❤29 : the john's heiress

1K 22 0
                                    


JOY [ cate ] POV.

' ouch! Ang sakit ng ulo ko! ' bulong ko sa sarili,

Nang bigla ko naalala may usapan pala kami ngayon ni mahal, sana Hindi siya galit sakin dahil sa nangyari kahapon zyrus kasi padalos dalos.

Agad ko dinampon cellphone ko para sana tawagan si mahal nang maka-recieve ako ng text from Sarah.

SMS receive
From: Sarah

Joy, mic needs you right now.

Ha? Bakit? Bigla ako kinutuban ng di maganda di ko alam kung magrereply ba ako o Hindi pero gusto ko din naman malaman.

To: Sarah

Why? What's wrong? Is he okay ? Nasan siya?

SMS receive
From Sarah

He's in the saint Gabriel chapel on his father funeral.

Napatakip bibig ako sa nabasa, na unti unti ng lumalabo paningin ko dahil sa mga Luha.

Di ko na nagawang magreply ng may nag text ulit.

MMS receive
From: unknown number

MMS receiveFrom: unknown number

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Mr. Rasul and his accompanies are the one who killed your bestfriend's father.

MA's lalo bumuhos ng sunod sunod ang Luha ko dahil sa mga video at photos na nakita ko umiling -iling habang nakatakip pa ako ng bibig habang wala akong Bose's mailabas sa iyak ko.

Dahil di ako makapaniwalang magagawa ni zyrus yun, bakit Kay mic pa . 😢 gusto Kong sumigaw pero di ko magawa natatakot ako malaman ang totoo.

Kailangan Kong makausap si zyrus, tumayo ako at pinunasan ang mga Luha sa mata ko, wala na ako paki alam kung makapag hilamos ako o wala basta ang alam ko kailangan Kong makompirma Kay zyrus ang lahat.

Lumabas ako ng pinto pero wala na si zyrus sa kwarto niya, sa bathroom sa closest area kaya dali dali akong bumaba ng makikita ko silang lahat nag-uusap.

Lahat sila NASA sala area nakaupo sa sofa, maliban Kay zyrus na kakapasok lang from main door.

Nag-abot mga tingin naming dalawa, nanginginig mga kalamnan ko sa tuwing iniisip Kong magtanung sa nangyari, dahil natatakot ako na baka totoo.

his mafia angel [ Published ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon