Tease Me

11.8K 133 7
                                    

Chapter 5

Maagang nagising si Jael 6am gising na sya at binasa nya ang libro na binigay sa kanya ni Jester.

"Haaays pano ko ba to makakabisa ? Napakasama ng bakulaw na Jester na to".Naiinis na saad nya.

Naligo na sya at nag ayos. Suot nya ang manipis loose na tshirt with matching super iksing shorts at cap. Then with simple make up, red lips.

'' ok na to wala naman sigurong dress code sa bahay nya!!

Nakarating sya ng maaga,  7:30 am palang ay nasa condo sya ni Jester.

'Eto na ba yun. Pinindot nya ang button para mapansin ng nasa loob. Mga ilang ulit pero wlang lumalabas. Ng tangka nyang kakatukin , ay biglang bumukas ng kaunti ang pinto. ''Shocks!! Bukas naman pala''

Pumasok na sya sa loob...

Sir?....

Hello po?....

Sir Jester!????.. hellooooo???..

Walang sumasagot sa kanya.

''Napaka laki naman ng condo na to para sa isang tao. Meron syang malaking tv screen at napaka laking sala at puro salamin kadalasan tranparent lahat. Makikita mo ang kitchen dahil transparent din ang wall na humaharang dito.

Inikot nya ang buong condo narinig nya ang tunog ng shower.....

Laking gulat ko ng makita ko si Jester na nagshoshower. Actually ang point ko is transparent ang banyo nya. Kitang kita ko ang hubad nyang katawan at basang basa sya as in walang saplot. Napalunok nalang ako at sinubukan kung umalis ng bigla nya akong tinawag.

Jael!!!!

Nagkatinginan kame ngayon, pulang pula ako . Nahihiya ako kasi naman ikaw ba naman mahuli na pinapanuod sya!.

''Ah... eh..hmm'' ano kasi Sir bukas yung pinto so pumasok na ako....( nakayuko sya habang nagsasalita)

Pero bakit andito ka?''......(habang palas ng Cr)

Eh.. Sir hindi ko po kasi alam na...
Na...

Ano po eh..

Na may gayang banyo' ,, hindi ko sinasadya sir!!! Im sorry.. nahihiyang saad ni Jael.

Walang kahit anong emosyon ang mababakas sa mukha ni Jester.

'' wala naman akong magagawa nakita mo na! At hindi ko naman siguro kasalanan na bigla kang pumapasok sa bahay ko...

So-sorry tlga Sir.... sorry... :(

Palabas na sya ngayon habang nagtatapis. Kitang kita ko ang mga pandesal bes! Kanin nalang kumpleto na! Parang mauubusan ata ako ng laway ngayon. Papalapit sya sakin ng papalapit at bumulong sa tenga ko.

''Satisfied''????

Huh?!!!! O_O

Bastos nito iniwas ko ng mga mata ko...

Cook for me!! Utos nya..

''Pero hind po ako marunong magluto....

"Hindi ko hinihingi ang opinion mo, If di mo kaya then leave! "

"Kaya Sir!!!! Bahala po kayo kung ano man kalabasan ng lulutuin ko.."

Tumalikod sya...

Nakatitig lang si Jester habang ngluluto si Jael ng walang imik. Titig na titig sya sa katawan ng dalaga. Kitang kita nya ang mga pawis na bumabagsak mula sa leeg nito at hindi nya mapigilag mapatingin sa magandang balakang at makinis na mg hita ni Jael.

My SEXcetaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon