Engages

7.2K 93 5
                                    

 dedicated to Jaycee_Anthony_Dee

Chapter 17

Maaga akong nagising at sa pagkakataong ito hindi ko maipaliwanag ang aking kaligayahan na magising akong katabi ang lalaking pinapangarap ko lang noon. Halos hindi ako makapaniwala na mahal nya rin ako at pareha kami ng nararamdaman. Tinitigan ko sya ng matagal, napaka gwapo nya tlga matangos ang ilong, maganda ang mga mata , manipis ang mga labi at namumula at may napka gandang katawan. Kinikilig pa rin ako habng tinititigan sya.

" Matutunaw naman po ako baby." Saad nito na nang- aasar pa, hinigpitan nya lalo ang yakap sakin at hinalikan akong dahan dahan mula sa leeg papunta sa labi.

"Kapal ah! Di lang ako makabangon no kasi nakayakap ka!" tinulak ko sya ng bahagya , pero ayaw ako pakawalan.

"Baby? Penge naman akong good morning kiss please." Pag mamakaawa nto habang naka pout pa ang lips.

"Eh hindi pa ako ng tooth brush Jes.. eh".. habang inilalayo ko ang mukha ko sa kanya..

Kahit di ka namn maligo at mag tooth brush baby, mahihiya ang bagong ligo sayo napaka ganda mo!

Naku tigilan mo akao Jester ahh, alam ko na yang mga tingin mo!

Isa nga lang baby pleaseeeeeeeeeee.. tapos breakfast na tayo after, sige ka magagalit si baby pag di mo binigyan ng kiss ang daddy nya.

OO na, isa lang ahh...

Niyakap ko ng mahigpit si Jester at hinalika sa labi, ngunit nabigo ako dahil umadar nanamn ang kapilyuhan nya. Naka hubad parin kami pareho dahil sa ngyari kagabi, madiing halik ang ibinalik nya sa akin, patuloy nya akong hinalikan sa labi madiin at may halong kagat sa aking mga labi. Namalayan ko nalang na gumagapang na rin ang kanyang kamay sa aking dalawa suso.

"Jes... naman eh, masakit pa katawan ko"

"Baby, sorry ang tagal kitang pinangarap this time malinaw na sakin na mahal mo ako kaya hindi ko rin matiis na gawin to sayo , please baby I want you more."

Halik nalang ang itinugon ko sa kanya bilang pag sang ayon , iba palang ang pakiramdam pag ginagawa mo ito ng may pagmamahal at sa taong mahal na mahal mo talaga.

Ilang minuto nyang pinaglaruan ang aking suso at sinubo at sinispsip ng paulit-ulit. Ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Nakaibabaw ngayon sakin si Jester, dahan dahan nyang ibinuka ang aking hita habang hinahalikan ang mga labi. Marahan nyan inilabas pasok ang kanyang sandata sa akin wonderland.

"Ughhhh... ughhhHh... Jess.. " Ungol ko..

"Yes baby?.. "

"Don't worry baby I will take care of you, Iove yu very much Jael..."

Itinaas nya ang aking dalawang kamaya, habang hinahalikan ako sa leeg at paakyat sa labi. Ramdam ko ang diin ng bawat pag pasok ng kanyang sandata. Mga ilang beses nya inilabas pasok ito habang paulit ulit nya sinsabing...

"Baby, I love you..."

"I love you... "

"I love you.."

"Jesssss...."

"Say my name Baby.."

Ughh... ughhh.. hm ughh.. " Napaungol ako muli hindi ko mapigilan sa sobrang sarap at sensasyon dala ni Jester.

"Jester , I love you to... mahal na mahal din kita... "

"Baby I'm cumming...... "

"Yes Jester... me too....."

My SEXcetaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon