Ba tháng năm ngày chạng vạng, đột nhiên liền hạ tuyết.
Kia tuyết bọc vũ, rơi trên mặt đất tất cả đều là lầy lội, không thấy ăn tết khi kia tràng đại tuyết trắng tinh.
"Sư phụ, năm nay nước mưa hết sức sung túc, nghĩ đến dân gian sẽ có cái hảo thu hoạch." Tô bách lâm nhìn ngoài cửa sổ tí tách tí tách vũ kẹp tuyết, không khỏi cảm khái.
Hắn gầy rất nhiều, hoàn toàn bại bởi dung văn thanh sau, hắn một mình một người đối mặt vô số văn nhân cùng ngày xưa cùng trường bạn tốt chửi bới cùng oán trách, cái này làm cho hắn trên người nóng nảy chi khí tiêu tán không ít.
Thịnh tuyên hoa vui mừng vỗ về râu dài, hắn cái này đệ tử tâm tính, là hắn cũng không nghĩ tới rộng lớn.
"Ngươi như thế quan tâm dân gian khó khăn, về sau chắc chắn là một quan tốt." Thịnh tuyên hoa uống một ngụm trà, nhớ tới một phen tâm sự, trên mặt vui mừng đều rút đi, lưu lại vài phần chua xót. "Nếu là ngươi sư thúc còn sống, nhìn thấy ngươi hiện giờ bộ dáng, hắn hẳn là sẽ thật cao hứng."
"Sư thúc hắn......" Nhớ tới tuổi xuân chết sớm sư thúc, tô bách lâm cúi đầu, hắn đối với sư thúc ký ức không nhiều lắm, chỉ nhớ mang máng, đó là cái dáng người vĩ ngạn thanh niên.
Nếu sư thúc còn sống, hẳn là liền cùng sư phụ giống nhau tuổi.
Mười năm trước, bọn họ đều là thanh niên, ôm ấp một khang ái quốc tình cảm dứt khoát đầu nhập hỗn loạn quan trường. Mười năm sau, chỉ còn lại có một người củng nhiên, thậm chí liền sơ tâm đều thay đổi.
Thịnh tuyên hoa đem trà buông, hắn nghiêm túc nhìn chính mình đệ tử, đây là hắn cả đời tâm huyết ngưng kết mà thành kết tinh, nếu có thể, hắn hy vọng tô bách lâm có thể tiếp nhận chính mình vị trí, trở thành mục quốc đời kế tiếp Tể tướng.
Hoàn thành tất cả mọi người không có hoàn thành mục tiêu —— diệt trừ sĩ tộc.
"Ngày mai yết bảng, dung Văn Thanh Hội là cưỡi ngựa dạo phố một viên." Thịnh tuyên hoa đột nhiên nói, hắn nói làm tô bách lâm thân thể cứng đờ.
"Nàng...... Là Trạng Nguyên?"
Thịnh tuyên hoa nhíu mày, đối tô bách lâm lớn như vậy phản ứng cảm thấy bất mãn. "Còn không có xác định, ba người trung, nhất định sẽ có nàng. Nghĩ đến, có trưởng công chúa ở bên cạnh bệ hạ, Trạng Nguyên mười có tám chín sẽ là nàng."
Tô bách lâm trong lòng ngũ vị cụ tạp, tưởng há mồm nói chuyện, đều cảm thấy tối nghĩa khôn kể.
Hắn nhớ tới ngày ấy ngọc hoa trên đài dung văn thanh, như vậy bắt mắt loá mắt, nàng dùng nhất không lưu tình chút nào ngôn ngữ, châm chọc sở hữu xem thấp nữ tử người, bao gồm hắn ở bên trong.
Nàng cũng dùng thực lực, làm sở hữu xem nhẹ nàng người nhắm lại miệng.
Viện thí thi tập đem bán sau, 《 Thủy Điệu Ca Đầu 》 một từ đem dung văn thanh phủng thượng thần đài, đồng thời cũng đem tô bách lâm dẫm vào địa ngục, sở hữu văn nhân đều đối dung văn thanh tài hoa nghị luận sôi nổi, một sửa dĩ vãng cuồng ngạo khẩu phong, trở nên khiêm tốn vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BHTT / GL ) ( End) Thiên cổ đệ nhất tương - Nước chanh cảm ơn
Ficción históricaĐương dung văn thanh mang theo hệ thống xuyên qua đến này đoạn trong lịch sử khi, nàng là ngốc so. Đương nàng trở thành thiên cổ đệ nhất tương or đệ nhất sau thời điểm, nàng là kiêu ngạo. Xuyên qua ba ngàn tái thời gian, có lẽ chính là v...