Chương 5
Bịch bịch....
Tiếng chân tôi nặng nề bước.
Thực sự hôm nay có nhiều chuyện xảy ra quá. Mizuki-san rồi Shizuku, chưa kể còn phải chép phạt vì mất tập trung trong giờ học.
Nhưng nghĩ đi. Bây giờ về thì tôi làm cái gì. Biết quá nhiều chuyện, không thể tỏ ra bình thường như trước nữa.
Mặt trời sắp lặn rồi.
Ánh vàng hoàng hôn như thấu rõ nỗi niềm trong tôi.
Không thể bước thêm bước nào, tôi tựa vào bức tường bên đường. Ngó qua thấy cái máy bán nước tự động, tôi nghĩ nên mua một lon nước để nuốt trôi được cục nghẹn này.
Hơn 6 giờ rồi.
Bây giờ về thì nói gì với con bé đây?
[....]
- Anh về rồi....
- Ah. Mừng anh đã về.
- Em đang nấu ăn à?
- Vâng. Em kiếm được con cá thu ngon lắm. Em đang nướng nó đây. Anh thích nhất món này phải không?
- À.... Ừ....
Thật ra cá thu nướng là món khoái khẩu của Suga-nii. Nói vậy đây không phải trò đùa, cũng chả phải mơ rồi.
- A.... Anh đi tắm đây....
- Vâng. Khi nào xong em sẽ gọi.
Thôi đi. Vẻ mặt tươi cười ấy, làm anh đau lòng lắm đấy.
Tôi giữ không thốt ý nghĩ đó ra ngoài.
Tôi lấy quần áo rồi tắm. Ngâm mình trong nước ấm, đã vơi đi chút mệt mỏi trong tôi cả ngày hôm nay.
*Cạch
Tiếng mở cửa?
-Ahh.... Shizuku, sao em lại vào đây?
-Thì.... Anh biết đấy.... Em muốn kì lưng cho anh.
-K-Kì lưng?
-Và cả.... Anh biết đấy....
Tôi không nghĩ con bé sẽ bạo dạn thế này đâu. Mà cũng có thể trước đây Nii-san và Shizuku từng làm vậy rồi.
Tôi đang đóng giả là người tên Suga đúng không? Vậy thì hoàn thành việc phải làm thôi.
Chế độ móc cua: on.
Chế độ vét máng: on.
[....]
Tôi gục lên giường.
Tôi đã ra đến 2,3 lần khi đó. Ăn xong là không còn sức nghĩ ngợi gì nữa.
Chết tiệt.... Bài tập ngày mai....
Umm....
{ Em biết rằng....
Anh đang cố giả vờ....
Nhưng em vui lắm....
Vì anh.... Vẫn là anh....
Em y.... }
Re-eeeng....
Re-eeeng....
Ưm.... Sáng rồi sao....?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Và Sự Loạn Lạc
Genel KurguCuộc sống "bình thường" của Hazuki Subaru-main chính của truyện. Cậu có chút cảm tình với em gái cậu, Hazuki Shizuku. Một hôm, cậu đã chứng kiến một việc không nên thấy, khiến cậu lún vào tuyệt vọng. Một ngày, cậu mất anh trai trong một vụ tai nạn...