Chap 8

1.2K 85 11
                                    

Hôm sau JiMin có việc phải đi trước nên Taehyung phải tự đi học . Mặc bộ đồng phục đạp xe nhìn sơ cậu như một BadBoy ngầu đẹp trai . Cậu đạp tới trường làm bao nữ sinh nhìn cậu ngu ra , cậu cất xe đạp lấy trong balo cái bản đồ của nhà trường để lên phòng hiệu trưởng vì cậu không thích nhờ ai cả , cậu mò từ từ cũng lên tới phòng hiệu trưởng cậu cũng chuẩn bị tinh thần hết rồi cậu bước vào nở nụ cười nhẹ cúi chào YoonGi .

- Chào thầy em là học sinh mới .

YoonGi đang lạnh lùng thì quay thấy nam thần của mình liền ngơ ra .

- Em ngồi đi .

Taehyung bước lại chỗ ghế sofa ngồi xuống YoonGi cũng tới ngồi đối diện với Taehyung cười khẩy một cái .

- Em đến đay tìm tôi à ?

Taehyung gãi đầu tỏ vẻ dễ thương .

- Thầy đang mơ hay gì vậy đến đây không phải tìm thầy mà tím lớp học tốt thầy ơi . Mà thầy 15p nữa là vô giờ thầy sắp lớp cho em .

- Được ! Tôi sắp cho em vào 11A lớp tốt đó .

Taehyung chả chào hỏi lết mông lên lớp nói chuyện với cô chủ nhiệm lớp . Tiếng chuông vào lớp vang lên học sinh tập chung vào chỗ ngồi của mình cô bước vào .

- Hôm nay lớp mình có học sinh mới nha nhưng JungKook em có thể ngồi đàng hoàng không .

Cô nhắc JungKook vì cậu đang ngồi trên bàn cầm bịch bánh anh là con cưng của Jeon tổng nên chẳng ai dám đụng địa gì anh cả .

- Cô loại học sinh này kêu không nghe đâu . Chào mọi người mình là Kim Taehyung mong mọi người giúp đỡ .

JungKook đang ăn nghe vậy liền nhìn lên coi kẻ nào làm loạn thì bất ngờ người trước cậu thân hình manh mai xing đẹp như con gái còn mấy người khác trong lớp và cô nhìn Taehyung như ngoài hành tinh .

- Cậu xuống chỗ tôi ngồi .

JungKook ngồi lại xuống ghế đá thằng ngồi kế ra kêu Taehyung lại ngồi còn cậu thì sao cũng được . Cả buổi Taehyung cấm cúi mà học vì anh nghĩ cũng 3 ngày nên chăm học lấy lại kiến thức mấy ngày nghĩ còn JungKook không học mà ngắm Taehyung trong cậu tập trung rất đẹp JungKook nghĩ cậu yêu mất rồi . Đang học thì Taehyung liếc qua JungKook rồi ngang đầu qua anh .

- Mặt tôi dính lọ hả ? Nhìn tôi ghê vậy .

JungKook nhìn cậu nói .

- Tại cậu đẹp nên ngắm .

- Vậy à ! Sáng nào tôi cũng nghe câu đó _ Taehyung

- Chà Chà ! Ai mà nhanh hơn JungKook này vậy ?

- Chồng tôi .

Taehyung nhún cái rồi quay ra trước học bài tiếp còn JungKook ngơ mặt ra Chồng ư ? Sao lại là chồng chứ ? .... cả chục câu hỏi trong đầu JungKook rôi anh lấy lại bình tĩnh ngắm Taehyung tiếp . Tiếng chuông vang lên có nghĩa là tới giờ ăn trưa cậu cất đồ vào balo đứng dậy đi xuống căn tin JungKook gật gù chạy theo cậu khiến cậu hơi mắc cười vì đáng vẻ dễ thương của JungKook . Taehyung và JungKook ngồi chun bàn khiến mấy người kia há hốc mồm nam thần lạnh lùng coi người như rác lại đi ăn với một học sinh mới làm ai cũng bàn tán . Bỗng nhiên đang ăn thì Taehyung nghe tiếng đánh lộn liền kéo JungKook đi xem thì ra là HoSeok đại ca trường đang làm loạn đánh người ngay đám đông .

- Con đĩ điếm . Máy khiến chết à dám là dơ giày của tao _ HoSeok

- Anh ơi !.... em không ... cố ..ý đâu .

Cô gái quỳ trước mặt HoSeok lúc này nhìn cô rất thảm tóc tai bù xù miệng lại chảy máu . Taehyung tất nhiên đứng không yên nên anh hùng bước ra đỡ cô lên chùi dòng nước của cô rồi an ủi .

- Cô không sao chứ ? Cần lên ý tế không ? Tôi đưa cô lên .

Cô gái sợ liên lũy cậu nên đẩy cậu ra nhưng vì không có sức nên đẩy hoài cũng không nổi Taehyung liền để cô ngồi xuống bước lại chỗ HoSeok đang đứng nắm áo kéo xuống .

- Cho hỏi ? Mày là con người hay thú vậy con gái mà mày cũng đánh được tao phục mày rồi đó .

HoSeok cũng bị lấy mất hồn vì Taehyung vừa xinh lại dũng cảm .

- Liên quan gì tới mày _ HoSeok .

- Đừng nghĩ mày giàu mày quyền thì mày muốn làm gì thì làm cũng có ngày à . Bye .

Cậu nói xong buông HoSeok đỡ cô gái đi lên phòng ý tế , lần đầu thấy HoSeok tha cho người sỉ nhục mình như thế JungKook liền nhận ra . Taehyung có dự cảm không lành nên điẹn cho JiMin kêu chiều rước cậu về . Đúng như dự định chiều về bang của HoSeok đang đợi cậu có trong đó là JungKook luôn , cậu lắc lắc đầu mệt mỏi thở dài một tiếng mong sao cho JiMin đến sớm hơn . Cậu lại lấy xe dẫn xe liền bị chặn đầu  .

- Làm nhục tao , mà giờ muốn về không dễ đâu _ HoSeok

- Bố đang mệt tránh cho bố về .

- Bảo bối em về được à .

- Chồng bố đến rước rồi .

Taehyung vẫy tay ra dấu cho JiMin chạy chiếc xe đua lại chỗ cậu , JungKook vad HoSeok thấy JiMin hơi ngạc không nghĩ Taehyung là phu nhân của JiMin , cậu mệt bỏ chiếc xe bên chạy ôm JiMin vào lòng rồi ngủ trong vòng tay của JiMin . JiMin bế Taehyung lên xe quay lại nhìn hai anh cười khẩy khiêu khích . Trong trường có bóng người đang theo dỗi mọi người dưới trường mà cười lạnh .











Hết

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ