Chap 29

1.6K 32 5
                                    

          "Shinichi Shiho"

Buổi lễ đang náo nhiệt vô cùng, nhưng mà Shintoky đang có một thái độ cực kỳ bực bội vì đám con gái của các viên cảnh sát cứ bám miết theo Shintoky lẫn Jinki. Hai ông bố chỉ thở dài mệt mỏi, Shiho thì bị Shintoky làm lá chắn cho mình khỏi bọn con gái.

"Chào mọi người ,rất vui khi mọi người đến đông đủ trong buổi lễ trao giải ngày hôm nay! "

Tiếng vỗ tay nồng nhiệt vang lên trong sự phấn khích của mọi người trừ Shiho cô đang chăm chút nhìn người đang phát biểu.

"Hôm nay tôi sẽ là MC trong ngày hôm nay ,ai đồng tình hãy giơ tay "

Tất cả giơ tay trừ Shiho, tất cả nhìn về Shiho với ánh mắt lo lắng. Trên bụt phát biểu có một  luồng gió nóng như lửa đốt làm Cho mọi người đều sợ hãi.

"Ủa ..mọi người ai bật máy sưởi ấm -Shiho tỉnh bơ nhìn xung quanh - mà nóng thế? "

"Àh Shiho mời cô lên đây! "

"Vâng...! "

Shiho đi từ từ lên tất cả nhìn cô bằng ánh mắt đầy lo lắng Shintoky đứng dưới lắc đầu ngao ngán.

"Sếp cà ri -Shiho mỉm cười - sếp kêu em có chuyện gì không? "

Yuki cười méo mó nhìn Shiho trong đầu mệt mỏi suy

" vậy trời? Con Shiho này đó đặc biệt hơn những đứa con gái khác thì phải? "

"Em cũng bình thường thôi! -Shiho cười với vẻ hiểu chuyện - Cũng giống các cô gái khác, biết khóc, cười ghen,giận dỗi. "

"Em hiểu chị nghĩ gì sao?"

Shiho cười nham hiểm nói nhỏ gì đó với Yuki rồi bỏ xuống chỗ của mọi người không khí dần dần tốt hơn Shintoky kéo tay áo mẹ mình kéo ra ngoài cửa.

"Mẹ ơi lúc nãy có phải mẹ...! "

"Ừmh..một người là nhà khoa học nghiên cứu thường kì lạ lắm! "

"Hảhhh-Shintoky đứng hình trả hiểu mô tê gì hết - ừmh...con nghĩ là vậy! "

Shinichi tò mò nhìn hai mẹ con đang nói chuyện, rồi thở dài.

"Này Shintoky chào cậu! "

"Ủa Kaneki ken chào cậu! "

"Sao cậu lại gọi tớ là Kaneki ken hoài vậy? "

"Tại cậu có tên giống như nhân vật chính Kaneki Ken trong Tokyo ghoul - Shintoky gãi đầu - nên gọi là vậy cho vui"

"Thật là.. Đi ra kia chơi game với tớ!"

"Ừmh...con đi đây mẹ! "

"Đi cẩn thận kẻo bị lạc đường! "

Shintoky khuất khỏi tầm nhìn Shiho lại ghế ngồi chung với Shinichi nghe bảng xếp hạng thành tích.

"Em nghĩ sao?"

"Dạ..anh nói gì Shinichi? "

"Không phải em từ bỏ chức chủ.. -Shinichi có vẻ hơi có lỗi - tịch hội đồng khoa học vì anh và con..hay sao?"

[ShinxShi ] Anh Yêu Em Đó Là Tất Cả Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ