"Ngươi vừa mới nói cái gì? Bá du nàng làm gì?"
"Dung tương tự thỉnh bỏ tù, còn viết một phong hòa li thư cho bệ hạ......"
"Nàng điên rồi sao!"
Tần Cầm có chút hoảng hốt, vì cái gì nàng bất quá là ăn một bữa cơm công phu, toàn bộ thế giới đều thay đổi??
Dung văn thanh tự thỉnh bỏ tù không nói, còn muốn cùng mục hồng Giác hòa li? Các nàng bất quá thành thân một năm, liền phải hòa li? Hòa li còn chưa tính, vẫn là từ Hoàng Hậu hướng hoàng đế nói ra!
Má ơi, cái này hoàng tộc mặt thật là ném lớn!
Tần Cầm sốt ruột qua lại dậm chân, suy nghĩ nửa ngày cũng không suy nghĩ cẩn thận dung văn thanh mạch não, chẳng lẽ là bởi vì trước đó vài ngày tô bách lâm phó thủ bôi nhọ chuyện của nàng?
Mục hồng Giác chẳng lẽ tin tô bách lâm phó thủ chi ngôn, thật hoài nghi dung văn thanh?
Tần Cầm cũng chỉ có thể nghĩ như vậy, nếu mục hồng Giác thật hoài nghi dung văn thanh, lấy dung văn thanh tính tình, tuyệt đối là cá chết lưới rách kết cục, hiện tại bất quá là hòa li, nàng còn tính có chút lý trí.
"Không được, ở trong phủ tưởng cũng không phải chuyện này nhi, dung văn thanh đem chính mình quan đến chỗ nào vậy?" Tần Cầm nhìn về phía cho nàng báo tin thị nữ thu hoa.
"Mợ tự đại nhân nói, dung tương lấy chính mình đều không phải là hoàng thất vì danh, đem chính mình quan vào hoàng đô đại lao trung."
"Bình thường đại lao a, còn hảo, còn có thể đi thăm hỏi." Tần Cầm kiềm chế không được chính mình lòng hiếu kỳ, nàng một hai phải đi hỏi một chút dung văn thanh rốt cuộc là chuyện như thế nào mới được, "Ngươi giúp ta chuẩn bị ngựa, cùng tô hoàng đô Doãn nói một tiếng, ta muốn gặp dung văn thanh."
"Đại nhân, lúc này đúng là tiếng gió khẩn thời khắc, ngài đi gặp dung tương......" Thu hoa khó xử thẳng nhíu mày, không có nhúc nhích.
Nàng cũng là vì Tần Cầm hảo, nếu dung văn trong sạch cùng mục hồng Giác trở mặt, mục hồng Giác tuyệt đối không tha cho dung văn thanh bên người người, người khác hận không thể ly dung văn thanh xa một chút nhi, như thế nào nhà mình đại nhân liền thượng vội vàng đi phía trước thấu đâu?
"Cái gì tiếng gió khẩn không khẩn, ta là quốc sư, chẳng lẽ bệ hạ muốn phán ta một cái kết bè kết cánh tội?" Tần Cầm hoàn toàn không sợ, trước không nói mục hồng Giác có thể hay không đánh mất lý trí đến hợp với đem Tể tướng quốc sư cùng nhau loát đi xuống, liền nói nàng cùng dung văn thanh quan hệ, đó là phiết đến thanh sao?
Dung văn thanh cùng nàng nhận thức hai ba năm, vẫn luôn là buộc chặt ở bên nhau, nàng cùng dung văn thanh là triều nội phẩm cấp tối cao nữ tử, thiên thị nữ thu hoa đôi mắt liền chăm chú vào các nàng trên người, dung văn thanh cùng nàng trời sinh đó là cột vào cùng nhau đoàn thể, phân không khai.
Cho nên cũng không cần thiết xa dung văn thanh.
"Bệ hạ nhìn rõ mọi việc, sẽ không lung tung kết tội, đại nhân nói nhưng tru tâm." Thu hoa xuất thân ám bộ, cùng Tần Cầm cũng coi như là quen biết đã lâu, nói chuyện có khi sẽ làm càn chút, "Chỉ mợ tự đại nhân liên tục dặn dò ta, nói nàng tận mắt nhìn thấy dung sống chung bệ hạ lớn tiếng khắc khẩu, ngự thư phòng bài trí đều thay đổi một bộ, ban đầu đều bị quăng ngã toái, như vậy xem ra, định là động chân hỏa, đại nhân vẫn là xa tốt hơn, mặc kệ nói như thế nào, bệ hạ thân phận bãi tại nơi đó, nàng nếu là thật sự sinh khí, đại nhân ra sao thân phận đều không trọng yếu."
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơn
Historical FictionĐương dung văn thanh mang theo hệ thống xuyên qua đến này đoạn trong lịch sử khi, nàng là ngốc so. Đương nàng trở thành thiên cổ đệ nhất tương or đệ nhất sau thời điểm, nàng là kiêu ngạo. Xuyên qua ba ngàn tái thời gian, có lẽ chính là v...