Chương 191 - 200

1K 49 1
                                    

Dung văn thanh tấu chương thượng viết chính là, làm đại mục đại quân rút lui đông khánh, khải hoàn hồi triều, đồng thời âm thầm người tiếp xúc Lưu hoán, duy trì Lưu hoán đoạt được đông khánh ngôi vị hoàng đế, đồng thời đem Lưu hoán nhi tử ở Thái tử trong tay tin tức truyền khắp thiên hạ.

Vì chính mình nhi tử, Lưu hoán khẳng định sẽ tiếp tục cùng đông khánh Thái tử liều mạng, sấn lúc này cơ, đại mục vừa lúc có thể tiêu hóa cắn nuốt đông khánh một phần ba lãnh thổ.

Hồi triều tướng sĩ có thể phản hương chuẩn bị thu hoạch vụ thu, đồng thời lợi dụng một cái mùa đông thời gian, hàm dưỡng sinh lợi, sang năm cày bừa vụ xuân sau, lại lần nữa xuất chiến đông khánh.

Chỉ cần đại mục thế lực ở đông khánh trộn lẫn một ngày, Lưu hoán cùng đông khánh Thái tử chi gian quan hệ liền một ngày sẽ không dung hợp, mặc dù là lại kéo thượng một năm, hai người cũng sẽ không bắt tay ngôn hảo.

Chờ đến sang năm mùa hè, Lưu hoán cùng đông khánh Thái tử đánh đang lúc lửa nóng khi, đại mục liền có thể nhất cử công phá đông khánh, đem toàn bộ đông khánh thu vào túi hạ.

Đây là chói lọi dương mưu, là một cái cũng không cao minh thủ đoạn, nhưng cố tình cái này dung văn thanh thiết hạ bẫy rập, tất cả mọi người muốn nhắm mắt lại hướng trong nhảy.

Là bọn họ ngốc sao? Không, bọn họ không ngốc. Đông khánh Thái tử nếu là ngốc, liền sẽ không đem Lưu hoán nhi tử đưa vào đại mục, Lưu hoán nếu là ngốc, đông khánh mười mấy hoàng tử, hắn sẽ không trở thành duy nhất một cái, có thể cùng chính mình hoàng huynh tranh vị hoàng tử.

Đồng thời, mặc dù bọn họ là chỉ số thông minh siêu cao thiên tài, đối mặt dung văn thanh cái này bẫy rập, hai người cũng sẽ cam tâm tình nguyện hướng trong nhảy.

Không phải bởi vì khác, chỉ là bởi vì bọn họ trong lòng có dục vọng, có đối quyền lợi hướng tới, bọn họ thật giống như một đầu lừa, mà ngôi vị hoàng đế đó là treo ở lừa phía trước cà rốt, chỉ cần có cà rốt ở lừa liền sẽ ngoan ngoãn, dựa theo nhân thiết hạ con đường đi.

Dung văn thanh tấu chương trình lên đi sau, mục hồng Giác trực tiếp phê chuẩn, cùng thời gian, triệu tập đại quân hồi triều thánh chỉ từ hoàng đô xuất phát, chạy tới biên quan.

Thánh chỉ đến lúc đó, xe mãnh húc chính vẻ mặt âm trầm mà nhìn chằm chằm bản đồ, tự hỏi kế tiếp công thành sách lược.

Càng đi đánh càng không hảo đánh, đông khánh bá tánh đã bắt đầu phản ứng lại đây, nếu lại không toàn lực ngăn trở đại mục quân đội, bọn họ liền phải diệt quốc, diệt quốc uy hiếp treo ở đỉnh đầu, đông khánh mỗi một cái bá tánh đều trở thành đại mục người, tại đây loại toàn dân toàn địch dưới tình huống, đi phía trước đi một bước đều có vẻ đặc biệt gian nan.

Càng đừng nói, xe mãnh húc muốn đi rất nhiều bước.

"Tướng quân, nghỉ ngơi một chút đi, ngài đều đã một ngày một đêm không chợp mắt." Ở một bên cấp xe mãnh húc giúp đỡ Lâm Trí Viễn nhỏ giọng khuyên nhủ.

Xe mãnh húc lắc đầu, tình hình chiến đấu khẩn cấp, cơ hội hơi túng lướt qua, mặc dù là chậm trễ nửa canh giờ, hắn đều cảm thấy lãng phí, càng đừng nói ngủ thượng mấy cái canh giờ.

( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ