Honeymoon

6.4K 73 5
                                    

Chapter 34

Pinilit ako ni Jester na umalias na sa reception, halatang nag eenjoy ang lahat. Oo kakaunti lang ang bisita ngunit sila yung mahahalagang tao sa buhay ko. At naiintindihan ko rin naman na hindi na nainvite ang iba dahil siguro sa mga biglaang plano ni Jester.

"baby, this is our first night as a husband and wife soo.... Pwede na bakita masolo?

"Jes! Tapusin na natin ang party , baka magtampo sila.. "

"Baby kasal natn to , besides mukha naming nag eenjoy na sila eh... lets go? Inilahad nya ang kamay nya tanda ng pag yaya sa akin..

"Akin ka na." Bulong nya sakin na nagpataas ng balahibo ko alam ko nanamng may binabalak nanamn ang mokong na to este ang Mister ko. Sarapa pakinggan may asawa na pala ako , ako na pala ngayon si Mrs. Jael Anthonette de Guzman Dizon . Kinikilg pa din ako pag naalala ko ang mga ginawa ni Jester para sakin. Sa kabila ng pait na naramdaman namin pareho at sabay din namin haharapin ang sarap ng bukas at habang buhay na pagsasama.

Mabilis na pinaharuto ni Jester ang Bmw na sasakyan nya, napakabilis nya magpatakbo tingin ko excited na talaga sya masolo ako at besides wala naman masyadong sasakyan.

"Hoy Mister ko! san mo ako dadalhin?.."

"Haaay napaka kulit naman nitong Misis ko! dba sabi ko trust me naayos ko na ang lahat." Sagot nya na halatang meddo na iinis na sa mga di natatapos na tanong ko. Kasi naman can you imagine nagpunta lang ako ng antipolo kinabuksan ikakasal na ako ng biglaan sino namang di mapapatanong nun no! ang hirap mag asawa ng sisang Dizon kala mo nabili ang buong Pilipinas kung mag plano.

Mga ilang minuto lang ay dumating na kami sa isang first class na hotel. Kinuha muna ni Jester ang isang maleta at inalalayan ako bumaba. Kaloka tong asawa ko handang handa samantalang ako walang dalang damit sa bilis ng pangyayari.

Baby, lets go! inalalayan nya ako papasok at dahil sa naka wedding gown pa ako ay dahan dahan nya rin ako tinulungan sa napaka haba kung gown. May lumapit sa amin isang lalaki na kinuha ang maleta na hawak ni Jester.

"Sir heres the key." Inabot nya ang susi kay Jester

Ok Pakiakyat na muna yung maleta sa taas sagot ni Jester.

Baby, lets wait for a few minutes napaaga ata tayo hehe..

Bakit? umakyat na tayo room mahal ng makapag pahinga kana halatang wala ka pang tulog sa lahat ng ginawa mo.

Tulog? baby kahit sinong lalaki hindi gugustuhin matulog kung ikaw ang katabi.

Hmp! naku sige magloko pa! pinisil ko ang pinsge na nya na namumula napaka gwapo talaga ng asawa ko.

Mga ilang minuto lang ay bumaba na ang lalaking kanina lang ay inakyat ang malata.

"Sir everthing is ok na po." Saad nito na itinuturo ng daan paakyat.

Ok! thank you very much!

Laking gulat ko ng binuhat ako ni Jester paakyat, hindi ko alam na kailanagn nya pa tlga to gawin naaka sweet talaga. Inilagay nya nag kamay ko sa leeg nya at binuhat nya ako yung madalas na ginawa ng bagong kasal sa movie ganun na ganun ang pwesto namin ngayon.

Jes! ano ba nakakahiya naman binuhat mo pa ako!

Don't worry baby walang nakakahiya bagong kasal tayo at sa amin tong Hotel I mean sayo na rin sa atin, since kasal na tayo hehe..

Haaaay napaka mo talaga! Mr. Dizon!

Sorry kana lang Mrs. Dizon di kana makakawala nagyong gabi! Akin ka!

My SEXcetaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon