Chương 101 - 110

2.1K 71 1
                                    

Thái tử phi có sai sao? Tại đây tràng vớ vẩn sự tình trung, nàng là lớn nhất vật hi sinh.

Lần này triều hội cũng không đại sự, văn thành đế giả mù sa mưa quan tâm Thái tử vài câu, thái độ rất là hòa ái, hoàn toàn nhìn không ra là hắn đem Thái tử trục xuất hoàng đô, cũng là hắn đem Thái tử làm cho người không người quỷ không quỷ.

Đồng thời, hắn còn cấp Tam hoàng tử mục hồng lung, Ngũ hoàng tử mục hồng kỳ một ít sai sự, phía trước mục hồng Giác cùng Thái tử không ở hoàng đô, hắn thường xuyên cấp Tam hoàng tử Ngũ hoàng tử phái sai sự, chúng đại thần hoàn toàn không để trong lòng.

Dù sao những cái đó sai sự cũng chưa cái gì thực quyền, coi như là rèn luyện hoàng tử đâu, rốt cuộc về sau hoàng tử đều sẽ trở thành Vương gia, năng lực cường một ít, cũng là chuyện tốt.


Mới vừa hạ triều hội, mục hồng Giác liền lôi kéo dung văn thanh hồi công chúa phủ, thay quần áo nhẹ, dựa nghiêng trên giường nệm thượng, nàng cùng dung văn thanh nói câu đầu tiên lời nói, là làm nàng động thủ.

"Bá du, liên hợp chúng học sinh, sẽ thí khảo đề tiết lộ một chuyện, nháo cái long trời lở đất đi."

"Nháo đến lên sao? Nếu bệ hạ bảo Thái tử, hắn đại nhưng nhẹ nhàng bâng quơ, đem việc này lược quá." Dung văn thanh không rõ mục hồng Giác như thế nào sửa lại chủ ý, lúc này mới quá một ngày mà thôi. "Ngọc Giác, ngươi chính là có cái gì tân phát hiện?"

"Hôm nay triều hội thượng, ngươi không phát hiện, phụ hoàng cấp Tam hoàng huynh phái cái nhiệm vụ sao?" Mục hồng Giác nhắm mắt thở dài, mệt mỏi tựa lưng vào ghế ngồi.

Dung văn thanh cẩn thận ngẫm lại, văn thành đế cấp mục hồng lung phái chính là cái gì nhiệm vụ tới? Hình như là rất đơn giản nhiệm vụ, nàng không nhớ kỹ. "Phía trước ngọc Giác ngươi cùng Thái tử đều không ở hoàng đô, bệ hạ thường xuyên phái nhiệm vụ cấp Tam hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử, ngọc Giác ngươi vì sao chỉ cần nhắc tới Tam hoàng tử?"

"Bởi vì cái kia nhiệm vụ." Mục hồng Giác trợn mắt, ánh mắt một mảnh lỗ trống, nàng nhớ tới rất nhiều chuyện cũ. "Phụ hoàng, làm Tam hoàng huynh đi tư tông, hỗ trợ sửa sang lại tôn thất danh sách."

"Nhiệm vụ này......" Sửa sang lại tôn thất danh sách, có cái gì không đúng không? Dung văn thanh tinh tế cân nhắc, đột nhiên linh quang chợt lóe! "Tư tông văn sử sớm liền đem tôn thất danh sách sửa sang lại hảo, năm nay tôn thất cũng chưa từng thêm người, bệ hạ vì sao phải làm Tam hoàng tử đi sửa sang lại?"

Không có công tác lại chính là phái công tác, trong đó nhất định có trá!

"Sửa sang lại tôn thất danh sách, chỉ là một loại tín hiệu." Mục hồng Giác lại lần nữa thở dài, nàng chưa bao giờ giống như bây giờ cảm giác mệt, "Thái tử một vị đích xác định cần thiết thông qua tôn thất, bởi vì muốn ở hoàng tộc gia phả thượng đổi tên hào, cho nên Thái tử thay đổi không phải một sớm một chiều có thể xác định, cũng không phải phụ hoàng một người là có thể quyết định."

Dung văn hoàn trả là lần đầu tiên biết như vậy hoàng tộc bí văn, nàng vẫn luôn cho rằng, Thái tử vị trí là hoàng đế một người định đoạt đâu. Rốt cuộc, trước nay đều là hoàng đế thánh chỉ một chút, hoàng tử liền biến thành Thái tử.

( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ