Cho tới khi bác sỹ tới để xử lý vết thương cho hai người, Hướng Phù Sinh mới được đưa từ trong bếp ra ngoài. Vết thương của cô rất sâu, nhưng may mắn không động vào xương cốt. Vết thương trên cánh tay Lâm Sóc ngược lại rất nghiêm trọng, không thể cầm được máu, nhưng hắn nhất quyết không chịu đi bệnh viện, còn dặn dò người làm giữ kín tuyệt đối chuyện cãi vã của hai người, chỉ coi như sự cố.
Phòng bếp nhanh chóng được dọn dẹp chỉnh tề sạch sẽ như thường ngày, chỉ có trên cửa ra vào vẫn còn những vết trầy xước, như một minh chứng cho cuộc tranh chấp đã từng xảy ra. Có điều, cửa có thể sơn lại, hoặc có thể đổi hẳn chiếc mới, còn lòng người, những tổn thương cả hai để lại cho nhau, cần bao nhiêu thời gian mới có thể thật sự lành lặn, nguôi ngoai?
Hướng Phù Sinh chẳng còn hơi sức để nghĩ nữa, vết thương trong lòng bàn tay đau nhức liên tục khiến tâm tư cô cũng bị khuấy động theo. Cô cuộn tròn trốn ở góc phòng, tự nhốt mình trong bóng tối.
Những liều lĩnh và manh động trước đó giờ đã biến mất không còn chút dấu vết, nhường chỗ cho nỗi sọ hãi tràn ngập. Hắn nhất định sẽ báo thù.
Hắn thể nào cũng có cách khiến cô càng đau khổ, càng đứt ruột đứt gan.
Dù cô chẳng thể nghĩ ra mình còn gì để mất, nhưng cô biết hắn là kẻ có khả năng tạo ra một địa ngục không đáy để đày ải những kẻ mà hắn muốn trả thù.
Cô uất ức, cô sợ hãi, cô cô độc, cô oán hận và cũng bất lực. Muốn mượn nước mắt để giải sầu, nhưng dường như khóe mắt đã cạn khô.
Giờ khắc đó, cô hiểu ra rằng, khi nỗi đau quá lớn, người ta muốn khóc mà nước mắt không thể rơi.
Cô chỉ có thể cố gắng thu mình lại nơi góc phòng, lắng tai nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Không biết đã bao lâu trôi qua, mí mắt nặng trĩu tới mức không thể mở nổi, cô cứ ngồi nguyên như thế mà ngủ.
Trong khoảng không mơ hồ, dường như cô nghe thấy vài âm thanh, nhưng không biết đó là mơ hay thật.
Cho tới khi cảm giác đau kịch liệt từ hông truyền tới, cô mới mở mắt ra, phát hiện mình đang bị người khác giữ nằm trên chiếc đi-văng phòng khách. Chiếc máy xăm mình đang chuyển động với vận tốc kinh hoàng.
Cô định vùng vẫy, nhưng lại bị hai tên trợ thủ giữ chặt.
Nghiêng mắt, cô trông thấy Lâm Sóc đang đứng bên cạnh, cánh tay băng đầy vải trắng, sắc mặt trắng nhợt nhưng đôi mắt vẫn ánh lên những tia sáng le lói. Chỉ là giờ phút này, trong ánh mắt đó hoàn toàn là lãnh đạm.
"Anh định làm gì?" Cô chồm người về phía hắn, hét lên, cảm giác đau âm ỉ lan ra khắp người.Khóe miệng hắn nhoẻn một nụ cười lạnh lẽo: "Đợi xăm xong, em tự mình xem là biết.”
Sự tàn nhẫn bén nhọn đó khiến Hướng Phù Sinh bỏ cuộc, không tranh luận thêm. Cô sớm đã biết rằng, cho dù có cầu xin hay phản kháng, cuối cùng cũng vô ích.
Hắn hết lần này tới lần khác xé nát sự tôn nghiêm của cô ra làm trăm mảnh.
Khi cảm giác đau sau hông qua đi, đám trợ thủ thả tay ra, Hướng Phù Sinh vẫn nằm dài trên đi-văng, không thể cử động. Cô nhắm mắt, cắn chặt môi dưới. Lâm Sóc bước tới phía trước, quỳ xuống, lấy tay quệt những giọt mồ hôi trên trán cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát rồ - Thả An
RomanceTrở về với vết thương và quyết tâm trả thù kẻ đã cướp đi gia đình mình. Cô xinh đẹp, kiêu ngạo mà ngây thơ chẳng ngờ bị anh cuốn vào dã tâm đó. Nếu nói tình yêu được đong đầy bằng niềm tin và sự bao dung, thì liệu có thể nói rằng cô đã từng có một t...