Hoàng đô chín tháng, đẹp nhất chính là phong diệp lâm.
Hoàng đô đông nam có tòa sơn, danh gọi phong sơn, có một khối Thái Tổ thân thủ viết xuống bảng hiệu, thượng thư ' thiên hạ đệ nhất hồng ' năm chữ, bởi vậy mà cả nước nổi tiếng.
Từ cái này năm chữ, cũng có thể nhìn ra Thái Tổ tùy ý tính cách, dù sao dung văn thanh đang xem kia năm chữ thời điểm, trong lòng phun tào quả thực quá nhiều.
"Ta thật vất vả có cái thời gian, bồi ngươi ra tới thưởng thưởng phong diệp, ngươi như thế nào rầu rĩ không vui?" Mục hồng Giác ở phía trước đi, leo núi là nàng thích nhất làm sự.
Dung văn thanh nhanh hơn nện bước, đi đến mục hồng Giác bên người, hiện tại chung quanh không ai, nàng cùng mục hồng Giác nhiều thân cận, đều sẽ không có người ta nói không hợp lễ nghĩa.
Nói đến cũng kỳ quái, mục hồng Giác cùng dung văn thanh đặc biệt hợp nhau, hai người một cái là cao quý hoàng tộc công chúa, một cái chỉ là tú tài thương hộ nữ nhi, lại cảm tình hảo đến luôn là cùng nhau du lịch.
Này người ở bên ngoài xem ra, là đặc biệt không thể tưởng tượng sự.
"Trước hai ngày tô bách lâm khiêu chiến ngươi, ngươi sợ hãi thua?" Mục hồng Giác một thân hồng thường, nàng liền thích xuyên cùng cảnh vật nhan sắc nhất trí quần áo, sau đó dùng chính mình mỹ mạo, làm ngắm cảnh người, cái gì đều xem không đi vào.
Không biết người khác có thể hay không nhịn xuống, dù sao ái mỹ dung văn thanh nhịn không được, chỉ cần mục hồng Giác ở bên người nàng, nàng liền không tự giác đem lực chú ý toàn đặt ở mục hồng Giác...... Trên mặt.
Thuần nhan khống dung văn thanh, tỏ vẻ cấp mục hồng Giác nhan quỳ!
"Hắn tưởng thắng ta, còn kém điểm nhi."
"Nga? Kém cái gì?" Mục hồng Giác nghe đến đó có chút tò mò, dung văn thanh tiến hoàng đô đã hơn nửa tháng, trong lúc có vài cái tài tử khiêu chiến nàng, kết quả đều thảm bại.
Dung văn thanh cũng cùng nàng nói qua những cái đó danh khí không nhỏ tài tử, dung văn thanh thực bình tĩnh tỏ vẻ, kia đều là một đám cặn bã.
Này vẫn là nàng lần đầu tiên nghe dung văn thanh nói, người khác chỉ kém một chút là có thể thắng nàng.
"Hắn kém......" Dung văn thanh kéo cái trường âm, nhìn mục hồng Giác tràn đầy chờ mong ánh mắt, nhịn không được sử cái hư. "Hắn kém một cái mỹ mạo vô song, thân phận cao quý, thông minh cơ trí hồng nhan tri kỷ a."
Mục hồng Giác sửng sốt, ngốc lăng lăng trở về cái "A" tự.
Dung văn thanh nện bước nhẹ nhàng hướng về phía trước trèo lên, nghĩ mục hồng Giác đáng yêu phản ứng, khóe miệng mang theo độ cung, cười khẽ ra tiếng.
Nghe được dung văn thanh xấu xa tiếng cười, mục hồng Giác mới phản ứng lại đây.
"Hảo ngươi cái dung bá du! Cũng dám trêu đùa ta! Cho ta đứng lại!" Mục hồng Giác hơi hơi đề váy, tựa như đuổi theo đi, không ngờ dẫm đến chính mình góc váy, mắt thấy liền phải té ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơn
Historical FictionĐương dung văn thanh mang theo hệ thống xuyên qua đến này đoạn trong lịch sử khi, nàng là ngốc so. Đương nàng trở thành thiên cổ đệ nhất tương or đệ nhất sau thời điểm, nàng là kiêu ngạo. Xuyên qua ba ngàn tái thời gian, có lẽ chính là v...