khi Mafia sụp đổ Shiho phải sống một cuộc sống đầy đủ những việc con nít do Akemi gây ra .Và câu chuyện tình cảm lãng mạn của Akai và Akemi, nổi...