*Continuation*
JUSTIN'S POV
At sa wakas dumating na rin ang aming prof. Ano bayan pumasok pa sya eh 5 minutes na lang time na. Tsss
"Good morning class" sabi nung teacher. At ayun naggood morning din lahat no sratch that kaming APAT lang, yung iba ayun, yung mga babae nagcucutics o kaya naman nakikipagdaldalan yung iba naman walang pakialam tapos nakita ko sila Tyler pinagtatawanan kami. Baka sungalngalin ko sila jan eh. Tsss
At isa pa tong prof namin ibang klase sabi ba naman...
"Read chapters 1 to 5 in your book for we will be having a quiz tomorrow and by the way, Mr. Jorge Smith." at ayun sabay labas ibang klase talaga.
At ayun lumipas ang dalawa pang boring na subject. Pano puro pakilala lang ang ginawa. Tsss
*KRRRRNGGGG*
Sa wakas bell na at lunch break na namin. Samasama kaming nagpunta sa canteen para kumain ng...
TRISH'S POV
OMG!! Hi mga cool na katropa. Eto ang una kong POV haha sobrang saya ko. I think I'm gonna die. [ACA: Tss ang landi naman netong nerd na to.] Wag ka nga pakelamero ka. So BTW kilala nyo naman ako diba. Trishiana Miles Ford. Back to the story na nga.
So ayun na nga naglalakad kaming papuntang canteen habang naguusap.
"Tapos yung mga..." hindi na tuloy ang sinasabi ni Babe ng may makita kaming dalawang babae nerd binubully ng mga lalaki at kasama si Tyler pero yung dalawa nya alagad di kasama.
Nilapitan naman namin sila at bigla na lang...
*BOOGSH*
Sinuntok ni Joey si Tyler at napaupo si Tyler sa sahig
"Gago ka ha bat mo ko sinuntok?" tanong ni Tyler habang tumatayo.
"EH MAS GAGO KA PALA EH BAT MO SILA SINASAKTAN BAKLA KA BA?" sigaw ni Joey.
"Sinong bakla?" tanong ni Tyler na halatang umuusok na ang ilong nito. hahahaha
"Ikaw, sino pa ba? Kasi bakit ka pumapatol sa babae?" tanong ni Joey na may halong pangaasar. hahaha
"Nangaasar ka ba? Eh ikaw nga tong lesbian jan eh kasi nanununtok ka ng lalaki?" sabi ni Tyler nainis naman si Joey at sinuntok ulit si Tyler sa muka.
"Gago ka ha gusto mo sun---" naputol ang sinasabi ni Tyler ng...
*PRRRRRT*
"Ms. Sandoval and Mr. Ford go to the Guidance Office immediately" sabi ng Guidance Counsilor.
"Kaw kasi eh." pambibintang ni Joey.
"Anong ako? Ikaw kaya tong naunang nanuntok jan eh." sabi naman ni Tyler at tuluyan na silang naglakad. Hay tingin ko bagay sila. Hay mamaya ko na lang siya aasarin. Tinulungan na lang namin yung dalawang babae.
"Tara punta tayo sa canteen sabay na kayo sa amin" sabi ko sa kanila
"Salamat Trish" sabi nung dalawa.
Hay. Kailan kaya magbabago yung kakambal ko na yun? Ang tanong kung may magpapabago pa ba sa kanya?
Ay di ko muna iintindihin yan may date pa ako sa sabado. Tsss. Kainis lang. Bwisit na Ian yun. Baka nagtampo si Babe. Usap na lang kami mamaya.
JUSTIN'S POV
*Canteen*
Nasa Canteen kami ngayon at kasalukuyang kinakausap nilang magsyota ang dalawang babae at ako naman nakikinig.
BINABASA MO ANG
The Nerdy Geek vs. The Popular Girl
JugendliteraturIstorya ng isang lalaki at babae at sa mga pagsubok nila sa buhay