[Vô Diện Ly Tâm]
-Chap 1-
Nhân sinh kiếp luân hồi làm gì chứ ?
Đối với Tử Ly ta hết kiếp này là quá đủ.
Này Mạnh Bà ! Bà có thấy phiền không ?
Khi ngày nào cũng chứng kiến nhưng lời oan trái của nhân sinh !
Những tiếc nuối rẻ mạt !
Những tội nghiệt không thể bù đắp !
-----
- Người đã suy nghĩ kĩ chưa ? Thất tình lục dục nhân gian cực kì thống khổ. E rằng người…
Dãi lụa choàng trên tay nữ tử hoa nhan nguyệt mạo vận lam y bay nhẹ trong gió cuốn theo nổi u sầu, thần thái diễm lễ nhìn xuống trần gian. Nàng quay sang nhìn nữ tử không kém phần khuynh thành trên tay bưng khay gỗ đựng bát nước trong veo, cười nhẹ chấn an nàng ta.
- Vũ Hân, chẳng qua đây chỉ là trải nghiệm nhân gian
Tử Ly đưa tay cầm chiếc bát áp môi một hơi dứt khoát uống hết rồi nhẹ nhàng đặt lại khay gỗ.
Vũ Hân sững sốt chau đôi mày ngài khẽ thốt lên.
- Người…
Nàng xoay người buông cơ thể bay tự do xuống dưới. Từ nhỏ đến lớn nàng được mọi người dạy khuân phép cung quy, nhưng khi nhìn thấy đại huynh nàng sống giở chết giở chỉ vì một nữ tử bé nhỏ, trong nàng bỗng chốc dâng lên nhiều câu hỏi, và chỉ có một cách để giải đáp, đó chính là nàng tự mình trải nghiệm thứ mà đại huynh nàng đã từng trải qua.
Ta hi vọng có thể nếm trải được cảm giác của đại huynh
Thế nào là yêu ?
Thế nào là hận ?
Thế nào là hoan hỉ ?
Huynh….nếu những lời huynh nói là đúng
Sau khi trở về, ta sẽ giúp huynh
Nếu không đúng, ta sẽ giết nàng ta.
-----
Năm thứ 50 – Vua Thịnh Nghi thịnh trị
Hoàng cung - Nội cung thị vệ
Cung nữ xinh đẹp lấp la lấp ló trông có vẻ khả nghi, ánh mắt đảo xung quanh mong kiếm thứ gì đó.
- Tử Ly, cô lại lười biếng nữa
Cung nữ tên Tử Ly đó giật mình quay lại, nâng tay lên bịt miệng cung nữ kia đẩy lùi lại.
- Suỵt. Dao Dao, ngươi bé tiếng thôi
Dao Dao hất mạnh tay nàng ra, mặt tỏ vẻ nghiêm trọng, giọng oán trách.
- Nếu mà để Nạp mama thấy thì lại no đòn roi đấy
- Ngươi không nói, ta không nói, ai biết được
Nàng ta khoanh tay lại, khuân mặt dương dương tự đắc hất lên nhìn Tử Ly, bĩu môi.
- Hah, vậy lần trước tại sao Nạp mama biết ? Đánh hai đứa mông nở hoa luôn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
* Đoản * Cổ Trang
RandomThể loại cổ trang Ngược là hầu hết Kết thúc chắc không có hậu Ý tưởng bỗng phát sáng trong đầu nên cứ thế mà viết thôi