Chap 14

1.1K 79 11
                                    

Trên đường về , anh cứ nhìn gương chiếu hậu mãi , cậu quay qua anh thì qua lại chứ thế mãi mà cậu khó chịu .

- Có gì thì nói ? Nhìn không biết chán à !

Đúng ra kế sách này JiMim tín để lâu hơn nhưng giờ trách để lâu không được rồi , anh vơi lấy chai nước sau xe đưa cho Taehyung .

- Uống đi ! Không nhìn nữa .

- Oki ! Nhìn một cái làm một đá nha .

Nói xong cậu uống hết chai nước , tiện tay vứt ra đường . Cậu ngồi dựa vào ghế dáng vẽ mệt mỏi hiện . Anh tập trung lái xe về nhanh nhất có thể để được cùng Taehyung lên giường . Về tới nhà thì thấy Taehyung mặt đỏ , anh bế cậu làm cậu tín giấc .

- JiMin ! ... tôi ... thấy ... khó ... chịu .. quá....

- Không sao đâu ?.

- Khoan ... anh ...ơm ...ưm ... cho tôi uống ô...ô có gì ?

- Có gì đâu ! Nước suối có thuốc kích thích thôi mà làm gì ghê vậy .

Cậu liếc anh nhưng miệng không thể chữi anh , miệng cậu lại tự phát ra những tiếng rên dâm đãng . Anh đưa Taehyung lên phòng khóa chặt lại rồi quăng cậu lên giường , anh tự cởi áo sơ mi lộ phần bụng 6 múi quyễn rũ đè Taehyung .Bờ môi của anh mỏng manh, áp sát ngoài miệng cậu, cảm giác môi anh so với cậu lạnh hơn một chút. Anh đem đầu lưỡi liếm vòng quanh hàm răng của ta. Cậu mở rộng miệng, anh thừa cơ tiến vào, tìm được đồng bạn của anh, bắt đầu mút. Tay trực tiếp sờ vào trong quần áo của cậu, tìm được nhũ hoa, bắt đầu vuốt ve, tay kia thì đang bóp cái mông, cậu đành phải yếu ớt áp vào trên người của hắn. Tay anh cứ cởi hết đồ trên người cậu , tay anh trơn đâm thẳng vào cúc của Taehyung , cậu bóp chặt vai của JiMin rên .

- ơm ... ưm .....chỗ ...đó ..... đau .....ô ...ah ..

Anh không quan tâm chuyện của cậu , anh liền cho thêm hai ngón làm lan rộng phần cúc của Taehyung . Cự vật của Taehyung đã cương cứng ngay trước mặt JiMin làm anh chịu không được liền mút liếm nó , Taehung sướng run run người , dục vọng ăn mòn não cậu và bây giờ cậu chỉ muốn sướng . Do tay JiMin cứ liên tục làm cậu bắn ra đầy họng JiMin , anh cười hôn cậu đưa phần tinh dịch lên miệng Taehyung .

- Của em ngon thật nha .

Bây giờ nhìn Taehyung chẳng khác kẻ khát tình , ham muốn làm cậu chịu không nổi . JiMin rút tay , lấy cự vật to tướng của mình cọ sát lộ huyệt của Taehyung làm cậu thật chịu không nổi .

- JiMin ! Nhanh ... đi chịu ... không nổi ... nhanh .....

JiMin cười lệch mép đúng là Taehyung đã tới cực điểm , JiMin liền đẩy mạnh một cái tới thẳng điểm G của Taehyung , cậu hét lên trong sung sướng , đúng là anh đã vô nhưng lại di chuyển rất chậm làm Taehyung thấy khó chịu cứ kêu JiMin làm nhanh nhưng anh không chịu làm , cậu thật khó chịu .

- Bảo bối nhỏ .... kêu anh là Daddy đi anh sẽ tới mái nhà với em .

Taehyung do dự nhưng cậu thật không chịu được miệng tự thoát ra .

- Daddy ... thao .... chết ..... TaeTae ....đi ...ơm ...ah ... ưm ....

Nghe được anh liền nhanh một cách nhanh chói cứ đẩy ra đẩy vô thật làm cậu chết , miệng cậu kêu la rên oan làm anh cũng kìm khônh được . JiMin đỡ Taehyung ngồi lên , làm cự vật như sắp lên tới bao tử , anh bóp mông Taehyung kéo lên kéo xuống càng ngày càng sâu . Anh cắn thật mạnh ngay vai Taehyung làm nó chảy máu như khẳng định chủ quyền sau đó anh cứ liếm mút từ trên xuống dưới giờ người Taehyung chỉ toàn là dấu hôn , tiếng rên của Taehyung làm kích thích con thú không người anh không biết cách nào JiMin đã lấy ngón tay giữa của mình đâm thẳng lỗ nhỏ của Taehyung trong khi cứ vật vẵn còn ở trong đó . Taehyung giật bắn người đau không tả ôm sát cào mạnh vào lưng JiMin , đỉnh điểm đã tới cả hai cùng bắn ra , tinh dịch của cậu thì bắn lên người anh còn của anh thì toàn bộ bên trong Taehyung , dòng tinh dịch chảy ra cùng máu . Cả làm cho 4 hiệp , Taehyung kiệt sức ngủ thiếp đi , JiMin thấy người thương ngủ đi , ôm cậu vào lòng rồi ngủ cũng cậu . Sáng hôm sau , Taehyung thức dậy ôm đầu ngồi dậy cơn đau tràn từ dưới lên trên , cậu bật khóc vì nó rất đau kí ức tràn về làm cậu tức giận ,đá JiMin thẳng xuống đất làm anh hoàn hồn tỉnh dậy , thấy Taehyung đầy xác khí nhìn mình , anh cũng nuốt nước miếng vào lòng .

- Chuyện hồi tối ! Anh xin lỗi .

- chuyện cũng xảy ra rồi xin lỗi được gì ? Bế tôi đi tắm với tình trạnh không lết đi đâu nổi đâu . Viết đơn nghĩ phép cho tôi đi .

JiMin kêu quản gia đưa đơn với lý do nghĩ là ' thưa thầy hiệu trưởng ! Do hôm qua đi lễ xong , tối hôm đó em bị chồng em thao tới liệt nên đi học không được ' . Kêu quản gia xong liền bế Taehyung đi tắm , rửa sạch kiệt tác của anh chk Taehyung . Bây giờ Taehyung chỉ ngỗi chỗ , vẫn động nhẹ cái cũng làm cho cậu đau sắp chết . Còn phần mấy người kia đọc được bức thư liền máu điên nổi tóc bóc khói .


















Hết .

(AllV )(MinV) Sát thủ Phu Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ