Hạ Thiệu Hinh lúc ấy mới thở phào, cười xấu hổ: "Anh đừng trách em nhé, em muốn tạo cơ hội cho anh trai một chút."
"Anh trai em thật lòng thích Hướng Phù Sinh? Hồi ở Mỹ cậu ấy cũng chơi bời không ít."
"Chậc, tính anh trai em là thế. Trước đây chị Phù Sinh dù thấy anh ấy như thế cũng vẫn theo đuổi, làm anh ấy đâm nhờn. Kết quả hai năm trước, chị Phù Sinh nói bỏ là bỏ thật, anh em mới hoảng hồn lên. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ."
"Thiệu Hinh, tuổi bọn em mới có mười sáu mười bảy mà đã hiểu nhiều về chuyện tình cảm thật."
"Vì nhìn thấy nhiều ấy mà anh." Hạ Thiệu Hinh làm điệu bộ khoát tay như người lớn: "Chị Phù Sinh cũng tội lắm, bao nhiêu người theo đuối chỉ vì thèm muốn gia tài nhà chị ấy. Nếu hai người này có thể ở bên nhau cũng coi như môn đăng hộ đối rồi."
Hạ Thiệu Hinh vẫn đang líu lo nói gì đó, Lâm Sóc dường như lại chìm vào suy nghĩ riêng.
Xuống tàu, Hướng Phù Sinh cảm thấy đỡ chóng mặt hơn nhiều, cô cứ né sang một bên khiến Hạ Thiệu Phong phải bỏ tay ra.
“Tự em gọi xe về là được rồi." Hướng Phù Sinh xem đồng hồ, cười nói: "Giờ này những nơi vui chơi mới bắt đầu tấp nập đấy, Thượng Hải có mấy chỗ không tệ, anh chắc cũng thông thạo hết rồi, không cần em phải giới thiệu đâu nhi?"
"Crystal, anh cải tà quy chính rồi mà." Hạ Thiệu Phong xua xua tay, mặt đầy tự hào.
"Ha!" Hướng Phù Sinh lạnh lùng cười một tiếng: "Chuyện cười này buồn cười thật đấy!"
"Thật mà." Hạ Thiệu Phong ôm lấy bờ vai Phù Sinh, nở nụ cười thành khẩn: "À, còn nữa, hôm em rơi xuống nước, em hiểu lầm anh rồi, anh có vui vẻ với cô nào đâu. Có người mang rượu tới biếu, anh ra kí nhận thôi mà."
"Lần sau nhất định mình sẽ bịt kín cái mỏ nhọn của con bé Thiệu Hinh!" Hướng Phù Sinh gỡ tay Hạ Thiệu Phong ra, lườm anh một cái: "Em không muốn nghe anh ba hoa, em về khách sạn đây."
Về đến khách sạn, Hướng Phù Sinh đi ngủ ngay, đề phòng Hạ Thiệu Hinh về tới thấy cô đang thức lại quấn lấy hỏi nọ hỏi kia. Kết quả, Hạ Thiệu Hinh về tới nơi, vẫn cứ lôi Hướng Phù Sinh dậy.
"Chị Phù Sinh, chị với anh em có gì không đấy? Sao chị về sớm thế?"
Hướng Phù Sinh bịt tai lại, cũng không thể ngăn tiếng thẩm vấn tra hỏi của con bé len lỏi vào tai. Cô đành ngồi bật dậy, khoác áo vào, chạy xộc ra khỏi phòng, Hạ Thiệu Hinh đuổi theo, la lớn gọi cô.
Hướng Phù Sinh ra khỏi phòng mình, tới thẳng phòng của Hạ Thiệu Phong, nhấn mấy hồi chuông mới thấy bên trong có tiếng lục tục. Ai ngờ cửa vừa mở, lại là Lâm Sóc đứng đó, chỉ quấn có độc chiếc khăn tắm trên thân dưới, mái tóc còn ướt sũng, nhỏ nước.
Những hạt nước theo vòm ngực săn chắc lăn xuống, thấm vào tấm khăn. Hướng Phù Sinh tức thì đóng băng.
Lâm Sóc rõ ràng cũng không ngờ tới tình huống này, ngập ngừng hỏi: "Có... chuyện?"Hướng Phù Sinh mở miệng như cái máy: "Hạ... Hạ Thiệu Phong... đâu?"
"Cậu ấy ra ngoài rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát rồ - Thả An
RomanceTrở về với vết thương và quyết tâm trả thù kẻ đã cướp đi gia đình mình. Cô xinh đẹp, kiêu ngạo mà ngây thơ chẳng ngờ bị anh cuốn vào dã tâm đó. Nếu nói tình yêu được đong đầy bằng niềm tin và sự bao dung, thì liệu có thể nói rằng cô đã từng có một t...