ZYRUS POV.
papasok palang ako ng room, to see mic and talk to, pero he doesn't here I'm her room.
Actually my real intention is to be with her even just an hour ---- maybe no, kahit 30 minutes lang just to hold her hand.
Nang makalapit ako umupo ako sa sa chair na malapit sakanya, I can't hold on my tears fall from my eyes.
Napasandal ulo ko sa bed na malapit sa kamay niya na hawak hawak ko.
' please wake up now cate, tears falling from my eyes I have a lot to say to you please wake up no, namimiss na kita hinayaan ko na lang tumulo Luha ko, at tinitingnan mukha niya.'
Napapaspeechless ako sa sobrang sakit na makita siya na hanggang ngayon wala pa rin siyang Malay 😢
Tumayo ako at hinihimas ang buhok niya, she's still looked pale, di ko nanaman maiwasang lumuha.
' minsan kana nawala sakin, I'm so sorry for being so selfish nagawa ko lang naman yun dahil mahal kita. '
Hawak ko isang kamay niya sa right ko at hinihimas ko buhok niya sa left hand ko, unti unti Kong inilapit mukha ko sa mukha at itinapat ang labi ko sa noo niya.
While tuloy-tuloy na pagluha ko kaya pumikit na lang ako habang halik ko pa rin siya sa noo.
' I love you! ' I whisper to her ears
Sasabihin ko pa sayo mga salitang yun so please lumaban ka.
Bigla ko na lang naramdaman na gumagalaw na mga daliri niya, shits! I immediately push the button alarm to this room.
Agad din naman silang dumating dito sa kwarto ang checking her vital condition.
MIC LAWRENCE POV.
Kaka-labas ko LNG ng elevator at papunta na sa room ni mahal, nang nakita Kong nagmamadali ang mga nurses at doctor sa kwarto ng iyon.
Agad din naman akong sumunod together with bry and xander, iba na kutob ko kaya nagmamadali na Kong pumasok sa loob.
' what happened? ' alala Kong tanung.
Nang gumilid ang doctor I saw her with her opened eyes, no words can explain how happy I am to see her alive and with us now.
' where am I ? She look straight to Mr. Smith who are you ? ' with his innocent face she asked.
Lahat kami natahimik, nagulat sa naging epekto ng nangyari sa launch.
Lahat kami nakatingin sakanya, na mix emotion masaya at the same time malungkot, lumapit ako Kay mahal at susubukan siyang kausapin.
' mahal? Ako? Naalala mo ba ako? ' worried Kong tanung.
BINABASA MO ANG
his mafia angel [ Published ]
Romancea girl who wanted to know her real identity, personality who really she was, and her first everything of her life, childhood friend, brother and first love the for her to keep strong. in short her past ..