Chapter 33

2.8K 106 6
                                    


Glaiza's POV

One month na after nalaman ni love na may kapatid pala siya.. Maayos naman siya dito sa bahay.. Masipag din siya laging tumutulong kila yaya sa mga gawain.. Sabi ko nga sa kanya hindi niya na dapat ginagawa yung mga yun kaso nag iinsist siya talaga... Paminsan mag uwi namin ni love nakita namin siya, siya naglabas ng basura.. Sinabihan ko siya na hindi niya trabaho yun kaso sabi niya nahihiya naman daw siya na si ate betty niya pa daw kakarga nun palabas..

Si sam lagi niyang binabantayan.. Tinuturuan niya din magbasa kaso itong bulilit namin hindi niya paminsan maintindihan kasi kung makapag english din to eh..

Pero nagkakasundo talaga sila ni sam..

Kaso one time nglalaro sila si sam nadapa at nasugatan ang tuhod.. Maliit na gasgas lang naman.. Grabe takot niya sa amin ni love.. Eh normal naman yun sa mga bata di ba.. Sinabihan lang siya ni love na mas mag ingat kapag kasama si sam..


Kame naman ni love as usual tutok sa business pero syempre si sam pa din priority namin..

Pero lately bwisit ako sa isang client namin, isipin niyong pinupormahan si love.. Ano anong pinapadala.. Si love naman nahihiyang bastusin yung client namin kaya kinukuha niya pero hindi niya naman kinakain sa mga empleyado lang namin niya binibigay..

Mukhang may admirer na naman asawa mo tsong ah.. Sabi ni chynna

Tigilan mo ako chyns ha.. Na bwibwisit na ako dyan.. Sabi ko.. Naiirita na ako eh

Rinig ko request pa nyan na si jade ang mag site visit.. Sabi naman ni bianca

Kasama ko sila ngayon dito sa office namin.. Dumating kasi itong client namin before lunch niyaya siya mag lunch pero tumangi si love kaso ayan hindi pa umaalis.. Nakakabwisit.. Daming asungot talaga..

Napatingin sa akin si love at nginitian ako.. Ngumiti lang din ako.. Ang ganda ng asawa ko talaga eh..

Nakita ko naman na biglang humawak na yung client sa braso ni love.. Hindi ko na napigilan ang lumapit sa kanila at hilain na si love palayo sa lalaking yun..

Sorry engineer i did not mean to.. Ngumingiti pa ng nakakaasar.. Humawak naman agad si love sa kamay ko..

Bettet act professionally mr. Cruz kung ayaw mo na ipa cancel ko ang project na to.. I dont care how much its worth.. Huwag na huwag mo na ulit hahawakan asawa ko.. Nang gigil na ako sa galit talaga

Oh.. Calm down engineer.. Wala lang naman yun.. Its just a touch.. Mas na inis ako talaga..hinila ko na si love sa office at nag favor kay bianca na paalisin na ang kumag na yun..

Nagsitayuan na din sila chynna at gel para lumabas kasi alam nila na kailangan namin ng alone time ni jade para mag usap

Love calm down na.. Papaalisin na siya ni bianca

Kapag ganun naman love umiwas ka naman

Umiwas naman ako ah.. Hinigpitan niya hawak niya..

Yun na nga kapag ganun na love please naman ialis mo agad.. Paano kapag wala ako.. Baka ano gawin nun sayo..

Love kapag wala ka hindi po ako lalapit sa kanya.. Alam ko yung balak nun.. Kaya hindi ako lalapit sa kanya kung alam ko mag isa lang ako..

Muntik ko na masuntok mukha nun talaga

Nako love huwag na.. Dont stress sa ganung tao..

Nakakainis eh hahawak hawak sayo..

Love tama na high blood na naman.. Sabay hawak ni jade sa pisngi ko

Hay napapakalma talaga ako ng mga haplos ng asawa ko

Love calm down na ha.. Come here let me kiss you.. Humalik siya sa noo ko then sa ilong ko then slowly humalik siya sa lips ko.. Shocks nilapit ko na katawan ko sa kanya.. Pero humiwalay na siya sa halik ko..

Love baka saan pa mapunta ang kiss natin.. May mga gagawin pa tayo.. Remember..

Nag pout naman ako telling her that i want more..

Sus ang baby ko naman tlaga.. Love tell you what later na lang ha.. Look oh dami pa akong aayusin..

Promise mo later ha.. Aba sumigla ako agad.. Hehehe..

Promise.. At nginitian ako

We shared another kiss then bumalik na kame sa work namin..

Hay ang busy namin talaga.. Nakita ko nag unat si jade.. Masakit na yata ang likod nito.. Tumayo ako at pumunta malapit sa asawa ko hinaplos ko ang likod niya

Thank you love.. Sabi niya

Masakit ba love? Tanong ko

Nangangalay.. Pagod lang ito.. Sagot niya

Kaya i massage her back na lang slowly..

Love salamat.. Sabay halik sa akin after ko siyang hilutin..

Natapos ako ng 5:30 sa mga kailangan ko ayusin si love nag aayos na din ng gamit biglang nag ring phone niya

Hi baby.. Miss you.. Ang bulilit pala namin..

Ok baby I'll tell mommy ok.. Sige.. Yes.. Pauwi na kame baby.. See you dyan sa house ok.. Love you baby.. Mommy says i love you din.. Ok baby..bye

Oh anong gustong ng princesa natin? Tanong ko kay love

Ice cream daw love.. Naubos na daw.. Ngiting sabi ni jade

Ok sige daan na lang tayo sa grocery.. Tapos lumapit ako at bumulong

Bili din tayo for our sexy time later love..

Love..sabay palo sa braso ko

Bakit? Sexy time plus ice cream perfect combination yun di ba.. Natawa siya..

Love pilya ka talaga..

Lumapit na ako at binigyan ko siya ng sweet kiss..

Tara na at naghihintay ang bulilit natin sabi ni love

Napa chuckle na lang ako dahil sa kapilyan ko sa asawa ko

Pagdating namin ng bahay ang bulilit namin ang sumalubong sa amin.. Ang sweet nitong bata na to halik siya agad sa amin ng mama niya at nag i love you..

Nang makita niya ang ice cream sus parang sinilihan ang pwet sa pagka excited

Dinner muna tayo babe before mo makain ang ice cream..

Dinner muna before dessert remember.. Never mauuna ang dessert sa main course baby ok..

Yes mama.. Sagot niya

Tara na ready na dinner natin sabi ulit ni jade

Nauna maglakad ang bulilit namin dala ang ice cream

Love ako pwde una dessert.. Bulong ko sa kanya

Pinanlakihan ako ng mata ng asawa ko

Behave love ok.. Kumain na tayo..

Eh ikaw gusto kong kainin love eh..sabi niya

Nahampas tuloy ako sa braso

Behave seryosong sabi niya

Ok ok.. Behave na po.. Ngiti kong sagot

After namin mag dinner sus itong bulilit excited sa ice cream niya.. Binigyan siya ni love pero may condition muna, na after niyang kumain nun iinom siya ng madaming juices.. Ay mali tubig pala.. Hehehe.. ( may makakagets din nun joke ko..for sure yun)

Deal naman agad ang bulilit namin..

Ako nandito tinitignan silang dalawa. Ang gaganda ng reyna at princesa ko.. Ang saya ng heart ko.. They are my happy pill..

A cup of coffee Where stories live. Discover now