Keisha's POV
Dinampot ko yung cellphone ni Justin. Oo, andito pa rin sakin to hehe (^~^) Sorry, di ko nasauli kasi nga umalis diba?
Pero okay lang yan. May plano na'ko.
Tinawagan ko yung Chanel na yun kanina.
'Uh hello Sir Wills. Are you gonna tell me to get rid-'
Pinangungunahan naman ako neto eh.
"Um no, this is not Mr. Justin Wills. I'm his...."
Wait. Anong sasabihin ko?! Sasabihin ko bang Friend? Eh pa'no pag di naniwala?! Sinigawan at binabaan ko pa naman kanina!!!!(>_<)
Ah, Fiancé na lang. Tutal yun naman talaga ako eh.
"Uh this is Keisha Flores, his Fiancé"
'Yes, maam Keisha. I believe you're the reason he did the surprise. Am i right? '
Dadaldal pa talaga eh noh?
(-_-)"Um yes.... Anyway, as i was saying. Since you're the one who decorated the room, i decided that i can entrust you with this task more than anyone else. But i need to know whether you would cooperate with me first. Will you?", sinadya kong seryosohin ang boses ko para naman maramdaman niya kung gaano rin talaga ako kaseryoso.
'Of course Maam. It's a deal. How can i help Maam?'
Napangisi naman ako ng bahagya.
Syempre eh si Justin kasi ang employer niya talaga at parang humihingi lang naman ako ng kaunting pabor sakanya pero pumayag agad siya kaya masaya ako (^_^)
"No need to worry. I will pay you fairly. I am your employer now so i will be paying you"
'No problem for me Maam. I believe you have already known how i work. May i know what help can i provide?
"Yes, a great help. It's nothing different from what you did to the room as it is now. The pillows, curtains, bedsheets, utensils, everything. I want you to decorate it. No, i mean REDECORATE it", nakangiting saad ko naman na tila parang kausap ko siya mismo sa harap ko ngayon.
'Redecorate? By what means?'
"Well like i said earlier, it's nothing different from your past assignment. I just want you to change the theme. I want the theme to be: ANIME"
'Anime? Oh..... That's not a problem Maam. So, I'll just meet you there?'
"Mmm... I'll wait for you and your team here...", sabi ko tapos binabaan na siya. Maya-maya'y nagsidatingan naman sila. Andami nilang kadala dala. May mga kung ano anong box, plastic bag, paper bag, ang dami nilang dala.
"I guess i should take over from now?", nakangiting sabi sakin ni Chanel kaya sinuklian ko rin siya ng matamis na ngiti.
"Yeah. I'll leave the room to you guys. I'll be back in a bit", sabi ko at tinanguan niya naman ako bilang sagot. Lumabas na ako ng kwarto at bumaba sa lobby.
Sakto. Pagdating ko nandito na ang package ko (^_^) pero syempre tinignan ko parin kung kanino ba talaga papunta ang package at nakasulat naman ang pangalan ko kaya binuksa ko ito. Pagbukas ko ay nakita ko agad ang isang black and white na maid uniform. Nakita ko rin ang pares nitong headband na nilalagay ng mga maid sa ulo nila. Cute ang style nung uniform pero.....
Waaaaahhhhh!!!!!! ANG IKSI!!!! (>o<) Hanggang tuhod ko lang. Ay hindi, ABOVE THE KNEE SIYA, buset! (-___-)
Labag man sa kaloob looban ko ay umakyat na lang ako pabalik sa kwarto. Haysss..... Pasalamatan mo talaga ako ng todong todo dahil dito Justin. Kung hindi, malalagutan ka sakin. Bwisit, di ako nagsusuot ng maiksi. Yung school uniform ko nga eh pinakiusapan ko pa si Mommy na habaan hanggang sa makalampas ng tuhod ko!
BINABASA MO ANG
Can You Be My Crush?
Humor"Pero sa kabila ng pagiging Salat sa Lovelife, Mayaman naman ako sa Inspirasyon" Sa panahon ngayon, puro na lang GF o BF. May mga tao pa kayang nagkakaroon ng crush? Kung tatanungin mo si Keisha Ann, isang babaeng umiikot sa mundo ng pagkakagusto sa...