She's still a Virgin

13.3K 130 4
                                    

Chapter 6

Patuloy nya akong hinalikan, sinubukan ko syang titigan, ngunit walang kahit anong emosyon ang aking matanggap. Halos parang kinukuryente ang aking katawan sa bawat halik nya.

Dahan-dahan nya, inalis ang tshirt na suot ko. Ibinaba nya rin ang boxer shorts na halos ka susuot ko lang kanina.

Alam kung gusto nya ako makuha, ngunit hindi ko alam ang gagawin, sinusundan ko lang ang bawat kilos nya.

Sa mga oras na to gusto kung aminin sa sarili ko na gusto ko ang ginagawa nya na handa akong ibigay ang aking pag kababae para sa kanya.

Na hindi naman nawala ang pagmamahal ko, natulog lang at nabalot ng galit. Nag patuloy sya sa pag alis ng aking mga saplot.

Hanggang sa wala na akong kahit anong suot, eto nanaman hubad na nanaman ako sa harap nya.

Tinangal nya ang kayang tshirt at pambaba. Pareha na kaming walang kahit anong saplot sa katawan, ramdam na ramdam ko ang init ng kanyang katawan na nakapaimbabaw sa akin.

Hinalikan nya ako sa leeg, sa balikat, sa braso at ultimong aking mga daliri ay hindi nakaligtas sa kanyang labi.

Nagpatuloy sya sa kanyang ginagawa, naramdaman ko ang kanyang mga kamay na hinihimas ang aking mga suso, pinaglaruan nya ito ng matagal at isinubo, dahan-dahan nyang sinipsip ang aking hinaharap na parang bata at habang tumatagal ay padiin ito ng padiin na may halong kagat.

Hindi ko maintindihan ang aking nararamdaman, ang tanging alam ko lang ay mahal ko parin pala sya.

Matapos nya gawin ang pagsubo sa aking kanang suso, sinubukan nya muli ito sa kaliwa.

At habang subo nya ang kaliwa kung suso, naramdaman ko ang pag gapang ng kanyang kanang kamay sa aking pussy. Ipinasok nya ang kanyang daliri.

Napaungol ako sa sarap ng kanyang ginagawa.

Hmmm...ahh....ahh..uggghh...ughhh... Jesssssteeer.. Ungol ko.

Hindi ko mapigilan umungol sa sensasyon ibinibigay nya. Nilabas pasok nya ang kanyang mga daliri sa aking pussy, masarap at may halong sakit at diin, ngunit mas nanaig padin ang sarap na aking nararamdaman.

Kusang sumusunod ang aking katawan. Matapos nyang akong halikan at patuloy nya itong ginawa pababa, sa aking tyan papunta sa aking pussy.

Ipinasok nya ang kanyang mainit na dila sa aking wonderland. Halos mapapikit ako sa sarap na dulot nito, napakapit ako sa knyang buhok na halos masabunutan ko na sya.

"Dont stop Jester... Ughhh..ughh... "

"You have a perfect body Jael"

tugon nya. Pulang pula ako ng marinig ko ang sinabi ni Jester, kung panaginip to, ayoko ng magising.

Ibinuka nya ang aking mga hita, at patuloy nya akong hinalikan. Basang basa na ako ngayon at nghihina sa sobrang sarap, Naramdaman kung handa na syang ipasok ang kanyang sandata.

Ramdam ko ang tigas at ang laki ng kanyang alaga. Nakapatong sya sa akin ngayon. Inilabas pasok nya ito sa aking pussy. At madiin nya ako binayo, paulit ulit.

"AhhhhhHhhhhhh!!!!!.. Aghhh..ahhhh.."

Ughhh... Ughh.... Ughh.... Hhhhh..

Napasigaw ako sa ginagawa nya. Masyadong malaki ang kanyang sandata para sa birheng kagaya ko.

Halos parang may napunit na kung ano sa akin, napaiyak ako. At may kaunting butil ng luha ang pumatak sa aking mga mata.

Hindi ko alam kung paano ipapaliwanag ngunit napakasakit at may halong sarap. Napatigil sya at nag kunot noo.

My SEXcetaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon