EDWARD POV.
Anak ng takte naman oh! Anong sasabihin ko Kay bossing nito? Panigurado akong magkakaaward ako ng di oras.
Sa tingin ko naman Hindi gagawin ng masama ni mic Lawrence si ma'am joy, pero takte naman oh, sigurado akong double award ko.
Pag di ko madala si ma'am joy ngayon Kay Mr. Rasul malililentikan ako, pagmakiki alam naman ako sa usapan nila siguradong babatukan ako ni ma'am joy.
* ringggg *
Mr. Rasul calling ...' yo bossing miss me ? '
' wanna die ascott ? '
Sabi ko nga e,
' just kidding boss, '
' spill up '
Ano naman gusto niya I report ko sakanya, dapat ko pa ba tanungin ? No, baka mag celebrate ng maaga mga ugok na yun.
' I want you at my office within 5 mins '
Fucking kidding me Mr. Rasul? 5 mins? E almost 10 mins ako bago makarating dito e, may magagawa pa ba ako?
' right away boss '
Nakafull speed na ang takbo ng pagpapatakbo ng kotse ko bahala na si cat woman at darna.
Takte! Daming chix ang iiyak nito, ako pa naman ang nagpauso ng kagwapuhan sa mundo, tapos mawawala lang ng ganito?
-
-
-
Waaaa, pagpasok ko palang ng office ni Mr. Rasul mukhang gusto ko na mapaatras ah, sa pinto palang mukhang init na sasalubong sayo.Napalunok na lang ako,
' ascott how long would you gonna stand there? ' pakalma palang na tanung yun.
' hi, guys your here long time no see ah ' pabirong bati sa mga ugok.
Bat, ang sasama ng tingin ng mga ito sakin?
' ascott? Where's my wife? '
Patay! Anong sasabihin ko?
' a-ah ka-kasi bossing ano eh '
Nakita Kong pinagtatawanan na ako ng apat, at binigyan nila ako ng tingin na sinasabi nilang lagot-ka.
Aish! Inaasar pa ko.
Magsasalita pa sana ako pero narinig ko na aklas ng baril.
' Mr. Rasul si ma'am joy po kasi NASA .. '
' hubby ' biglang singit ni ma'am joy,
Save by the voice, hooo! Nakahinga ako ng maluwag ng umaliwalas mukha ni bossing.
Lumapit si ma'am joy Kay Mr. Rasul ano kaya gagawin niya?
😲
😲
BINABASA MO ANG
his mafia angel [ Published ]
Romancea girl who wanted to know her real identity, personality who really she was, and her first everything of her life, childhood friend, brother and first love the for her to keep strong. in short her past ..