❤45 : hiding

792 11 0
                                    

MIC POV.

kanina ko pa napapansin na mukhang balisa itong si xandria, baka LQ  sila ni Steve.

' good morning ' masiglang bati ni cate, nagtungo siya agad sa table niya.

Napakunot naman ako ng noo I cross my arm at naka half seat on my table looking in front of those two cute ladies.

' teka nga cate anong ginagawa mo dito ? ' I gently asked her.

Nakacross arm at taas ang isang kilay niyang humarap sakin. ' why? Kelan pa ako nawalan ng karapatang pumasok dito ?? Aber?!?! Then she get her bag put up again her coat and stepping on the door ' fine aalis nalang ' na nakasimangot.

Ha? Ano nanaman kaya nangyari sakanya? Nag-aalala lang naman ako eh! I'll hold her hand ' cate wait, its not like that di ba may sakit ka pa nabigla lang naman ako your not yet suppose to work you need to be rested well, how come curt let you to ------ '

' I know mic I know na Hindi na ako Mahalaga sayo naiintindihan ko naman, masado din naman ako nabigla sa sinabi mo, kilala mo naman ako di ba? ' pagpuputol niya sa sinasabi ko.

Teka? Wala naman ibang ibig sabihin nung pagkasabi ko ah, napakamot nalang ako ng ulo habang tinitingnan siya palayo.

Lumingon ako Kay xandria na mukhang nag aalala, aish!

' hayaan na lang po muna natin siya Mr. John kakagaling niya lang po sa sakit kaya naging sensitive siya ngayon ' pag pakalma ni xandria sakin.

Kung sa bagay, baka nga dahil don ------- bumalik ako sa swivel chair ko na nakapahimolsa.

Nirereview ako ng mga file document na ipinasa sakin, shit! Di ako makaget over sa naging reaction niya, I shook my head at napabagsak kamay ko sa table.

Napatayo ako, at palakad lakad di naman siguro didibdibin ni cate yun di ba? Napahawak ako sa ngalumbaba ko habang iniisip si cate, alam ko pag nagtatampo yun gusto niya lang mapagisa isa after that ka kausapin kana.

Tango

Tama baka mamaya tatawagan niya din ako.

Imagination :

Cate calling ...

' mic, sorry nga pala sa over reaction ko kanina ha? Babawi ako . '

his mafia angel [ Published ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon