Chương 6

229 2 0
                                    

Sáu năm trôi qua trong nháy mắt.

Hướng Phù Sinh đã thấm thía sâu sắc lời nói hôm nào, nhưng cái giá phải trả lại là tất cả mọi thứ cô có.

Hắn đứng đó, đằng sau khung cửa sắt, vẫn vẻ tự tin mà thu mình, giống như một con mãnh thú đang rình mồi.

Thường ngày hắn giấu đi móng vuốt sắc nhọn, sải những bước chân nho nhã, ta dễ lầm tưởng hắn cao quý vô hại, nhưng vào khoảnh khắc bị hắn cắn đứt cuống họng, ta mới ngộ ra sức sát thương của hắn khủng khiếp nhường nào.

Hướng Phù Sinh có cảm giác máu trong cơ thể đều ngưng kết lại. Dù cô đã có dự cảm về ngày gặp lại, nhưng ngay lúc này, nỗi khiếp sợ một lần nữa bị cắn đứt cuống họng, bị hủy diệt, trở thành bữa ăn cho con mãnh thú vẫn làm cô run rẩy.

"Phù Sinh, em mở cửa cho tôi... hay để tôi tự mở?"
Lâm Sóc nghiêng đầu về phía trước, vẫn nụ cười dễ chịu đó.

Hướng Phù Sinh thuận theo ánh mắt của hắn, liếc thấy thắt lưng người trợ lý đứng phía sau có dắt một khẩu súng. Một khẩu súng lục màu bạc. Thu lại ánh nhìn, suy nghĩ cô xoay vần dữ dội, cuối cùng trưng ra một nụ cười nhạt, đưa tay mở cửa. Năm ấy cô thật quá non trẻ, quá ấu trĩ mới tin hắn thân thế trong sạch, chỉ là một thương nhân trẻ tới Hồng Kông lập nghiệp.

Cửa mở, cô đứng nép sang một bên để hắn bước vào nhà. Có điều đường đi quá hẹp, hắn vừa sải bước vào, mũi cô đã đụng phải bộ âu phục của hắn.

Lâm Sóc vẫn dùng loại nước hoa ngày trước, rất nhẹ, chỉ tiến lại thật sát mới cảm nhận được, mùi thơm lạnh lẽo mà dễ khiến người ta phát nghiện, khó quên.

Khoát tay ra hiệu cho trợ lí chờ bên ngoài, Lâm Sóc bước thêm hai ba bước, đã đứng giữa căn hộ. Hắn xoay người, đưa mắt liếc nhìn một lượt.

Không gian nhỏ hẹp, bày thêm đồ dùng trong nhà lại càng chật chội, nhưng bởi thói quen của chủ nhân, mỗi một thứ dù nhỏ bé cũng được bố trí thật ngăn nắp. Trong không gian tràn ngập hương vị của cô, thứ mùi vị đã từng vấn vít bên đầu giường hắn, mà nay...

Hướng Phù Sinh đóng cửa lại, không vào mà đứng nguyên tại chỗ.

"Căn hộ này nhỏ quá, không xứng với người như em." Lâm Sóc đưa mắt nhìn Hướng Phù Sinh, lúc này đang cau mày.

"Người như tôi ư?" Hướng Phù Sinh lặp lại, chầm chậm ngẩng đầu lên, gương mặt đầy vẻ châm biếm: "Vậy thì thưa anh Lâm, anh cho rằng nơi nào mới xứng với người như tôi? Bệnh viện tâm thần ư?"

"Sao tôi nỡ vứt em vào nơi đó?" Lâm Sóc cất bước tới trước mặt Hướng Phù Sinh, xoa nhẹ gò má cô: "Em vẫn gầy như thế."

Cái chạm tay của hắn khiến Phù Sinh rùng mình, cô quay đi, muốn gạt tay hắn ra nhưng lại bị siết lấy chặt hơn. Bàn tay lạnh lẽo của cô khiến hắn nhíu mày: "Phù Sinh, em đang run."

Ánh mắt hắn lại thay đổi trong chớp mắt.

Hướng Phù Sinh nghe thấy, cố kìm nén cảm xúc của mình, nhìn thẳng vào mắt hắn, nói rành rọt từng chữ một: "Lâm Sóc, rốt cuộc anh muốn thế nào?"

Phát rồ - Thả AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ