Pathsea's note:
Nakakaiyak guyth. FanFiction #288 na agad ito kahit ilang days pa lang. Super thank you! Kahit short updates lang nagagawa ko inaabangan niyo pa rin. So here's my token of appreciation ♡
[Oh Sehun's POV]
Mahimbing akong natutulog nang maramdaman kong may humahawi ng buhok ko at hinahalikan ang buong mukha ko. I opened my eyes and saw the most beautiful creature God created.
"Good morning Sehunnie~ I love you~"
He closed the gap between us with his lips. Kung ganito ang laging bubungad sa umaga ko, I wouldn't bother sleeping every time I have a chance.
"Good morning hyung~ Good morning to our little angel too."
Tinaas ko ng konti ang t-shirt na suot ni Luhan hyung at hinalikan ang tiyan niya. I moved my index finger in circles and he giggled. I swear his giggles are like music to my ears.
"Niluto ko yung favorite mo. Alam kong hindi ako kasing galing magluto ni Kyungsoo but I put all my effort in it. You love breakfast in bed, don't you?"
"I love it more when it's you who made all the effort to give me a wonderful breakfast in bed. Now let's judge what my little deer have prepared for me."
Sumubo ako ng konti. Ramdam kong kinakabahan siya. Yung huling beses kasi na nag-luto siya para sa akin, nagka-diarrhea ako. Ilang araw siyang nag-mukmok at umiyak noon dahil sinisisi niya ang sarili niya.
"D-did you like it, S-sehunnie?"
"I don't like it hyung. I love it! Nagpaturo ka ba kay Kyungsoo hyung? Konting practice pa, mas magaling ka na sa kanya."
"S-salamat. Actually, nagpaturo ako sa kanya simula nung last time. I just wanna be the best wife you'll ever have."
"No need to do something, Luhan hyung. For me, you're just perfect. The way you care for me, the way you make things beautiful, the way you handle our relationship, it was beyond what I expected. You're perfect, because you are Luhan. Because you are my one and only Luhan. Saranghae hyung."
Nag-blush siya sa sinabi ko. We cuddled for a few minutes in the bed. He sit and lean on the headboard while my head is resting on his lap.
"Sehunnie, maligo ka na. Maya-maya, pupunta na tayo sa shop."
"Okay hyung."
Tumayo na ako at naligo. Nakapagbihis na rin ako at hinihintay ko na lang matapos si Luhan hyung. Pagkatapos niya mag-ayos ng sarili, nilock na namin ang bahay at sumakay na kami sa kotse. Habang nagda-drive ako, sumusulyap ako kung saan nakaupo si Luhan hyung. His head is resting on the window and he is somewhat sleeping. Hininto ko saglit ang kotse at mukhang nagising siya. He rubbed his eyes. His simple gestures are adorably cute.
"Sehunnie, nandito na ba tayo?"
"Wala pa hyung. Pero napansin ko kasing inaantok ka. Lipat ka nalang sa backseat para makatulog ka ng maayos. Gigisingin na lang kita kapag nandun na tayo."
Lumipat siya sa backseat at niyakap ang cookie monster na unan. Binagalan ko ang pagda-drive dahil baka maaksidente kami. Nakarating kami sa HunHan's bubble tea shop. Ito ang unang shop na naitayo namin kaya dito kami laging nagta-trabaho. Ito rin ang una naming baby nung ikinasal kami kaya sobrang hands-on kami sa pagma-manage dito. Pumasok kami ni Luhan hyung ng magkahawak ang kamay at sinalubong kami ni Yul. Siya ang pinaka-matagal na staff namin sa shop.
"Good morning Sir Sehun and Sir Luhan."
"Good morning din Yul. Pakitawag naman lahat ng staff natin. Pumunta kamo sila sa office namin ni hyung. May announcement ako. Arasseo?"
BINABASA MO ANG
This Love is Ours [REVISING]
Fanfic"The stakes are high, the water's rough, but this love is ours." storycover by: firelightus