Chap 18

2.7K 56 5
                                    


          "Tỏ tình - Chung"

Mình sẽ thay đổi cách đổi cách viết.

"Shiho... Hãy làm bạn gái tớ nha,?-Shinichi ôm chặt hơn - Ran đã cưới Araide vào 5 tháng trước rồi! Giờ thì xin em làm ơn... "

Shiho nhìn Akemi chị cô mỉm cười gật đầu cô phồng má giận dỗi rồi thở dài nhẹ nhàng ôm Shinichi.

"Ừmh Shinichi em đồng ý - Shiho cười vỗ lưng Shinichi - Buông ra được rồi ngộp thở quá! "

"Anh xin lỗi! - Shinichi vội thả Shiho - vậy em đã là bạn gái anh rồi đấy! Đừng bỏ đi nữa nha?"

"Ok - Shiho mỉm cười tươi sáng - No lie!"

Cả hai không để ý là....

"À hem......Chúng tôi đang ở đây này... -Rei cau mày liếc mắt nhìn Shinichi - đừng tình tứ Sến như sên như vậy?!! "

"Đâu có! Em và Shinichi chỉ nói chuyện....- Shiho bình thản cười -...nhỏ xíu thôi mà! "

Tất cả cười phá lên Shiho mỉm cười rồi... Bác sĩ bước vào bảo là ngày mai Shiho có thể xuất viện.

Ngày hôm sau......

"Xem ra em vẫn ổn nhỉ Shiho? - Shinichi cười toe toét - viên thuốc giải độc vẫn có tác dụng! "

Shiho im lặng nhìn lại mình cơ thể đã trở về bình thường cô khẽ thở dài. Shinichi nhìn cô vỗ vai cười.

"Em nên vui mới đúng! "

"Anh nghĩ là Một người có tiếng trong giới khoa học.. - Shiho nhìn ra cửa sổ Ôtô thở dài - ẩn danh suốt 4 năm nay đám phóng viên không chú ý đến sao? Em không thích bị lôi đi phỏng vấn chút nào?! "

Shinichi cười méo mó không nói gì và từ từ trên chiếc xe ôtô màu trắng của Shiho về căn nhà của cô.

Vừa vào gara bước ra tưởng không có phóng viên Shiho mỉm hẳn lên.

"Oh my good.. Yes lucky!! "

Vừa định vào ngôi nhà sang trọng của Shiho thì ghét của nào trời trao của đó đám phóng viên trên 100 người từ khắp nơi trên thế giới ồ ạt vào bắt đầu hỏi.

"Shiho sama cho chúng tôi biết lý do tại sao? Cô lại ẩn danh? "

"Cô đã có bạn trai chưa? "

"Chúng tôi nghe nói, Cô là thiên tài từ nhỏ đúng không? "

"Shiho sama có thật cô sẽ là người kế nhiệm chức vụ Chủ tịch hội đồng khoa học FBI trong tương lai không? "

"Xin hãy trả lời câu hỏi của chúng tôi!!!! "

Shiho không còn cách nào khác nắm tay Shinichi chạy thật nhanh bỏ đi. Phóng viên kéo theo cô là náo loạn cả một khúc đường tưởng vậy là xong nhưng không ngờ càng ngày càng nhiều phóng viên nhà báo hơn nữa chạy đến chỗ xe taxi Shiho kéo Shinichi vào và tiến thẳng đến trung tâm nghiên cứu FBI nơi cô làm việc.

[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ