Kabanata 16

2.6K 58 0
                                    

WARNING MEDYO SPG

Kabanata 16 : Car scene

Walang magawa ang dalaga sa inip habang nananatili siya sa kanilang bahay.

She was looking for something, pero hindi iyon mapaliwanag ng dalaga. Maski ito ay hindi alam ang ninanais.

" Aling Esra, pakisabihan po ang driver na magpapahatid po ako sa mall ngayon" ani ng dalaga habang patayo ito sa sopa.

"Sige po, miss" tugon naman nito.

Hindi rin nagtagal ay tahimik ang naging mistulang byahe ng dalaga. Napabuntong hininga na lamang ito, gusto niyang makalabas labas man lang kahit sandali.

Dahil para kay Katerina, kung mananatili pa siya sa bahay ay wala na siyang ibang iisipin kundi ang mga nangyaring iyon.

Pakiramdam ng dalaga kapag hindi siya makalabas mula don ay masisiraan na siya ng bait. Kahit papaano man lang ay mapahinga niya ang kaniyang isipan at ang kaniyang sarili. Makapag relax man lang siya sa mga nangyayari ngayon sa buhay niya.

" Nandito na po tayo, Miss " wika ng driver dito.

"Salamat manong. Magtetext nalang po ako sa inyo kung magpapasunod na po ako" pagpapaalam ni Katerina rito.

"Sige po ma'am"

Nang makababa na ang dalaga mula sa kotse, napag isipan niyang makakain niyang paborito niyang cake sa isang store kalapit mula sa kinaroroonan niya.

'Haayy, makakapagpahinga na rin ako' wika nito sa sarili habang tinatahak niya ang daan patungo sa espesipikong bakery. Nang makarating siya doon, dalawang pamilyar na larawan ang nasilayan niya mula sa isang table.

" It can't be"

Wala sa kaalaman ng binatang si Daemon at Red, na habang sa kanilang masinsinang pag-uusap ay isang tao ang nakakita sa kanila mula sa di kalayuan.

" So, does Katerina like my surprise for her? It must've been hard for her " mapangutya pa nitong bulalas.

" So it was you " ani ng binata rito.

" I told you, I just wanted you to come back to me again " mariing sabi ng dalagang si Red sa kausap nito.

" I work for Katerina now " ani nito.

" But, I heard she just fired you. I won't do that to you " pagpupumilit nito sa binata.

" Red, I---" bago pa man matapos ng binata ang sasabihin, biglaan na lamang na sumingit ang isang dalaga sa kanilang pag uusap.

" Seems like you found a new job, huh" bakas sa boses ng dalaga ang pagkairita sa bawat pagbitaw niya sa mga salita.

" Katerina?" nabighani ang binatang si Daemon sa biglaang pagsulpot ng dalaga.

'T-Teka, ano bang ginagawa ko? Bakit ako nandito?' nagtatakang sita ng dalaga sa sarili habang binitawan niya ang mga salitang iyon.

" Katerina, you always pop out of nowhere you know that" mapang asar na wika ng dalagang si Red dito.

"What? Ako pa ang biglaang lumilitaw. E kayo nga itong lumilitaw kung nasasaan ako e" pagtataray ni Katerina rito.

'Teka, bakit ba ko nakikipag sagutan sa babaeng to?' ani pa nito sa sarili.

" Katerina" pagsingit ng binata rito.

"Anyway, mukhang may bago ka ng pagtatrabahuan. Good for you" halong sarkastikong binitawan iyon ng dalaga.

"I told you, I'm taking him back"dagag pa ng dalagang si Red.

" Whatever, magsama kayo" iritadong sagot naman ni Katerina.

"Okay, that's enough. Katerina, let's go" ani ng binata. Hinawakan nito ang kamay nang dalaga na siyang ikinagulat nito.

" Let's go" sabay nito ang paghila niya sa dalaga papalayo mula sa eksena.

" Daemon! " pagtawag pa ng dalagang si Red dito pero hindi ito nilingon ng binata. Samantala, nagpatuloy lang ito sa paglalakad at nang makarating sila sa parking lot bigala itong tumigil.

"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo?" panimula ni Katerina.

" Anong ginagawa mo dito?" hindi makapaniwala si Katerina na basta na lamang ibinaliwala nito ang tanong niya.

" E, ano naman kung nandito ako. I just wanted to go out sometimes " ani ng dalaga.

" Sinong kasama mo?"  pagtatanong pa uli nito.

" Wala " simpleng sagot ni Katerina rito.

" That won't do, I'll drive you I can't let you go alone" ani nito.

" Huh, you don't work for me anymore so yo can stop acting as if you care" asik ng dalaga.

" I have no choice" nang sabihin iyon ng binata sa hindi inaasahan ni Katerina, binuhat siya ng binata pasakay sa kotse nito.

"A-Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?! Ibaba mo ko! " walang nagawa ang dalaga hanggang sa maisakay na siya nito sa kotse. Inilagay siya nito sa backseat.

" Just what do you think your doing? " galit na bulalas ni Katerina.

" I'm keeping you safe" simpleng tugon nito sa tanong ng dalaga. Mabilis na nakasakay ito sa driver seat at iniayos ang sarili.

" Tsk, your acting as if nothing happened back then. You disappeared for like a month and now this? Lilitaw ka nalang na as if yoir trying to keep me safe? " ani ng dalaga.

Hindi sumagot ang binata kaya nainis ang dalaga.

" You know what, don't bother " aalis na sana ang dalaga ng pigilan siya ng binata.

" I disappeared because that's what you wanted but if you want me back just say it " ani nito.

" W-Wha-- "

" Say it and I'll do it" nang sabihin iyon ng binata inilapit nito ang sarili sa dalaga. Iilang sentimetro nalang ang pagitan sa kanilang mga mukha. Kaya hindi maiwasang kabahan ang dalaga.

Sa hindi inaasahan, a passionate kiss from the man give Katerina a feeling she ones felt before.  Nagbibigay ito ng kakaibang init sa kaniyang buong katawan.

" A-Anong ginagawa mo? " naguguluhang wika ng dalaga.

" Couldn't you tell"

With that, binigyan nang  binata ng mapupusok na halik si Katerina na siyang nagpapawala ng lakas ng dalaga sa kakaiba nitong epekto.

Bumababa ang bawat paghalik nito sa dalaga, hanggang sa mapunta ito sa leeg hindi napigilan ni Katerina ang kaniyang mga halinghing na siyang parang musika sa tainga ng binata.

Napahigpit ang pagkakahawak ng dalaga sa magkabilang balikat ng binata ng mag iwan ito sa leeg ng dalaga ng mistulang love bite.

Hindi doon tumigil ang binata, mas bumaba ang mga halik hanggang sa mapunta ito sa tapat ng dibdib ng dalaga.

Katerina was only wearing a simple grey sleeveless dress. So her fine chest was easily for the man to feel it.

Katerina couldn't help her moans escape form her mouth. The only thing that left her mouth was when she said the man's name.

" Daemon..... "

It was then, nang mapagtanto ng binata ang kalagayan ng dalaga. There were tears congealing in her eyes as she just close them.

Natigilan ang binata at isinuot ang kaniyang jacket nasa dalaga senyas na ibuka ng dalaga ang kaniyang mga mata. Natigilan rin si Katerina na makita ang binata na walang imik at nakayuko sa harapan niya.

" I'm sorry, I'll drive you home " iyon ang tanging nasabi ng binata at nagsimulang ipaandar ang kotse.

Napahawak na lamang si Katerina sa jacket at nakayukong binitawan ang mga katagang sapat na para marinig ito ng binata na siyang nagbigay ngiti sa mga labi nito.

" I want you back "

LASCIVIOUS 1: Lustful Night [ COMPLETED ]Where stories live. Discover now