"Âu Dương đại nhân." Dung văn thanh trên mặt mang theo hiền lành cười, nhưng này tươi cười ở Âu Dương quý lâm trong mắt, lại là yêu ma giống nhau đáng sợ tươi cười.
"Dung đại nhân, chính là có chuyện quan trọng?" Âu Dương quý lâm hiện tại thấy dung văn thanh liền khí bắp chân run lên, cũng không biết là thật sự khí, vẫn là có chút sợ.
Âu Dương quý lâm cũng thượng quá chiến trường, hắn cũng giết quá địch nhân, nhưng hắn chưa bao giờ có trực diện quá như vậy thấm người sát khí.
"Không có việc gì, Âu Dương đại nhân thị vệ Lạc sư võ nghệ cao cường, Tống trác Tống đại nhân đang lo tìm không thấy một cái dạy hắn võ nghệ sư phụ, vừa mới ta cùng với Lạc sư tiểu quá mấy tay sau, phát hiện hắn thực thích hợp. Không biết, Âu Dương đại nhân có nguyện ý hay không bỏ những thứ yêu thích a?"
Âu Dương quý lâm nhìn dung văn thanh phúc hậu và vô hại tươi cười, khí đến gan đau.
Hắn có thể nói không muốn sao! Nếu hắn nói không muốn, dung văn thanh hôm nay khẳng định sẽ không thuận theo không buông tha.
Nhưng nếu hắn nói nguyện ý, Lạc sư liền phải đi theo dung văn thanh đi, trên danh nghĩa nói là cho Tống trác đương giáo tập sư phó, trên thực tế không chừng làm cái gì đi.
Lạc sư là một nhân tài, Âu Dương quý lâm không nghĩ trơ mắt xem nhân tài chảy vào dung văn thanh trong túi.
"Âu Dương đại nhân, trầm tư hồi lâu, nhưng có đáp án?" Dung văn thanh không quá nhiều kiên nhẫn, Âu Dương quý lâm suy nghĩ trong chốc lát, nàng liền bắt đầu thúc giục.
Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, Âu Dương quý lâm nhận mệnh thở dài, hướng dung văn thanh hành lễ nói: "Dung đại nhân có thể sử dụng thượng Lạc sư, đó là Lạc sư phúc khí, Lạc sư chính là ta bạn bè lúc sau, mong rằng dung đại nhân có thể giúp ta hảo sinh chăm sóc."
Nói thật là tình thâm ý thiết, nếu dung văn thanh không phát hiện Lạc sư cùng Âu Dương quý lâm quan hệ kỳ quái một bộ phận, nàng đều phải cảm thấy, Âu Dương quý lâm là cái thiệt tình thực lòng quan tâm hậu bối người.
"Âu Dương đại nhân lời này không ứng cùng ta nói, ta bất quá là giúp Tống đại nhân dẫn âm lời nhắn." Dung văn thanh xua tay, "Âu Dương đại nhân thân thể không khoẻ, xuống thang lầu nhưng ngàn vạn phải cẩn thận."
Âu Dương quý lâm thái dương vừa kéo, trong miệng bài trừ mấy chữ, "Làm phiền dung đại nhân quan tâm."
Chờ Âu Dương quý lâm đi xa, Tống trác mới mang theo Lạc sư đi đến dung văn thanh bên người, nhìn Âu Dương quý lâm bước đi vội vàng bộ dáng, hắn trong lòng lược giác buồn cười, "Hắn đáp ứng rồi?"
"Ân." Dung văn thanh tùy ý gật đầu, "Lạc sư, từ hôm nay khởi, ngươi chính là Hàn thần giáo tập sư phó, chuyên dạy hắn quyền cước công phu, có nói cái gì, muốn nhiều cùng hắn nói, tỉnh hắn về sau đánh nhau đều sau này súc."
Tống trác trên mặt nóng lên, hắn xác thật là cọng bún sức chiến đấu bằng 5, nhưng cũng không như vậy vô dụng đi?
"Hàn thần, nhiều cùng Lạc sư giao lưu a." Dung văn thanh đưa cho Tống trác một cái ý vị thâm trường ánh mắt, Tống trác nháy mắt đã hiểu gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơn
Historical FictionĐương dung văn thanh mang theo hệ thống xuyên qua đến này đoạn trong lịch sử khi, nàng là ngốc so. Đương nàng trở thành thiên cổ đệ nhất tương or đệ nhất sau thời điểm, nàng là kiêu ngạo. Xuyên qua ba ngàn tái thời gian, có lẽ chính là v...