Đấu súng, nước Mỹ, những thế lực ngầm và những vụ giao dịch ngầm, xem ra còn thú vị hơn những lời Lara nói.Khi Hướng Phù Sinh quen Lâm Sóc, cô chưa bao giờ ngờ rằng con người hắn lại phức tạp đến vậy. Mặc dù Hồng Kông nổi tiếng về mảng xã hội đen, mặc dù cô sống giữa lưng chừng núi cũng cần có vệ sỹ đi theo, nhưng thế giới của cô dường như vẫn cách rất xa súng đạn.
Sự thực về con người Lâm Sóc, Hướng Phù Sinh cũng phải rất lâu sau này mới biết rõ, nó rối rắm vượt xa tưởng tượng của cô. Không chỉ là mối quan hệ dây mơ rễ má giữa bố hắn và bố cô, mà còn có "Ông chú" của hắn ở bên Mỹ. Không chừng nếu hiểu rõ những éo le bên trong thân phận hắn, sẽ nắm bắt được phần nào tính cách khốc liệt, u ám khiến người ta khó mà đoán định kia.
Có điều tất cả những thứ đó đều không phải thứ cô thực sự quan tâm lúc này. Khi Mike xuất hiện, nói với cô rằng, Lâm Sóc bị thương, nguy hiểm tới tính mạng, trong lòng cô chỉ có một cảm giác mơ hồ, cảm thấy khó tin.
Hắn có chết không? Đó là câu hỏi đầu tiên hiện ra trong đầu cô. Ngay sau đó cô lại nghĩ, nếu như hắn chết thật, thì Hướng Phù Sinh, liệu mày có thỏa mãn với kết thúc như vậy không?
Hai suy nghĩ này vừa dấy lên, liền giống như virus xâm nhập vào tế bào não, nhanh chóng lan rộng, không ngừng trở đi trở lại trong đầu óc cô.
Hắn sẽ chết ư? Cô muốn hắn chết, nhưng chết thế này sao?
Cô cứ thế như ngây như ngốc, theo Mike đi xe tới sân bay, lại bao một chiếc máy bay bay thẳng tới NewYork.
Tiếp viên hàng không đưa tới một chiếc chăn bông, cô liền quấn quanh người, mơ màng thiếp đi, mơ một giấc mơ dài.
Cụ thể trong mơ diễn ra những gì, khi mở mắt ra, Hướng Phù Sinh đã không còn nhớ nữa, trong đầu chỉ sót lại một ấn tượng duy nhất. Một gương mặt với đôi mắt chất chứa nụ cười.
Cô biết trong tim mình đã có câu trả lời, và hóa ra lời đáp ấy đã ở đó từ lâu.
Xuống máy bay, người được cử tới đón họ đã chờ sẵn. Từ trước đến giờ, Lâm Sóc chưa khi nào để Hướng Phù Sinh hay biết gì về việc làm ăn của mình tại Mỹ, nhưng cô biết, ở đây hắn có một trợ lý khác giúp hắn giải quyết công việc.
Người tới đón không hề giải thích đầu đuôi sự việc với cô, thậm chí cô hỏi, người đó cũng không mở miệng. Tới bệnh viện, người của Lâm Sóc mới thật sự ra đón. Người này tự xưng là Andrew, một người da trắng có đôi mắt sắc bén như mắt mèo, thân hình cao gầy, một kẻ kiệm lời khác hẳn anh chàng Mike.Andrew chỉ nói với Hướng Phù Sinh đúng một câu.
"Đàm phán đổ bể, đại ca trúng đạn, vị trí ngay gần tim, hiện giờ đang trong phòng theo dõi đặc biệt, chưa tỉnh.”
Câu nói này mang tới cho Hướng Phù Sinh một lượng thông tin không nhỏ, nhưng cô chỉ nắm bắt được một điểm quan trọng nhất.
Hắn còn sống, dù vẫn đang hôn mê.
Hướng Phù Sinh phát hiện khi biết đích xác hắn vẫn còn sống, cô đã thở ra nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát rồ - Thả An
RomansaTrở về với vết thương và quyết tâm trả thù kẻ đã cướp đi gia đình mình. Cô xinh đẹp, kiêu ngạo mà ngây thơ chẳng ngờ bị anh cuốn vào dã tâm đó. Nếu nói tình yêu được đong đầy bằng niềm tin và sự bao dung, thì liệu có thể nói rằng cô đã từng có một t...