First day!

15.2K 142 13
                                    

Chapter 2

" Yes Sir de Guzman! Ako na po ang bahala sa kanya, sisiguraduhin ko po na mapapatino ako anak nyo.  "

Ako nga pala si Jester Elliote Dizon ako na ngayon ang nagmamanages ng company. Never akong ng ka girlfriend  ng seryoso mula nung iniwan ako ng taong minahal ko noon. Marami akong naka date pero walang seryoso. Hindi ako naniniwala na meron pang matinong babae sa panahon ngayon. Lahat sila cheap at mabilis makuha. Dalawang klase lang ang babae para saken una gold digger, kunware mahal ka, pero ang totoo mas mahal ang pera mo. Pangalawa Bitch mga babaeng ibibigay lahat sayo agad agad in short madaling makuha. Kaya hinding hindi na ako  naniniwala sa tunay na pag -ibig,  isa lang yung sayentipikong dahilan dyan, Yun ay para mag benefits ang tao sa isa't isa, I mean "sex" . Sa kalagayan ko ngayon maraming mga babae ang kusang nagbibigay ng sarili nila. Kaya sanay na sanay na ako makakita ng mga gold digger at cheap na babae sa harapan ko. "

Kasalukuyang nagbabasa ng mga documents si Jester sa table nya, napakarami nyang ginagawa na halos hindi na sya makausap. Habang binabasa nya ang isang company proposal bigla nyang narinig ang isang malakas na katok mula sa labas.

(kinakausap ni Jael ang kanyang sarili)
"Haaay naku eto na... Inhale exhale... Kaya mo to Jael!! make sure na hindi nya mahahalata.. Hindi ka affected! At hinding hindi mo na sya magugustuhan! "

Knock..knock.. !!

"Come in..Tugon ni Jester"

Good morning Sir" bati ko ..

As if naman na good ang morning ko na makita ka hello! (Saad nta sa isip nya)

"Good morning Ms. de Guzman!

"So I guess its your 1st day? ..

"Yes sir.. My chance! Tingin nyo? Pabalang na sagot ko.. Naka poker face pa to.. Feeling gwapo! Bulong ko..

Are you saying something? Miss?..

Wala Sir may narinig ka ba?.

"So ano ang gagawin ko Sirrrrr? Pang iinis ko!

.........

.....

...

In there is silence...

-___- " ano wala ba akong kausap?

Hindi pa rin sya umiimik.....


Hubad!!! ...

Huh? 0__0

Ang sabi ko hubad!!!!!!!!!

"wait nabibingi ba ako? Sabi nya

H - U - B- A D waaaaat?naba- baliw ba to?.. Bulong ko sa isip ko habang nakatingin ako sa kanya ng walang emosyon. Oo nagkukunwari ako ngayon na hindi affected!! Na parang casual lang.. Tignan natin!! Kung pinag titripan mo ako sasakyan ko ang trip mo!! .

"Ano? "

"Ang sabi ko hubad? Hindi mo narinig? Oh nagtatangatangahan ka lang? " (With pasigaw na tone)

Ano hindi mo kaya? "

So susuko ka na?...

Then....

You may leave now! !

" Sira ulo to! Iniis ako! Hindi mo ako mapapasuko basta bsta.. Mga salitang pumapasok sa isip ko ngayon.syempre hello alangang sabihin ko to sa harap nya edi napalayas ako! Well hubad pala ahh..

Ok Sir!!.. Wait...

Tinanggal ko ang blazer ko.. Suot ko ngayon ang maiksing floral dress ko. Floral na my zipper sa harap na mjo labas ang cleavages.

" how about this Sir?...

diba sabe ko hubad? Anong pagkakaintindi mo sa hubad? ... "

" iniinis talga ako nito eh!!

Alam ko na yang strategies na yan gusto nya sumuko ako! Hello never !!!!!!!
para sa mana ko! Para kay dad,  at para sa lahat ng mga taong naghuhusga saken na modelling lang ang alam ko.

Fiiiiighhtinngg!!!

Dahan dahan kong ni unzipped ang dress ko.". My gassssh nakatitig lang sya saken! Pero no!! Hindi ako basta basta papadala sa taong to!! Focus Jael! Focus!!!

Naka panty at bra nalang ako ngayon ano bang plano nito!? Lakas maka peste ng araw!kainis!!!!!

Ok na ba Sir? -__-

So yan ang pag kakaintindi mo sa hubad? Nakangising sagot nya. Kaya pala ng Model ka lang kasi hindi kaya ng utak mo umitindi ng simpleng salita?...

"Leche to! Ano? Wala akong utak?

Sir? Hindi ko naman alam na modeling din ang gagawing ko dito anong connect nito sa pagiging sekretarya ko?? Galit na tanong ko..

"Miss de Guzman.. Unang una tama ka sekretary ka lang! At dito ako ang boss mo! Bawal ka magtanong or else matatanggal ka at hindi mo makukuha ang mana mo! Are we clear? So ano ang hindi mo.maintidihan??

"Hubad pala ah...

Dali dali kung inalis ang panty at bra ko sa harapan nya..

"Nakabuyangyang ngayon sa kanya ang hubad kung katawan. Never ko tong ginawa sa pagmomodeling ko, iniisp ko nalang na sya lang namn ang audience.

"Naglalakad ako ngayon sa harap nya ng wlang kahit anong saplot sa katawan. Shocks buti nalang tlga nakapag shave ako! Peste to! Akala mo siguro mapapasuko mo ako basta basta lang ". Mga salitang tumatakbo sa isip ni Jael.

Lumapit ako ngayon sa harap nya take note ng hubut hubad wlang kahit anong suot!

" Ano Sir? Ok na?
Una hindi ako inutil naguhuluhan lng ako kung bakit ko kailangan kung gawin to!

"pangalawa kung akala mo susuko ako! Nagkakamali ka! Lumapit ako pabulong sa tenga nya.

Tinignan nya lang ako ng walang kahit anong emosyon..

"Dress up!!! And leave..
Tapos na ang first day mo!

Baliw to! Ni hindi nga nya ako tinignan, tumayo sya sa upuan at tumalikod. Nakasimangot sya ngayon! " ano bang problema nito ? Para ipahiya ako ng ganito"

Nagbihis ako ng mabilis at pabalabag kung isinara ang pinto!..

Nakakagigil tlga ang ugallliiiii!!

Akala mo talaga kung sinong gwapo!!!!! Grrrrrr...  Ang  kapaaaaaaaall!!!

Wait gwapo naman tlga sya.. Pero maski na nakakiinis! Ibang iba na sya sa Jester na nakilala ko dati!! Grrr......

Makauwi na nga!!!!...

Masama ang loob ni Jael sa unag araw nya. Umuwi sya ng halos mangiyak ngiyak at hindi maipinta ang mukha.

😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠😠

My SEXcetaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon