Chap 19

1K 69 5
                                    

Chiều hôm đó cậu và các liền được mời vào tiệc của Kim Jun mời , cậu và các anh lựa chọn đồ để tiệc , hôm nay buổi chiều trời lại rơi tuyết , cậu và mấy anh đang ngồi trong phòng khách uống tách trà nóng .

- Hôm nay lạnh ghê nhỉ ? _ Hoseok

- Anh bị hâm à ! Gần tết rồi nên mới lạnh đấy ! _ Taehyung

- Haizz ! Mà cô gái ông ta cũng biết chọn ngày chết nhỉ ! Ngày chết dễ nhớ nhỉ ? _ Taehyung .

- Em thật sự muốn đi sao ? _ Namjoon

- Em đi thì có sao à ? _ Taehyung

- Em không sợ ông ta có gì với em sao ? _ Jimin

- Nếu sợ thì sẽ không dám giết con ông ta . _ Taehyung .

Cậu đập bàn đứng dậy , đôi lông mày thanh tú nhăn lại .

- Em sẽ cho ông ta biết sự đau khổ khi người thân ông ta chết trước mặt ông ta , khiến nhà ông ta tan gia bại sản . _ Taehyung .

Nó xong cậu đứng dậy đi vào phòng mình thay đồ làm đẹp rồi đi xuống , ai cũng ngạc nhiên , hôm nay cậu trang điểm hơi đậm , đậm là đôi mắt , cậu kẻ mắt đậm và sắc hơn bình thường , cậu cố tình ấn mạnh đôi mắt có ý như đôi mắt này sẽ giết chết ông ta như ông ta giết cha mẹ cậu .

Mấy anh tín chở cậu nhưng cậu lại không chịu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy anh tín chở cậu nhưng cậu lại không chịu .

- Em đã lớn ! Em sẽ ổn nếu tự chạy xe.  _ Taehyung .

- Nhưng ... !_ Jimin

Taehyung tiến lại hôn nhẹ lên môi Jimin .

- Em ổn ! _ Taehyung .

Nói xong cậu tiến nhanh về chiếc xe trống , cậu nhìn chỗ lái xe liền nhớ lại cảnh tưởng cha mẹ cậu chết thế nào , làm cậu càng phải mạnh mẽ lên . Cậu lên gas nhanh nhất có thể , làm mấy anh rất lo , mấy anh cũng chạy thật nhanh để bám theo cậu . Cậu thật sự rất giỏi chạy xe nhưng luôn mang nổi ám ảnh nên không tài nào chạy được , bây giờ rất rồi , quyền lực , giàu có , xinh đẹp và trên hết cậu đã biết ai hại cha mẹ cậu .

- Con sẽ thay cha mẹ trả thù ! _ Taehyung .

Cậu vừa tới thì các anh cũng vừa tới , cậu vừa lại thì có người ra mở cửa xe cho cậu . Ông ta cố tình cười tươi trước mấy anh và cậu , cậu khinh bỉ cái nụ cười giả tạo đó .

- Chà chà ! Kính quý đến rồi ._ Kim Jun.

- Tôi không dám ! _ Jimin.

- Tôi rất vui vì được mời !_ Namjoon .

- Còn tôi đến đây để coi người cha nhẫn tâm ! Ngày chết con gái ông lại vui thế ! Mấy anh ta vào thôi ._ Taehyung .

Lời nói nhẹ nhàng nhưng đang chà muối lên vết thương ông ta , ông ta câm nín không trả lời dù một lời . Mấy anh và cậu bước chỗ ngồi dành cho người VIP , cậu nhìn xuống mọi người  đang cười vui vẻ , thì trên sân khấu vợ ông ta bước ra .

- Chào mỗi người ! Tôi là Kim phi nhân . Là người tổ chức lễ đấu giá này .

Khi nói xong mỗi đồ vật từ từ đem lên , mấy anh và cậu thì chẳng hứng thú với cái nào cả , mấy anh cũng nó toàn đồ bỏ còn cậu thì đang chờ đợi món đồ gì đó .

- Nhẫn đôi kim cương ! Giá bắt đầu 100 triệu ._ Bà Kim .

- 200 triệu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- 200 triệu ...

- 300 triệu ....

- 1 tỷ _ Taehyung .

Cậu đưa tấm bản lên , liền thu hút mọi ánh nhìn về cậu . Mấy anh hơi ngạc nhiên .

- Em có hơi quá không ! _ Jungkook .

- Em cần ra tới số tiền đó để mua chiếc nhẫn đôi đó không ? _ Hoseok .

- Em không quan tâm ! Chuyện mấy anh bây giờ là nhất định phải mua được chiếc nhẫn đó cho em . _ Taehyung.

- Được thôi ! _ Jin .

Bỗng từ xa lại có người đưa lên .

- 1 Tỷ 500 triệu ...._ Sana .

- 10 tỷ _ Taehyung .

Khi Taehyung nói ra cậu 10 tỷ , làm mấy anh bất ngờ chỉ vì chiếc đôi này .

- 10 tỷ lần 1 .
...
- 10 tỷ lần 2 .
...
- 10 tỷ lần 3 . Người lấy chiếc nhẫn này thiếu gia Kim Taehyung .

Cậu liền chạy nhanh xuống lấy chiếc nhẫn , cậu hiện lên vẻ mặt rất vui khi lấy được chiếc nhận này . Sau buổi đấu giá là tiệc rượu , cậu nhờ quản gia Lee đưa chiếc nhẫn về cận thẩn không được bị gì . Cậu đi vào thì mấy anh mỗi người một chỗ , anh đi lại bàn rượu , móc hết một ly , thì nghe tiếng bước chân ai đó đang tiến lại gần mình .

- Vật của chủ trả lại chi chủ rồi _ Kim Jun .

- Ông cũng biết nó là của tôi sao ? _ Taehyung .

- Sao lại không ! _ Kim Jun.

- Mà nhờ ông thuê tôi , tôi nhớ găpn được Jimin và hơn hết biết được bộ mặt thật của ông ! KIM TAEOH _ Taehyung .















Hết

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ