❤34: company issue

1K 18 0
                                    

EDWARD POV.

Napahilamos ako sa nabasa ko na kakabigay lang ni Mr. Rasul ay este Mr. Smith, tiningnan ko siya na naka taas ang kilay.

Is he damn serious? Bat pangalan ko pa? Huhuhu minsan tuloy gusto ko na maniwala na he doesn't care about me.

' ascott do you have any better suggestion? ' deadly glare

Ayaw ko pang malagutan eh, huhuhu  puwede naman pangalan ni Sam eh!

' yo guys, ano meron ? ' pagbati ni jayro na parang masaya pa nakaescort?? I smirks na nakatingin sakanya.

' Mr. Smith, I've already access the account as you requested ' Kylie said his secretary.

Ano ba pinaplano nila? Di kami inform? Ang duduga, are we really part of this group or what??

Nagtinginan kaming lahat, wala nga kaming alam.

' Mr. Edward ascott, may meeting po kayo Kay Mrs. Elizabeth mal. John at exactly 9:30 this morning. ' ani ni Kylie habang binabasa ang detail ng mga appointment. Mr. Jake Cullen may investment meeting po kayo with Mr. Aljon Fernandez ' dagdag pa niya.

' aljon Fernandez? Napatingin siya Kay bossing na nagtataka, akala ko ako lang HAHAHAHA pack one pack all pala to. '

' your going to invest hard the shares of yours in your bar, he's kind of jerk that loves in that place and hard drinks, iniabot ni Kylie ang copy Kay Jake. That was the listed bars the pagmamay-ari niya with an illegal gambling and smuggling, your business is the last of his target. ' pag papa liwanag ni Mr. Smith.



' you mean boss were going to risk my business to ruin his transactions ? ' Jake asked

' yes, ' tipid na sagot ni bossing habang nakatingin sa cellphone niya.

May hinihintay ba siyang text? Gusto ko tuloy mangusisa.

' Mr. Jayro velasco, you and Mr. Alexander Gutierrez both of you will going to meet his twin sister inabot ang flash drive Kay jayro .



his mafia angel [ Published ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon