Chương 51 - 60

1.9K 91 3
                                    

"Này tịch thượng trò chơi không ngoài liền như vậy vài loại, ném thẻ vào bình rượu, hành tửu lệnh, tấu cầm, múa kiếm." Dung văn thanh ở cuối cùng hai chữ càng thêm nhấn mạnh âm, đại đa số người đều cẩn thận nghe nàng nói chuyện, cũng có mấy người mang theo thoáng ngưng trọng thần sắc khe khẽ nói nhỏ, nàng đem tịch thượng nhân nhóm biểu tình thu hết đáy mắt. "Ném thẻ vào bình rượu cùng hành tửu lệnh nói vậy tất cả mọi người đều chơi nị, không bằng hôm nay, tấu đàn cổ, vũ cổ kiếm, như thế nào?"

"Tấu cầm tự nhiên có thể, chỉ là này múa kiếm......" Dương trì ngữ mang quan tâm, "Đao kiếm vô tình, nếu là không cẩn thận bị thương đại nhân, ngược lại không đẹp."

Dung văn thanh cười cười không nói chuyện, cái này dương trì, diễn si tình hạt giống còn diễn thượng / nghiện.

"Nghe nói nhị công tử duẫn văn duẫn võ, một tay quá mây trắng kiếm đương thời ít có người có thể cập, không biết hôm nay ngô chờ có hay không nhãn phúc, xem xét một phen?" Nói chuyện chính là tề hoán, tịch thượng hơn hai mươi người, chỉ hắn, Tống trác cùng Lưu tử nhiên là thiệt tình đứng ở dung văn thanh bên này.

Dương trì trong mắt quang mang tối sầm lại, hắn hơi rũ đôi mắt nhìn về phía chính mình phụ thân, dương tri phủ không dấu vết gật gật đầu.

"Trì có tài đức gì, gánh này mỹ dự! Nếu tề công tử nhắc tới, kia trì liền vì chư vị bêu xấu." Nói, dương trì liền phất tay làm gã sai vặt đi xuống chuẩn bị đao kiếm.

"Chậm đã." Dung văn danh sách tay nhẹ gõ mặt bàn, "Dương công tử một người múa kiếm, không khỏi quá mức đơn điệu."

"Dung đại nhân ý tứ là......" Dương trì trong lòng hiện lên một tia bất an, hắn hạ ý tứ nhìn về phía chính mình phụ thân, phát hiện dương tri phủ cũng khẽ nhíu mày.

Dung văn thanh vẫy tay, từ bên ngoài tiến vào hai cái gã sai vặt, hai người cúi đầu, trên tay toàn phủng cổ kiếm. "Vừa lúc ta cũng có chút hứng thú, không biết Dương công tử có thể hay không tất cả tại hạ tâm nguyện, cùng tồn tại hạ tỷ thí một phen?"

"Dung đại nhân." Dương tri phủ ngồi không yên, dung văn thanh vũ lực giá trị hắn cũng biết, vị này chính là có thể kéo mãn hai thạch cung kỳ nữ tử. "Ngươi thân phận tôn quý, có thể nào cùng khuyển tử tỷ thí? Nếu là thương đến ngươi, như thế nào cho phải?"

"Tri phủ đại nhân nói giỡn, bất quá là tịch lên trò chơi, điểm đến mới thôi đó là." Dung văn thanh xem đều không xem dương tri phủ liếc mắt một cái, hôm nay này kiếm, là cần thiết ra. "Dương công tử, thỉnh đi."

Nói, dung văn thanh đi đến buổi tiệc trung ương, một phen tiếp nhận gã sai vặt trong tay kiếm.

"Bóng ——" bảo kiếm ra khỏi vỏ có chứa tiếng vang, dung văn thanh trong tay xác thật là hảo kiếm, ra khỏi vỏ sau, còn sẽ có chứa hàn mang.

Dương trì nhíu mày, này kiếm, khai quá nhận.


Buổi tiệc múa kiếm là tiền triều lưu lại không khí, tiền triều hoàn cảnh hỗn loạn, văn nhân ra xa nhà tất sẽ đeo đao kiếm để ngừa thân, ngay từ đầu múa kiếm là dùng văn nhân tự bảo vệ mình kiếm, đều là khai quá nhận gặp qua huyết.

( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ