17

777 16 2
                                    

Anne's pov

Natakot ako, di ako makakibo. Di ko alam kung ano ang gagawin ko. Unti unti kong tininngan kung sino yung taong yun...pag harap ko.

"Puchang inahin ka NAVARRO" siagw kosa naka tawa na Vhong Navarro. "Bakit? Natakot ka no?" Tanong niyang pabiro sakin. "Tanga ka, tumigil ka nga" sagot ko, qiqil niyq po ciii aqouh, di dahil sa tinakot niya ko, KANINA PA KAYA AKO NAGHIHINTAY. "ow, sorry na wag ka nang magalit...pleaseee" sabi niya habang binubuksan niya ang pinto para sakin. Di nalang ako umimik at sumakay nalang sa sasakyan niya.

Vhong's pov

Shet, galit siya. paktay ka na naman Navarro. Tahimik sa loob ng sasakyan. "Uhm, saan pala tayo-", "sa condo ko" sagot ni Anne. Nubayan di pa ko tapos magsalita e. Pero in fairness ramdam ko yung coldness sa boses niya hayst.
Ilang minuto ang lumipas, nakarating na kami sa condo niya. "Nandito na tay-", di ako natapos sa pagsasalita ko dahil nakita ko si Anne na tulogna at nakanganga at di lang yun, nahagok pa si ateng. Tinry kong gisingin pero wala pa rin effect. No choice bubuhatin ko pa. Habang buhat ko siya, bridal style. Napatapat ang bunganga niya sa ilong kong napakatangos, biglang humagok 😭 AMBAHOOOOOOO. Pero kahit gaano pa  kabaho ang hininga niya, mahal ko pa rin siya. At sanay  na rin naman ako, naaalala ko pa noon nung kami pa, pag nagkikiss kami minsan lasang adobo, sardinas, bulok na itlog at yung mga pagkain na huli niyang kinain. Minsan nakakasuka pero  kaya kong tiisin, para sa kanya. Nakatikim ka na ng ulam may halik ka pa.

Pagkalabas ko ng elevator dumertso agad ako sa room ni Anne, butit tanda ko pa. Room 143, 143? Ibang klase. Buti nalang alam ko kung saan ang susi ni Anne lagi niya tinatago sa ilalim ng maliit na carpet, pasensya di ko alam kung anong tawag dun. Habang buhat ko si Anne, kinuha ko yung susi at binuksan ko na ang pinto (A/N: MALAMANG!😂) Tumahimik kang bata ka. At pumasok na ko at pumunta agad ako sa bedroom niya at agad ko siyang hiniga dun. Tininngan ko ang mala anghel na muka ni Anne, kahit naka nganga siya ang ganda ganda niya pa rin. Lumapit ako at hinalikan ko siya sa noo. Noong paalis na ko, naisipan kong gumawa muna ng letter bago umalis. Kumuha ako ng ballpen at papel (a/n: MALAMANG 😂😂🤘), at nagsimula na kong magsulat...

Anne,

Sorry sorry sorry sorry sorry :( sorry kung late na ko dumating, bawi nalang ako sayo 💓 nakatulog ka nga pala habang pauwi na tayo. Kaya habang tulog ka binuhat kita para makauwi ka at magpahinga ng maayos. Basta sorry and bawi nalang ako.

Nagmamahal at umaasa,
Vhong Navarro na gwapo

P.s. Magtoothbrush ka lagi ha? Love you!
      Pero love mo rin ba ako? ;(

Pagkatapos kong magsulat, nilagay ko ang papel sa kanyang nightstand para agad niyang makita. Umalis na ko at ni lock ang kanyang pinto, baka mapahamak pa.

Kinabukasan...

Anne's pov

Nagising nalang ako bigla, hindi ko alam kung bakit. (A/n: buti nga at nagising ka pa 😂🤘 anne: hay nako, pasalamat ka at bata ka pa) bumangon ako at napatingin ako sa aking nightstand dahil may nakita  ako papel at may nakasulat. Binasa ko, MALAMANG 😂

Anne,

Sorry sorry sorry sorry sorry :( sorry kung late na ko dumating, bawi nalang ako sayo 💓 nakatulog ka nga pala habang pauwi na tayo. Kaya habang tulog ka binuhat kita para makauwi ka at magpahinga ng maayos. Basta sorry and bawi nalang ako.

Nagmamahal at umaasa,
Vhong Navarro na gwapo (me: what the? 😂)

P.s. Magtoothbrush ka lagi ha? Love you!
      Pero love mo rin ba ako? ;(

Napangiti naman ako, wait what? Okay, i really think na ang sweet naman ni Vhong, sadyang sweet naman siya.. ano ba talaga? Naloloka na ako.
Pero yung last question talaga, to answer that......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Of course, mula noon hanggang ngayon.

VhongAnne: She's Dating A Dancer 💓Where stories live. Discover now