Chương 171 - 180

1.3K 51 3
                                    

Ngày thứ hai, lệ thường triều hội.

Hôm nay triều hội không khí thực không đúng, sở hữu đại thần đều nhấp ra không bình thường hương vị.

Ở bệ hạ đại hôn sau, đã bị bắt bỏ vào đại lão Âu Dương gia cùng vương gia, còn có hôm qua ở đường cái ầm ĩ học sinh, chính yếu, là hôm qua áp giải trăm minh sứ thần quân đội.

Quân đội là một quốc gia trong tay nhất sắc bén kiếm, không đến vạn bất đắc dĩ, sẽ không tùy ý rút ra.

Hiện tại, thanh kiếm này ra khỏi vỏ.

"Quả nhiên đều là nhân tinh, một đám đều như thế an tĩnh." Tống trác oai thân thể, tiến đến dung văn thanh bên người, nhỏ giọng cùng dung văn thanh nói.

Dung văn thanh ghé mắt, vừa lúc thấy hắn uốn lượn vòng eo.

"Ngươi như vậy ngốc, không mệt sao?"

"Không mệt! Một chút cũng không mệt!" Tống trác không dấu vết xoa xoa eo, là nam nhân, như thế nào có thể ở ngay lúc này nói mệt đâu?

"Ngươi không mệt ta nhìn đều cảm thấy mệt, trở về trạm hảo, kia lão thất phu trong tay, còn có ngươi buộc tội sổ con đâu." Dung văn thanh nói, ánh mắt nhìn về phía đứng ở bên kia gián ngôn quan.

Nàng nói lão thất phu, là gián ngôn quan trung, một cái thường xuyên cùng nàng đối nghịch gia hỏa, tuổi không lớn, cố tình cố chấp muốn mệnh, nhưng là lại cũng công tư phân minh.

Nguyên nhân chính là vì hắn công tư phân minh, mục hồng Giác mới có thể vẫn luôn lưu trữ hắn, dung văn thanh cũng chỉ là ngoài miệng nói hai câu lão thất phu.

"Hắn không có việc gì buộc tội ta làm cái gì? Không nên buộc tội ngươi sao?" Tống trác không thể tin được chỉ chỉ chính mình, hắn tự nhận ở trong quan trường phi thường điệu thấp, so với nhật thiên nhật địa dung văn thanh, hắn quả thực liền phông nền đều không bằng.

Vì cái gì sẽ có người nhằm vào như thế trong suốt hắn!

"Tô cô nương tên, viết ở Tống gia gia phả thượng sao?"

Dung văn thanh nói làm Tống trác trực tiếp sửng sốt, hắn quê quán ở Tấn Giang, tự nhiên gia phả cũng ở nơi đó, người khác ở hoàng đô, như thế nào cấp tô tố nhiễm thượng gia phả.

Thượng gia phả là đại sự, cần thiết phu thê hai bên ở đây, trong tộc trưởng bối ở đây mới được. Tống trác cả ngày bị nhốt ở hoàng đô, chỗ nào có công phu hồi Tấn Giang a, hắn lại không có khả năng làm cha mẹ tộc nhân mang theo gia phả tới hoàng đô, liền vì cấp chính mình thê tử thượng gia phả!

Vì thế chuyện này đã bị buông, vẫn luôn chưa từng bị nói đến.

"Bệ hạ, thần buộc tội tư văn sĩ Tống trác Tống Hàn thần, cùng câu lan nữ tử tằng tịu với nhau, chưa từng minh môi cũng chưa chính cưới, làm câu lan nữ tử trở thành từ tam phẩm quan viên chính thê, này loại hành vi, là đối sở hữu quan viên coi khinh!"

Chỉ cần tưởng tượng đến chính mình phu nhân muốn cùng một cái câu lan nữ tử cùng thế hệ, hắn liền cả người không thoải mái.

( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ