❤44 : jayro&trixy issue

876 12 0
                                    

EDWARD POV.

Lahat kami napapasilip sa gilid ng wall nitong kitchen area.

Bakas sa dalawa ang kaligayahang nadarama.

' tingin niyo ?? Sila na ba ulit ?? ' tanung ni Sam sa gilid ko habang ang mata tutok na tutok.

' sa palagay oo na Hindi ' gulong sagot naman ni Jerome.

' o ano sila sasali sa game ? ' ngiting nakakaloko naman ni sam. ' aray! ' napahawak si Sam sa ulo ng batukan ni jayro ng plastic battle sa ulo, HAHAHAHA.

' kahit kelan talaga puro kayo kalokohan, tumigil nga kayo baka marinig tayo ni bossing pare pareho tayo sapol ' Jake warn us, nagtingin kaming lahat sa isat isa.

' anong Ginagawa niyo Jan ? ' napalingon kaming lahat sa nagsalita, na nakangiti.

Ilang Segundo din kaming blank at agad na kuma kanyang posisyon at ginagawa.

' HAHAHAHA, alam mga itsura niyo epic fail gusto niyo ba sabihin ko Kay curt? ' pananakot ni ms. Cate.

' ms. Cate, di po ba may iuutos kayo? Hehehe ' pag papacute ni Sam.

' ah, ms. Cate Tara po may ipapakita ako ' sa pagkakataranta ko na hawakan ko kamay ni ms. Cate at sa waist ang kanan.

' p-pero? Anu bang pinagsasabi ni----- '

Di na naituloy ni ms. Cate ang sinasabi nang makarinig kami ng aklas ng baril wala pa ilang Segundo lahat kami nakatago na sa likod ni ms. Cate.

' wooo, whats on here? ' Mr. John interrupt.

' MAHAL ?!?! ' sigaw ni ms. Cate

Lahat kami nagtinginan at nagulat, Simula ng na baril siya mic na tawag niya Kay Mr. John how comes na ngayong back to old?

Nabalin tingin namin Kay Mr. Smith na matalim pa sa kutsilyo ang tingin Kay Mr john, samantalang umiiling lang naman si Mr. John Kay Mr. Smith .

' pfff ' sabay sibat naming Lima sa gilid nila HAHAHAHA, mukhang sasabog sa selos si Mr. Rasul ah.


Pumunta kami sa living room nandito pala yung tatlong chikababes.

' yuhooo, mukhang ang lalim ng iniisip niyo ah! Kung tungkol lang naman sa kapogian yan, naks! No need to think just stare of me buo na araw niyo ' kumindat and matching pogi sign ni Sam.




his mafia angel [ Published ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon