Chương 81 - 90

1.9K 82 2
                                    

Con hát dùng hoa lệ ngữ điệu xướng người khác chuyện xưa, bọn họ là ở xướng người khác, cũng là ở xướng chính mình.

Dùng trong tay trường kiếm vũ xuất tinh màu lộ ra khúc mục, đồng thời dùng làm người hoa cả mắt biểu diễn, cướp lấy người khác tánh mạng.

Giết người, là bọn họ trừ bỏ diễn kịch ngoại, quen thuộc nhất sự.

Dung văn thanh mở ra ghế lô phía sau cửa, con hát nhóm liền dùng dư quang tỏa định nàng, con hát ở dưới lầu, dung văn thanh ở trên lầu.

Thật là như lang giống nhau ánh mắt, dung văn thanh tâm trung tán thưởng, tay đặt ở bên hông. Nàng không thiện kiếm, nhưng là nàng trong tay nhuyễn kiếm, đủ để chém giết quân giặc!

Hai bên đều không có động tác, bọn họ ở lẫn nhau thử, con hát diễn kịch thanh âm càng ngày càng nhỏ, xem diễn mười mấy người cũng đình chỉ nói chuyện với nhau, bọn họ ánh mắt, đều tụ tập ở dung văn thanh trên người.

Chuẩn xác mà nói, là tụ tập ở nàng bên hông.

Mảnh khảnh vòng eo thượng, có có thể trí mạng vũ khí.

Dung văn thanh tầm mắt từ bọn họ trên mặt nhất nhất xẹt qua, cuối cùng dừng hình ảnh ở trên đài cầm kiếm con hát trên người, nàng hơi hơi nhướng mày, miệng gian phát ra một tiếng cười khẽ, "A, người nhu nhược."

Sát thủ nhóm đang tìm dung văn thanh khuyết điểm, dung văn thanh cũng ở tìm có thể phá vây thậm chí phản giết nhược điểm, hiện tại hai bên đều tiếc nuối phát hiện, bọn họ không có tìm được chính mình muốn.

Dung văn thanh không thích lãng phí thời gian ở vô dụng sự thượng, cho nên, nàng quyết đoán lựa chọn khai trào phúng kéo cừu hận, sau đó đoàn chiến!

"Hắc!" Trên đài con hát bị dung văn thanh chọc giận, dưới chân vừa giẫm, đá vào cây cột thượng, ôm lấy hành lang lan can, xoay người lập với dung văn thanh trước người.

Cơ hội tốt! Dung văn thanh khóe miệng câu ra một mạt ý cười, cười con hát vì nàng khai cái hảo cục.

Hành lang hẹp hòi, mười mấy sát thủ không có khả năng cùng nhau thượng, dung văn thanh chỉ cần lấp kín ba năm cá nhân liền hảo.

Con hát trong mắt giết sạch tần hiện, trong tay cầm kiếm, tốc độ cực nhanh thứ hướng dung văn thanh ngực. Dung văn thanh dưới chân vừa chuyển, hoàn mỹ tránh thoát, rồi sau đó cúi người, lại tránh thoát con hát hoành chém lại đây kiếm.

Cúi người sau trọng tâm không xong, con hát ám đạo là cơ hội tốt, kiếm phong vừa chuyển xông thẳng xuống phía dưới, lại không ngờ dung văn thanh tốc độ nhanh hơn, tay nàng ở bên hông một mạt, ngân quang hiện lên.

Nguy hiểm! Con hát trực giác không tốt, lui về phía sau hai bước, hắn một bên lui một bên múa may trong tay kiếm, dùng kiếm bảo hộ chính mình.

"Keng!" "Keng!" "Keng!" "Keng!"

Trong chớp mắt, dung văn thanh liền chém ra bốn kiếm, nhuyễn kiếm ở đánh bừa thượng không chiếm ưu thế, hiện tại con hát là trong lòng hoảng loạn, mới có thể lung tung tiếp chiêu, nhìn như bị dung văn thanh áp chế, kỳ thật bằng không.

( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ