KYLIE POV.
Papasok na ko sa entrance ng bagong company pinag- tatrabahoan ko I'm not sexy expose as Alex does pero, kahit papaano malakas naman appeal ko kesa sakanya.
Nakangiti lang ako pang- bitch smile habang on my way to Mr&Mrs rasul's office.
.excite naman akong makita magiging reaction ni joy! 😏
Hi ...
Tetweee ..
See? Being simple makes you hotter than you think. 😏
NASA harap na ko ng pinto, halong excite at kaba nararamdaman ko ngayon.
Inhale, exhale
Tok tok tok
' come in .. '
Pumasok ako, nakayuko lang ako ganda ng pag galang nang tumingin ako sa kanila wala pa si joy.
Di ba siya papasok ng office ngayon ' tsk ' sayang naman.
' ah, ikaw yung bagong secretary dito, tama ba ? ' tanung ng mukhang man whore nakaupo sa couch na nakaharap sa table ni Mr. Rasul.
Ayaw ko man pero kailangan Kong makisama, I think sila yung mga tauhan ni Mr. Rasul.
' yes, sir I'm Kylie Sanchez the new secretary of Mr&Mrs rasul.' Ani ko na full of formalities sa boses.
Lumingon naman yung isang lalaki Sa direksyon ko, nag abot ang tingin naming dalawa.
Bigla na lang nagbago expression ng mukha ko dahil yung jerk na yung nakabangga sakin sa mall, anong gina----
Oh well, di ko na tuloy ang sinasabi ng isip ko ng tanto Kong isa siya sa mga tatlong lalaki na nandito.
' miss cute, puwede ba ba kaming makahingi ng kape? ' utos ng mukhang man whore nakaupo sa couch.
Secretary ako, Hindi utusan aish!
' right away po sir ' yumuko na lang ako para di nilang pansing naiirita ako sa kanila at agad na tumalikod sa kanila.
Kukuha na ako ng kape, Napa isip naman ako bakit kaya wala pa si joy?
Pabalik na ako ng office, kumatok muna ako bago pumasok at isa isang nilapag ang mga cup of coffee nang nakikita ko sa peripheral vision ko yung jerk na lalaki.
Humarap ako at tiningnan siya ng masama.
' kaya mo gwapo ' bulong ko lang sa sarili ko at inirapan siya.
Palabas na sana ako ng office ng biglang bumukas ang pinto from outside.
S-si Mr. Rasul ?
Agad naman akong gumilid para big yan siya ng way at yumuko.
' sir ' kabado Kong bati.
Totoo nga pala sinasabi nila na nakakatakot ang aura niya, kung sa bagay first time ko rin siya makaharap sa personal.
BINABASA MO ANG
his mafia angel [ Published ]
Roman d'amoura girl who wanted to know her real identity, personality who really she was, and her first everything of her life, childhood friend, brother and first love the for her to keep strong. in short her past ..