"Đại nhân, không vội với nhất thời.." Tinh dương cười ý vị thâm trường, tràn đầy ác ý.
Âu Dương quý lâm đánh cái lạnh run, không dám ngôn ngữ.
Dung văn thanh không kiên nhẫn hừ lạnh một tiếng, "Một khi đã như vậy, liền thỉnh Âu Dương đại nhân đi trước năm yến nhập tòa."
Âu Dương quý lâm dám đánh cuộc không dám ngôn, cũng không nghĩ lại đợi mất mặt, hành quá thi lễ, hốt hoảng mà đi.
Tinh dương xem Âu Dương quý lâm đi xa, cười nói: "Đại nhân không cần tâm ưu, bệ hạ sẽ đem hết thảy an bài thỏa đáng."
Dung văn kiểm kê đầu, "Ta đã biết, ta tìm được Tần Cầm sau liền sẽ năm trước yến."
Tinh dương biết điều hành lễ nói: "Nếu như thế, nô trước cáo lui."
"Làm phiền công công."
Chờ tinh dương đi rồi, dung văn thanh mới không kiên nhẫn nhìn về phía một bên núi giả, "Xuất hiện đi, trốn trốn tránh tránh làm chi?"
"Không né, thấy thế nào diễn?" Tần Cầm bình tĩnh từ núi giả sau đi ra, bên cạnh là cung đình thủ tịch nhạc sư sầm nguyệt.
Sầm nguyệt một thân màu xanh nhạt thủy mặc hoa văn xiêm y nhìn qua tiên khí tràn đầy.
"Ngươi thích trốn tránh xem diễn, không đại biểu sầm nhạc sư cũng thích." Dung văn thanh hướng sầm nguyệt hành lễ xin lỗi, "Thật là ủy khuất sầm nhạc sư."
"Không có việc gì, Tần đại nhân cũng là hài tử tâm tính, tấm lòng son." Sầm nguyệt cười cong một đôi đôi mắt đẹp, dịu dàng đẹp, nhu nhược động lòng người.
Dung văn thanh hồi lấy mỉm cười, "Sầm nhạc sư nói vậy còn có không ít sự muốn chuẩn bị, ngô chờ liền không nhiều lắm quấy rầy, hy vọng có thể ở năm bữa tiệc, may mắn nghe được sầm nhạc sư tiên nhạc."
"Dung đại nhân tán thưởng, tại hạ xác thật còn có chuyện quan trọng, đi trước cáo lui." Từ đầu đến cuối, sầm nguyệt trên mặt tươi cười đều không có biến quá.
Chờ sầm nguyệt đi xa, Tần Cầm thu trên mặt cười, như suy tư gì nhìn dung văn thanh, "Ngươi đối sầm nguyệt đại gia thái độ thực không đúng a, như thế nào? Cảm thấy nàng dáng người động lòng người, sợ mục hồng Giác di tình biệt luyến a?"
"Nói bậy gì đó, ngươi cũng biết sầm nguyệt xuất thân vì sao?" Dung văn thanh tức giận trừng liếc mắt một cái Tần Cầm, "Sầm nguyệt chính là lục vương gia tư sinh nữ, ly nàng thân cận quá nhưng không chỗ tốt. Lần sau đồng nghiệp lui tới trước, trướng điểm nhi trí nhớ, trước thấy rõ ràng đối phương cái gì lai lịch."
Tần Cầm mạc danh bị dung văn thanh trào phúng vẻ mặt, khó chịu bĩu môi, "Lục vương gia cùng ta có quan hệ gì đâu, sầm nguyệt tuy là hắn tư sinh nữ, nhưng cũng là sư xuất danh môn đại gia, chúng ta chỉ nói cầm nghệ không nói mặt khác, còn có ai có thể tìm ta phiền toái không thành?"
"Lục vương gia trong nhà việc tư phân loạn, hắn từng có ba vị chính thê, đều nhất nhất mất sớm, từ chính thê sở sinh con nữ duy tuệ mẫn quận chúa một người, ngoại sinh con vô số kể, cũng có không ít nhi tử, lẽ ra, hắn ngoại thất thân gia đều là trong sạch, sớm có thể mẫu bằng tử quý trở thành tân Vương phi, lục vương gia lại chưa từng động quá nâng đỡ tân vương phi ý niệm, ngươi cũng biết vì sao?" Dung văn thanh bị Tần Cầm nói đậu cười, xem ở Tần Cầm mới vừa vào quan trường phân thượng, nàng tính toán cấp Tần Cầm thượng một khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơn
Narrativa StoricaĐương dung văn thanh mang theo hệ thống xuyên qua đến này đoạn trong lịch sử khi, nàng là ngốc so. Đương nàng trở thành thiên cổ đệ nhất tương or đệ nhất sau thời điểm, nàng là kiêu ngạo. Xuyên qua ba ngàn tái thời gian, có lẽ chính là v...