Two weeks inlove

8.1K 114 2
                                    

Chapter 11

In Baguio

5am ng makarating kami ng  Baguio, napatalon ako pag labas ng kotse ng maramdaman ko ang fresh air at ang lamig sa paligid. Napansin ko ang pag ngiti ni Jester habang nakatitig sakin.

Baby, lets go “ aya nya. Hindi parin ako sanay na tinatawag nya akong baby madalas naririnig ko lang yung pag nasa kama kami. Oo pag-nagtatalik kami. Ngunit masaya akong  kasama ko sya ngayon.

Maganda umaga po! Bati ng isang matanda lalaki …

Hi good morning Mang Dindo, bating pabalik ni Jester.

Buti naman nakabalik kayo Ms. Jael, bati nya sa akin habang nakangiti.

Laking gulat ko na kilala pa nya ako..

Kilala nyo pa  po ba ako? Tanong ako??

Ma’am naman ikaw lang naman ang babaeng dinala ni Sir dito , kaya ikaw lang tlga ang matatandaan ko. Sagot ng  matanda..

Bigla kung naalala noon, limang taon ang nakalipas ng yayain ako ni Jester sa Baguio dahil birthday ng mom nya.  Hindi ako makapaniwala na ako lang ang dinala nya dito.

Napatingin ako kay Jester at napangiti, iniwas nya ang tingin nya marahil siguro ay nahihiya sa sinabi ng matanda.

Papasok na kami ngayon sa masyon ng mga Dizon, bumungad samin si Yaya Esther, ang napakabait na yaya ni Jester noon pa man.

Jaael, anak Mabuti at nakabalik ka rito.  Masaya ako at kayo ang nagkatuluyan…

"Ahh.. eh.. yaya Esther hindi po ka-----

"Wala eh, mahal ko yaya!  Putol ni Jester na bigla akong  inakbayan ng mokong.

Ya, paki ayos ng room ko doon din kasi matutulog si Jael..

O_O nagulat ako at nahiya sa mga sinabi ni Jester, baka kung ano ang isipin ng matanda.

Ay ok na Sir nung tumawag kayo kagabi ay inayos ko na, iakyat ko na po ang mga gamit nyo. Saad ni yaya Esther

No, its ok Yaya, mabigat to ako nalang, pakisabi nalang kany Mom na andito kami.

Iniakyat ni Jester ang mga gamit namin sa kwarto nya. Pinagbuksan nya ako ng pinto , nauna akong pumasok at bumaba sya muli para kunin ang ilang mga gamit ko.

Dahan dahan kung nilibot ang aking mga mata, laking gulat ko ng makita ang picture frame na kung saan andun ang aking litrato at picture namin ni Jester na magkasama. Naluha nalang ako at naalala ang pait at sakit ng kahapon para samin. Noong mga panahon na umalis ako dahil binitawan nya ako.

Pumasok si Jester at nabitawan ko ang picture frame na hawak ko kanina lang.

Hinila nya ang frame na hawak ko , ng  walang paliwanag, hindi na ko nagtanong dahil ayoko na magalit sya sakin muli.

Naiwan ako magisa sa kwarto , pumasok parin sa isip ko ang mga litrato na tinago ni Jester, Minahal nya kaya ko? Oh mahal nya pa ba ako? Bakit may mga pictues parin kami.?... Marami akong mga tanong na gustong gusto ko itanong sa kanya.  Maya maya ay kumatok si yaya Esther..

“Ma'am Jael, kakaen na po tayo naroon narin po si Madam.” Bigla akong kinabahan ng malaman na naghihintay na sakin ang Mommy ni Jester.

Nakita kung nakaupo na ang mommy ni Jester na si Mrs. Carmen ng bigla nya akong makitang pababa ng hagdan, lumapit sya sa akin at ng beso.

“Iha! I’m glad na binisita mo kame, napaka ganda at sexy mo alam mo bang no. fan mo ako? Lahat ng magazine na nag release ka meron ako, alam mo na hindi tayo pwede mahuli sa fashion,” biro nito.

My SEXcetaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon