"Không quen biết? Nói như thế tới, bản quan là bị người lừa?" Dung văn thanh đi đến thị vệ bên người, giơ tay đem thị vệ trên người bội kiếm rút ra, kiếm phong phía trên, hàn quang hiện ra.
Dung văn thanh không am hiểu kiếm thuật, nhưng là nàng cầm kiếm tay thực ổn, hiện giờ, cũng có thể vững vàng đáp ở người cổ phía trên. "Ngươi ở gạt ta?"
"Bùm!" Thôn phụ bị dọa đến chân mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất, trên người mồ hôi lạnh chảy ròng, trên thân kiếm hàn khí xuyên thấu qua làn da thẩm thấu máu bên trong, sợ tới mức nàng sạch sẽ hô: "Đại nhân! Dân phụ lời nói những câu là thật! Tuyệt không lời nói dối! Tuyệt đối không có a đại nhân!"
Thôn phụ bởi vì sợ hãi, thanh âm trở nên rất là suy yếu. Người ở cực độ sợ hãi dưới thậm chí sẽ thất ngữ, nàng còn có thể miễn cưỡng hô lên, còn tính có chút can đảm.
Dung văn thanh nhướng mày cười lạnh, nàng đem mũi kiếm rời xa kia phụ nhân cổ, sau đó chỉ xéo hướng nằm trên mặt đất bà cốt. Dung văn thanh nhìn đến kia bà cốt tròng mắt ở không tự giác lộn xộn, nàng trong lòng lửa giận càng sâu, huy kiếm ở kia bà cốt trên mặt, vẽ ra một đạo thiển ngân.
"Đại nhân tha mạng! Đại nhân tha mạng a!" Bà cốt cảm giác được trên mặt đau đớn, chạy nhanh trợn mắt, nếu không phải trên người bị bó đến rắn chắc, đã sớm quỳ trên mặt đất dập đầu cầu xin tha thứ.
Bà cốt trên mặt nước mắt và nước mũi tung hoành, bị hàn khí hiện ra kiếm phong dọa phá gan.
Không phải mỗi người đều có trực diện sinh tử dũng khí, này đó tâm niệm dơ bẩn người, nhất sợ chết.
"Ngươi nhưng nhận thức nàng?"
"Nhận thức! Nhận thức! Nàng là kia đối quỷ thai mẫu thân!" Bà cốt nói tới đây, tròng mắt chuyển động, trong mắt ác ý cơ hồ hình thành thực chất. "Đại nhân quan đồ tựa cẩm, ngàn vạn không cần cùng này điềm xấu người liên lụy, khủng sẽ tổn hại vận a!"
"Tổn hại vận?" Dung văn thanh bị bà cốt nói khí cười, đều đến lúc này, bà cốt thế nhưng còn nghĩ dùng buồn cười lý do tới giải vây! "Nếu biết sẽ tổn hại vận, ngươi còn đem cặp kia bào thai hiến cho huyện quan? Chẳng phải là chứa chấp dã tâm!"
Nói xong nàng nhất kiếm đâm, máu văng khắp nơi, đem nàng giày mặt tẩm ướt thành màu đỏ, như nhau ngày ấy nữ đồng sở đỏ tươi áo cưới.
"A!" Bà cốt phát ra ngắn ngủi tiếng la, hai mắt trợn to, tơ máu che kín tối tăm tròng mắt bên trong, theo sau, không cam lòng nhắm mắt lại.
Trong phòng khó nghe khí vị truyền đến, lão giả nằm liệt trên mặt đất, toàn thân vô lực, đục vật cùng máu tương dung, càng thêm bất kham.
"Bực này muốn mưu hại mệnh quan triều đình điêu dân, liền không cần lưu trữ, thôn trưởng, ngươi nói đúng sao?" Dung văn thanh trên tay dùng sức, kiếm ở không trung vẽ ra một đạo đường cong, rồi sau đó đâm vào mà trung, vừa lúc đứng ở thôn trưởng bên tai, thậm chí đem hắn một lọn tóc chặt đứt.
Thôn trưởng bị dọa đến không được run rẩy, trong miệng vẫn luôn truyền đến "Hô hô" tiếng thở dốc. Trên người quần áo đều bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, tóc chết dán da đầu thượng, càng hiện tái nhợt đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơn
Historical FictionĐương dung văn thanh mang theo hệ thống xuyên qua đến này đoạn trong lịch sử khi, nàng là ngốc so. Đương nàng trở thành thiên cổ đệ nhất tương or đệ nhất sau thời điểm, nàng là kiêu ngạo. Xuyên qua ba ngàn tái thời gian, có lẽ chính là v...