❤20: love sign

1.1K 22 0
                                    

JOY [ cate ] POV.

Ang tagal naman ni zyrus, naka upo lang ako sa sofa dito sa sala habang kaharap ko sa laptop.

Gumagawa kasi ako story that good for children, Hindi lang for teen and adult malapit na kasi ang launch ng publishing book kailangan ko na matapos.

Ready na din akong harapin mga taong ayaw sakin, basta ang alam ko sa sarili ko wala akong ginagawang Mali.

Pababa na si zyrus from ups stairs, bigla tuloy pumasok sa isip ko ang sinabi ni Sarah.

' pag nakikita mo siya napapatameme ka, gusto mo siyang titigan at bumibilis tibok ng puso mo '

' wifey ? '

I came back from my sense knowing that itinapat niya sakin ang mukha niya.

Bigla naman ako napayuko, kasi feeling ko nakakamatis nanaman ako sa pamumula ng mukha ko.

Teka bat di siya nakabihis wala ba siya balak pumasok ng office?

' hubby bat di ka pa nagbibihis  '  nahihiyang tanung sa kanya.

' do I look like an undress wifey ? ' natatawa niya namang sagot sakin.

Simula ng bumalik siya from state napapadalas na pagkapilosopo niya, yan ba naging epekto ng environment doon sakanya?

Parang ayaw ko na tuloy pumunta don baka matulad niya lang ako. Mmm

' tsk! '

Tumayo siya sa harap ko ng nakaharap naman siya sa main door ng mansion;

May hinihintay ba siya ? Palingon lingon din naman ako sa pinto, wala pa namang tao pero bakit nakatayo lang siya Jan.

Tinaas ko mukha ko ng makita ko mukha niya, inilagay niya sa pocket ang kanyang mga kamay teka jogging pants?

Magjojoging ba siya? E mataas na kaya ang araw, 😩 yan kasi gusto naman pala niya mag jogging Hindi nagising ng maaga.

Pero simple niya manamit ngayon parang ordinaryong tao lang kaharap ko ngayon, naka black adidas jogging pants and white fitted polo shirt kaya makita talaga ang mala-matcho niyang katawan, gosh!

# 2 napapansin mo lahat sakanya, ang dating deadma sayo ngayon nagiging centro na ng attention mo ngayon pag ka harap siya.

Teka ano ba to? Mukha atang masado ko na siyang pinapansin, aish ibinalik ko na lang tingin ko sa laptop ko at nagsimula ng magtype.

Ilang minuto pa may narinig akong kotseng kakapark lang sa labas, iyon na siguro hinihintay ni zyrus.

Pag bukas ng main door, bumulaga si Mr. Jayro at Mr. Edward.

' yo, bossing magandang umaga sayo, bati niya Kay zyrus pero tahimik lang siya bumaling tingin sakin ni Mr. Edward ' magandang umaga sayo ma'am joymapangiti niyang sabi, kaya di ko na din maiwasang di ngumiti.

his mafia angel [ Published ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon