Kết thúc rồi, kết thúc cả rồi.
Cuộc đời Hướng Phù Sinh cũng kết thúc kể từ ngày hôm nay.
Ngày hôm sau, khi người được phái tới đón Hướng Phù Sinh bước vào phòng, tức thì bị cảnh tượng trong nhà làm chết sững, cho rằng kẻ địch đã đột nhập. Hướng Phù Sinh chỉ bình thản tự mình thu dọn sạch sẽ, nói không có chuyện gì, rồi xách vali rảo bước vào thang máy. Cánh cửa thang máy chầm chậm khép. Cô nhìn đăm đăm khung cảnh dần thu lại trước mắt. Đó sẽ là những kí ức cuối cùng của cô về nơi này. Cô biết, mình sẽ không bao giờ trở lại.
Tốn mười mấy tiếng đồng hồ, Hướng Phù Sình mới về tới Hồng Kông. Từ đầu tới cuối cô không hề chợp mắt, cơn say trước đó đã làm cô kiệt sức, nhưng đầu óc lại tỉnh táo lạ lùng, về tới nhà họ Lâm, mọi thứ vẫn như thường, đám người làm răm rắp gọi phu nhân, khiến cô không khỏi cau mày.
Cô sai người mang tới báo và tạp chí vài ngày gần đây, giờ qua một lượt không hề thấy tin tức liên quan đến Lâm Sóc. Cô hỏi người làm vài ngày nay có tin tức gì của ông Lâm hay không, họ chỉ nói từ khi cô đi, ngoại trừ Mike đến một lần, sau đó không còn gì khác.
Hướng Phù Sinh thả người trên ghế, đưa tay bóp trán. Là thật, hắn đã chết. Không phải cô đang mơ một giấc mơ hoang đường...
Nhưng nên báo với người ngoài thế nào đây? Phát cáo phó? Nếu không chuẩn bị gì mà đưa tin tức ra ngoài, chỉ sợ sẽ khiến Lợi Hằng rơi vào thế hỗn loạn...
Có nên tìm người ấy bàn tính trước?
Đang lúc lưỡng lự, điện thoại trong nhà chợt đổ chuông. Người làm báo là Hạ Thiệu Phong gọi tới. Hướng Phù Sinh lấy làm lạ, anh có bao giờ gọi vào điện thoại cố định đâu?
Cô đuổi người làm đi chỗ khác, trở về phòng nghe điện thoại.
"Sao anh lại gọi điện thoại về nhà?""Hai ngày nay không liên lạc được với em, nghe nói em đi Mỹ, lâu quá không thấy tin tức gì nên đành gọi về nhà."
Hướng Phù Sinh lục tìm điện thoại của mình, nói: "Vội đi quá, em quên mang điện thoại. Giờ đang sạc pin, chốc nữa em sẽ gọi lại."
Đầu dây bên kia đáp một tiếng
"Được", lại hỏi dò thêm một câu: "Phù Sinh, em... không sao chứ?"
Hướng Phù Sinh hơi sững lại, trả lời: "Em hơi mệt, khoảng bốn năm tiếng nữa anh gọi lại nhé." Nói xong cô lập tức đập điện thoại. Cắm sạc điện thoại xong, cô leo lên giường nằm. Thật ra cô không buồn ngủ. Cô biết cần nhân lúc còn tỉnh táo để suy tính mọi chuyện, nhưng đầu đau nhức không chịu nổi. Lâm Sóc đã khiến cho tất cả kế hoạch của cô đổ sông đổ bể, rối tung hết cả. Trong lúc bực dọc, cô liền nhắm mắt lại, trở mình khá lâu, cuối cùng thiếp đi.
Đến khi nghe tiếng chuông điện thoại reo, Hướng Phù Sinh mới giật mình tỉnh lại. Nhấc điện thoại lên nghe, hóa ra không phải Hạ Thiệu Phong.
"Nghe nói Lâm Sóc xảy ra chuyện rồi?"
Nghe giọng nói của người kia, Hướng Phù Sinh không kìm được trầm xuống: "Đã biết tin rồi à? Anh định thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát rồ - Thả An
RomanceTrở về với vết thương và quyết tâm trả thù kẻ đã cướp đi gia đình mình. Cô xinh đẹp, kiêu ngạo mà ngây thơ chẳng ngờ bị anh cuốn vào dã tâm đó. Nếu nói tình yêu được đong đầy bằng niềm tin và sự bao dung, thì liệu có thể nói rằng cô đã từng có một t...